กระชังทอง แม่โจ้ ร้านอาหารริมบึง บรรยากาศดี ดนตรีไพเราะและคาราโอเกะ

ชื่อร้าน :  ร้านกระชังทอง

พิกัด : 399 หมู่4 ถนนเชียงใหม่-แม่โจ้ ตำบลหนองจ๊อม อำเภอสันทราย เชียงใหม่
เวลาเปิดปิด : 11:30 – 23:00
โทร : 053-499224 / 086-9928800
Link : กระชังทอง

“กระชังทอง แม่โจ้ “  ร้านที่มีบรรยากาศหลากหลายให้ท่านได้เลือก ทั้งโซนโล่งโปร่งสบายเคล้าเสียงน้ำตกด้านนอก  โซนห้องแอร์ธรรมดา และโซนห้องแอร์คาราโอเกะแบบส่วนตัว นอกจากนี้อาหารของที่นี่ก็มีหลากหลายเมนูให้เลือกเช่นกัน  โดยเฉพาะเมนูปลาน้ำจืด ที่ทางร้านจัดหามาให้ลูกค้าได้ลิ้มชิมรสสดใหม่ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น ปลากด ปลาแรด ปลาบู่ และปลากราย ฯลฯ

ทางเข้าหน้าร้าน
บรรยากาศทางเข้าหน้าร้าน
บรรยากาศภายนอกร้าน
บรรยากาศภายนอกร้านติดรึมบึง

เดินชมบรรยากาศด้านในร้านจนเพลินแล้ว เรามาดูเมนูเด็ดที่ทางร้านแนะนำให้ทางทีมงานของเราได้ลิ้มชิมรสกัน เมนูแรก คือ   “ลูกชิ้นปลากรายลวกจิ้ม”  ลูกชิ้นปลากรายเนื้อแน่นสูตรเด็ดของทางร้าน ที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอนการทำ จึงไม่มีกลิ่นคาว ยิ่งทานคู่กับน้ำจิ้มสามรส ที่มีรสชาติออกเปรี้ยวนิดๆ เผ็ดหน่อยๆ อร่อยไม่มีเบื่อจริงๆ!

“ปลาทับทิมนึ่งซีอิ๊ว “

ปลาทับทิมตัวโตๆ ที่นึ่งกับซีอิ๊วจนได้ที่ ทำให้เนื้อปลานุ่ม ยิ่งมีกลิ่นหอมอ่อนๆของซีอิ๊วและขิงด้วยแล้ว ยิ่งทำให้เมนูนี้เป็นที่ติดตอกติดใจของใครหลายๆคนได้ไม่ยากเลย


เมนูถัดไป “ผัดฉ่าปลากด” ปลากดที่หั่นเป็นชิ้นพอดีคำ ผัดจนเข้าเนื้อกับเครื่องแกงผัดฉ่า ยิ่งทำให้เมนูนี้มีรสเผ็ดร้อนแรง ใครที่ชอบรสจัด เมนูนี้ไม่ควรพลาด! นอกจากนี้ยังมีเมนนูปลาบู่นึ่งซีอิ๊ว  ปลาแรดทอดกรอบกระชังทอง หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์นึ่งมะนาว แกงคั่วหอยขม ฯลฯ ไว้บริการลูกค้าอีกเช่นกัน

ปิดท้ายด้วย “ส้มตำปูม้า”  ปูม้าสดๆ ตัวโตๆ เนื้อแน่นๆคลุกเคล้ากับส้มตำรสเด็ดของทางร้านที่มีรส เผ็ด เปรี้ยว หวาน ใครที่เป็นคอส้มตำ จานนี้ แนะนำให้ลอง!

บรรยากาศห้องคาราโอเกะ
มีดนตรีสด คอยบริการทุกค่ำคืน

หากใครที่อยากทานเมนูปลาสดๆ บรรยากาศดี มีดนตรีไพเราะเสนาะหู แนะนำ “ร้านกระชังทองแม่โจ้ ” ที่คอยเปิดให้บริการอยู่ทุกวัน สำหรับเส้นทางการเดินทางไปร้าน  หากผ่านกาดรวมโชค และวงแหวนรอบสอง สังเกตุปั๊ม LPG ซ้ายมือ เลยมาสัก 100 เมตร  ร้านจะอยู่ทางซ้ายมือติดกับ 7-Eleven  ส่วนที่จอดรถก็กว้างขวางสะดวกสบาย มีทั้งโซนหน้าร้านและโซนหลังร้านไว้คอยบริการ


คุณรู้หรือไม่

1. ร้านกระชังทองมีบริการรับจัดเลี้ยงอาหารบุฟเฟ่ต์ นอกสถานที่

2. มีห้องคาราโอเกะไว้คอยบริการ

3. เป็นร้านขวัญใจนักศึกษา ม.แม่โจ้


ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

Relate Posts :