แกรนด์แคนยอน เชียงใหม่

ระเบิดความมันส์ ดัง ตู้ม! ที่ สวนน้ำ แกรนด์แคนยอน เชียงใหม่

ก๊อกๆ เปิดประตูสู่ซัมเมอร์! ไม่ว่าจะหน้าร้อน หรือหน้าไหนเชียงใหม่ และประเทศไทยแลนด์ของเรานั้น ก็ยังฮอตไม่เปลี่ยน วันนี้เราเลยจะมาชวนทุกคนไปเที่ยวที่ Grand Canyon Water Park @ แกรนด์แคนยอน เชียงใหม่ สวนน้ำธรรมชาติแห่งเดียวในภาคเหนือ เล่นน้ำแบบไม่เคยได้พัก เพราะ Activity เพียบ! เล่นน้ำเหนื่อยๆ มีอาหารที่อร่อยเวอร์พร้อมให้บริการ เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์ย่อมๆ ของเราในวันหยุดเลยยยยย 

ค่าเข้า Grand Canyon Water Park 

  • ผู้ใหญ่ 600 บาท/ท่าน, เด็กสูง 90-120 ซ.ม. บัตรราคา 450 บาท/ท่าน, สำหรับเด็กที่สูงไม่ถึง 90 ซ.ม. เข้าฟรี

เครื่องเล่นที่สวนน้ำ แกรนด์แคนยอน เชียงใหม่

ราคาแบบนี้แต่ได้อะไรเยอะมากมันคุ้มที่สุด เค้ามีเครื่องเล่นหลากหลายมาเล่นได้ไม่มีเบื่อ เล่นจนล้า เล่นจนคิดว่าเต็มที่กับชีวิตสุดๆ สู้ชีวิตแต่เจอเครื่องเล่นที่ Grand Canyon Water Park สู้กลับ! มันขนาดนั้นเลยแหละสาว 


แกรนด์แคนยอน เชียงใหม่
  • เครื่องเล่นลอยน้ำ แบบเต็มสตรีม ใหญ่มาก มันท้าทายบาลานซ์แกนกลางลำตัวฉันมาก ต้องทรงตัวให้อยู่ ไม่งั้นเธอจะลื่นตกน้ำ หรือไม่ก็สไลด์ตัวไปกอดคนข้างหน้าแบบไม่รู้ตัว คิมิโนโต๊ะ 
แกรนด์แคนยอน เชียงใหม่
  • สไลเดอร์ยักษ์ วัดใจความยาวกว่า 10 เมตร ตกลงมาแล้วร่างกายกระแทกน้ำเต็มๆ เร็ว แรง ก้นแทบแหก ใครชอบความท้ายทายต้องเลิฟ 
แกรนด์แคนยอน เชียงใหม่
  • ซิปไลน์ มองวิวมุมสูง และมองเห็นวิวได้แบบ 360 องศา ยาวกว่า 400 เมตร ปลอดภัยหายห่วงด้วย Safety ระดับเทพ จากอเมริกาาาาาา 
แกรนด์แคนยอน เชียงใหม่
  • พายเรือคายัค Activity ชิลๆ สำหรับบสายชิลๆ พื้นที่กว้างๆ พายได้แบบสบายๆ 
  • เวคบอร์ด ท้ายทายความสามารถกับกิจกรรมผาดโผนที่มันสุดๆ บาลานซ์ดี เล่นได้แบบยาวๆ สวนเราหัวจุ่มน้ำ ตั้งแต่ออกสตาร์ท (1 ชั่วโมง 550 บาท บัตรสวนน้ำ + เวคบอร์ด 1,100 บาท ปกติ 1,200 บาท )  
  • สวนน้ำเด็ก เอาใจคุณหนูๆ สุดๆ ครอบครัวไหนมีเด็กจะต้องถูกใจ ปล่อยลูกๆ เล่นน้ำได้แบบสบายๆ 
  • แทรมโพลีนลอยน้ำ เพิ่มความมันส์ในการโดดน้ำด้วยแทรมโพลีนลอยน้ำ โดดดึ๋งๆ แค่ 3 – 4 ครั้ง ลอยสูงกว่ายอดมะพร้าว 
  • จิงโจ้น้ำ สิ่งที่ท้ายทายที่สุด เพราะดูเหมือนจะง่าย แต่ฉันจมตั้งแต่ยังไม่ได้ออกจากฝั่ง สำหรับที่เล่นได้ครบ 1 รอบ แบบไม่จม รับเครื่องดื่มฟรีไปเลย 
ได้รูปสวยๆ กลับมาเพียบ

เห็นเครื่องเล่นกับกิจกรรมที่ผาดโผนขนาดนี้ ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะเค้ามีพี่ๆ Life Guard คอยดูแลความปลอดภัยให้เราตลอดเลย และที่สำคัญทุกคนที่จะลงเล่นน้ำต้องใส่เสื้อชูชีพนะ เพื่อความปลอดภัย ปลอดภัยขนาดนี้ต้องไป! 

เล่นน้ำเหนื่อยๆ พักทานอาหาร และเครื่องดื่ม แบบฉ่ำๆ ที่

Copper Canyon Cafe & Restaurant 

Copper Canyon Cafe & Restaurant เป็นร้านอาหารที่อยู่ใน Grand Canyon Water Park เลย เป็นร้านอาหารที่ไม่ว่านิ้วโป้งจะมีกี่นิ้วก็อยากยกให้หมดเลย มันอร่อยมากกก ก่อนที่เราจะเล่นน้ำเย็นๆ สั่งอาหารไว้ เล่นน้ำมาเหนื่อยๆ ขึ้นมาแล้วได้ทานอาหารกับเครื่องดื่มอร่อยๆ มันเป็นอะไรที่สุดมาก และมันเหมาะสำหรับครอบครัวที่พาลูกๆ หลานๆ ไปเล่นน้ำ ผู้ใหญ่ก็นั่งรอทานอาหารอยู่ด้านบน เป็นอะไรที่แฮปปี้สุดๆ 

เมนูแนะนำ ของ Copper Canyon 


  • เมี่ยงทะเล ถาดยักษ์แบบจัดหนักจัดเต็ม เหมืนยกทะเลอันดามันกับอ่าวไทยมาไว้ที่เชียงใหม่ มีทั้งปลา หมึก หอยแมลงภู่ ตัวโต พร้อมน้ำจิ้มรสเด็ด ซีฟู้ดซาบซ่ากับน้ำจิ้มหวานมัน กินคู่กับผักสด อร่อยลืม! 
  • สปาเกตตี้หอยลายพริกแห้ง หอยลายมาเต็มๆ จาน ให้เยอะมาก เส้นสปาเกตตี้เส้นเหนียวนุ่ม หอมพริกแห้งเบาๆ 
  • ของทานเล่นที่แนะนำคือรวมทอดมิกฟรายและตำซั่วทะเล

ร้อนๆ แบบนี้มันก็ต้องมีเครื่องดืมเย็นๆ มาดับความร้อน เราสั่งเป็น มัจฉะลาเต้, แมงโก้แคนยอน, กาแฟมะพร้าว และน้ำพร้าวสด ตบท้ายด้วยของหวานอย่างบิงซูมะม่วงสตรอว์เบอร์รี,มาการอง และพิเศษสำหรับซัมเมอร์นี้กับข้าวเหนียวมะม่วง 


ใครที่กำลังมองหาที่พักผ่อนในหวันหยุด อยู่ได้ทั้งวันไม่มีเบื่อก็ต้องมาที่ Grand Canyon Water Park  @ แกรนด์แคนยอน เชียงใหม่ เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัย มาได้ไม่มีเบื่อ! เล่นน้ำเย็นกาย มีอาหารอร่อยๆ กินจนพุงกาง มันเริสสส ต้องมา 

ฝากติดตามบทความอื่นๆ ของรีวิวเชียงใหม่กันด้วยน้า

Relate Posts :