ร้านปิ้งย่างเชียงใหม่

รวม 15 ร้านปิ้งย่างเชียงใหม่ นุ่มละมุนลิ้น อัปเดตล่าสุดปี 2022

แอดรวบรวมร้านปิ้งย่าง อร่อยเด็ดล่าสุดปี 2022 มาฝากไม่ว่าจะเป็นสายเนื้อ สายซีฟู้ด มาหมดแบบจัดเต็ม !! บอกเลยว่าฟินเกินต้านแน่นอน งานนี้ห้ามพลาด จะมีร้านไหนเด็ดโดนใจชวนให้ปักหมุดตามไปลิ้มลองบ้าง ตามแอดมากันเลยจ้าววว


1. Saitama Yakiniku

หากใครกำลังมองหาร้านปิ้งย่าง & อาหารญี่ปุ่น ดีๆบอกเลยว่าห้ามพลาดร้านนี้ ! 

Saitama Yakiniku บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างญี่ปุ่น จัดเต็มกับบุปเฟ่ต์เนื้อวากิว อาหารญี่ปุ่นอีกมากมายซึ่งทางร้านเสิร์ฟทุกอย่างให้แบบไม่อั้น! ทั้งบุฟเฟ่ต์เนื้อนุ่มๆละมุนลิ้น พร้อมกับซูชิและซาชิมิอีกหลากหลายเมนูเอาใจคนชอบอาหารญี่ปุ่นสุดๆ

 คุณภาพจัดเต็มแบบนี้ราคา 599 บาท/ ท่าน หรือถ้าใครอยากจะเพิ่มชุดเนื้อวากิว กับซาชิมิปลาแซลม่อนสดทางร้านก็มีให้เลือกในราคา 899 บาท/ท่าน มีไดฟูกุสตรอว์เบอร์รี่ฉ่ำๆด้วยน้า หรือทานทุกเมนูพรีเมียม อย่าง เนื้อทาจิมะวากิว โฮตาเตะซาชิมิเสิร์ฟแบบไม่อั้นในราคา 1,299 บาท/ท่าน เป็นราคา Net รวมเครื่องดื่มแล้วน้า  ที่สำคัญอิ่มไม่อั้นได้ถึง 3 ชม. ปังมากก

*แอดแนะนำให้สำรองโต๊ะล่วงหน้ากันก่อนเน้อจ้าว


 2.  Tengoku De Cuisine Chiangmai

ร้านนี้ถือเป็นร้านบุฟเฟต์ปิ้งย่างที่มีชื่อเสียงในจังหวัดเชียงใหม่มาอย่างยาวนาน ที่นี่บุฟเฟต์เนื้อ Premium จัดเต็มทั้งเนื้อออสเตรเลีย หมู และ ซีฟู้ดที่มีทั้ง กุ้ง ปลาหมึก ปลาแซลม่อน หอย  อิ่มไม่อั้นนี้ที่ราคา 699 บาท/ท่าน ราคา Net รวมน้ำดื่มน้า ( จำกัดเวลา 2 ชั่วโมง )

นอกจากนี้ทางร้านยังมีเนื้อสุดพรีเมียมอย่าง Hakata Wagyu ในราคาพิเศษเพียง  500 บาทด้วยเน้ออ เนื้อพรีเมียมจิ้มกับน้ำจิ้มซีฟู้ด หรือ น้ำจิ้มปิ้งย่าง เนื้อนุ่มละลายในปาก แค่คิดก็ฟินเว่อ! 

แอดบอกก่อนว่าที่นี่เขามีที่ดูดควันแต่ละโต๊ะด้วยน้าหายห่วงเรื่องกลิ่นติดตัวติดผมเลยจ้าว แถมบรรยากาศร้านได้ฟีลญี่ปุ่น แอร์เย็นฉ่ำ ปังขนาดนี้ต้องมาลองกันแล้วว 

  • เปิด-ปิด: ทุกวัน 11.00-14.00  น. และ 17.30-22.00 น.
  • พิกัด: สาขาท่าศาลา อยู่ตรงข้ามกับโรงแรมดาราเทวี 
  • GPS:  https://goo.gl/maps/zW1rLLvRRyUe5jWF7
  • สำรองโต๊ะ: สาขาท่าศาลาโทร   053-850111 /   053-851133 หรือแอดไลน์: @TENGOKU ( มี @ เน้อจ้าว )
  • Facebook: Tengoku De Cuisine Chiangmai

3. Beef Street Boys

ร้านปิ้งย่างเสิร์ฟแบบ A La Carte เสิร์ฟเนื้อไทยวากิวมากมายหลายส่วน ไม่ว่าจะเป็น เนื้อคารูบิ ฮารามิ ร่องซี่โครง และอื่นๆ เสิรฟ์พร้อมน้ำจิ้มแจ่วสูตรเฉพาะ และน้ำจิ้มญี่ปุ่น จาก Beef Street Boys 


สำหรับใครที่อยากพักผ่อนหลังเลิกงานบอกเลยว่าร้านนี้เหมาะขนาดจ้าว ได้ย่างเนื้อไปพร้อมกับเครื่องดื่มเย็นๆ ฟังเพลง Ska เพลินๆ  เนื่องจากร้านเค้าเกิดจากกลุ่มคนที่ทำงานด้าน Music Production และมีความหลงใหลในการกินเนื้อย่าง จึงเป็นที่มาของ concept ในการตกแต่งร้านรวมไปถึงชื่อร้านที่หยิบยกมาจากชื่อวงดนตรีมาปรับให้เข้ากับร้าน 

แถมร้านเค้ารองรับได้หมด ไม่ว่าจะมากับเพื่อน กับครอบครัว หรือจะมาคนเดียวก็ได้เพราะที่นี่เค้ามีบริการเตาบาร์ สำหรับใครที่มาคนเดียวพร้อมเตาย่าง iwatani เตาย่างไร้ควัน


4.  Tender Valley

ร้านนี้สายเนื้อห้ามพลาด ! เพราะเนื้อย่างของที่นี่ผ่านการคัดสรรอย่างดีจากเจ้าของร้าน มีทั้งเนื้อนำเข้าจากต่างประเทศและเนื้อไทยอย่างดี 

ส่วน Concept ของที่นี่ คือ Make Your Own Rare #เพราะความสุกของเราไม่เท่ากัน ให้ทุกคนได้เลือกเนื้อเอง ย่างเอง ปรุงรสได้ตามใจไม่ว่าจะใส่เกลือหรือพริกไทย ที่สำคัญคือเลือกระดับความสุกเองได้ตามความชอบจ้าว หรือหากใครที่อยากให้ทางร้านย่างให้ก็ได้น้า เพราะตอนนี้ทางร้านมีบริการรับย่างให้แล้วจ้าว เรียกได้ว่าสะดวกไปอีกแบบ 

ส่วนใครที่ไม่กินเนื้อก็มาได้เพราะร้านเค้ามีทั้งสามชั้น หมูสันคอ แซลมอน หอยเชลล์ และเมนูอื่นๆให้สั่งมาย่างบนกระทะเหล็ก พอย่างเสร็จก็นำมาหั่น แล้วจิ้มกินกับน้ำจิ้มที่มีให้ลิ้มลองถึง 3 รสชาติ 


5.  Seichi Yakiniku

จัดเต็มกับเนื้อย่าง กุ้งแม่น้ำ หอยนางรมญี่ปุ่น แซลมอน และเมนูอื่นๆอีกมากมาย ใครสายเนื้อแอดอยากบอกว่ามีเนื้อถึง 20 แบบให้เลือกทาน  แถมทางร้านไม่ได้จำกัดเวลาในการทาน นั่งได้ยาวๆเลยน้า มีให้เลือกทานทั้งแบบ Buffet และ  A la Carte เลยเน้อ Buffet ราคาอยู่ที่ 799/ท่าน แต่ถ้าไม่มั่นใจว่าจะทานเยอะสั่งเป็นจานก่อนก็ได้น้า  ส่วนของหวานทีเด็ดของที่นี่แอดชอบไดฟูกุ Strawberry  มาแบบชิ้นโตๆ เลยจ้าวว


6.  Papa Yakiniku

สายเนื้อต้องมาลอง ! เนื้อย่างเกรดพรีเมียม มีให้เลือกทั้ง ฮารามิ, คารุบิ, ร่องซี่โครง,ใบพาย, ริบอาย และอื่นๆ จากแหล่งวัตถุดิบคุณภาพ มาให้เลือกสรรในรูปแบบ A la Carte นอกจากนี้ยังมีเนื้อหมูและซีฟู้ดอีกมากมายด้วยน้า ถ้าใครจะไปแอดแนะนำให้จองล่วงหน้าก่อนเน้ออ


7. Wagaya Yakiniku

ร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น มีเมนูให้เลือกมากมายกว่า 100 เมนูไม่ว่าจะเป็น วากิว เนื้อลาย ริบอาย ใบพาย ซูชิ ซาชิมิ ของกินเล่นต่างๆ โดย Buffet มีให้เลือกหลายราคาสามารถติดตาม promotion จากหน้าเพจเค้าได้เลยจ้าว เพราะจะมีโปรดีๆของแต่ละเดือน ส่วนเวลาในการทาน 120 นาที น้า

  • เปิด-ปิด: จันทร์ – ศุกร์ 17.00 – 22.00 น. ( หยุดทุกวันพุธ ) และ  เสาร์ – อาทิตย์ 12.00 – 15.00 น. และ 17.00 – 22.00 น.
  • GPS: https://g.page/wagayayakiniku
  • Facebook: Wagaya Yakiniku

8. KOBQ CNX

สำหรับใครที่ชอบทานอาหารเกาหลีบอกเลยว่าต้องชอบ ร้านนี้เค้ามีทั้งอาหารเกาหลีและปิ้งย่าง Signature BBQ Buffet อยู่ที่ 399 บาท/ ท่าน จะเป็นเนื้อหมูสันคอ สามชั้น สะโพกไก่หมัก มาพร้อมซุปกิมจิ และเครื่องเคียง หรือหากใครที่ชอบทานเนื้อที่นี่จะมี Premium Beef Buffet ราคา 899 บาท/ ท่าน ซึ่งมีทั้งเนื้อวัว เนื้อหมู และไก่ เลยจ้าว


  • เปิด-ปิด: วันอังคาร-วันอาทิตย์ ( หยุดจันทร์ )  11.00 – 23.00 น.
  • พิกัด: นิมมาน ซอย 11 
  • Facebook: KOBQ CNX

9. Lum Lum Korean Restaurant

ล้ำ ลำ ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลี บุฟเฟต์หมูย่าง ราคา 359 บาท ไม่รวมน้ำ  รายการอาหารใน Set  จะประกอบไปด้วยหมูอย่างดี และสดสะอาด ไม่ว่าจะเป็น หมูสามชั้น คอหมู หมูสามชั้นหมักซอสเกาหลี คอหมูหมักซอสถั่ว ไก่หมักซอสเกาหลี ซุปเดนจังชิเก (ซุปเต้าเจี๊ยว) และเมนูอื่นๆ โดยมีในระยะเวลาทาน 1 ชั่วโมงครึ่งน้า


10.  Kobe King Japanese BBQ Restaurant

ปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่น เอาใจสายเนื้ออีกร้าน เพราะที่นี่เค้าคัดสรรเนื้อคุณภาพ เกรดพรีเมียม นอกจากเนื้อวัวแล้วเค้าก็ยังมี เนื้อหมู ซีฟู้ด และเมนูอื่นๆแบบจัดเต็ม มีทั้งแบบ  A la Carte และ Buffet เลยน้าา ราคาของ Buffet มีให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ 399/ 599 /799 / 990  บาท


11.  Hachi Grill Bar

ร้านปิ้งย่าง ย่านนิมมาน เมนูเป็นแบบ A la Carte มีให้เลือกสรร ทั้งเนื้อวัว เนื้อหมู กุ้งแม่น้ำตัวโตๆ ปลาหมึก ปลาไข่ แอดแอบกระซิบหน่อยว่าเนื้อวัวที่นี่มีเนื้อวากิวแบบพรีเมียม เสือร้องไห้  มาพร้อมผงหม่าล่าด้วยจ้า ย่างบนเตาถ่านกรุบๆ แนะนำว่าใครจะไปให้จองก่อนเน้ออออ

  • เปิด-ปิด: ทุกวัน 15:00 น. – 23:00 น.
  • พิกัด: สาขานิมมาน อยู่ระหว่าง ซอย 5 กับ 7 /  สาขารวมโชค ติดแยกรวมโชค มุ่งหน้าสู่แม่โจ้ เลยปั๊ม ปตท.
  • Facebook: Hachi Grill Bar

12.  Ting Korean BBQ Buffet

ร้าน ติ่งเกาหลี  ปิ้งย่างเกาหลี สไตล์ฮงแด บุฟเฟต์ราคาหัวละ199 บาท เพิ่มเครื่องดื่ม 6 ชนิด และ ไอศครีม 29 บาท รวมทั้งหมด 228 บาท จำกัดเวลา 1ชั่วโมง45 นาที เน้อ ส่วนเมนูนั้นมีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น เนื้อหมู อกไก่ ตับหมู ซุปสาหร่ายเกาหลี  ซุปกิมจิเต้าหู้ ไก่ทอดเกาหลี เครื่องเคียงเกาหลี คิมบับ และอื่นๆ

(หมายเหตุ: อาหารของทานเล่นจะหมุนเวียนผลัดการออกไม่ซ้ำในแต่ละวัน)

  • เปิด-ปิด: 16.00 – 23.00 น.
  • พิกัด: สี่แยกรินคำ โครงการThinkpark ตรงข้ามห้าง MAYA
  • Facebook: Ting Korean BBQ Buffet

13.  เมียงดง Korean BBQ

ปิ้งย่างจุใจ สไตล์เกาหลี เป็นแบบ Buffet ราคา 219 บาท / ท่าน ( ราคารวมเครื่องดื่มแล้ว ) มีหลากหลายเมนูให้เลือกตัก ไม่ว่าจะเป็น หมู กุ้ง เบคอนพันเห็ดเข็มทอง แถมมีของทานเล่นสไตล์เกาหลี น้ำจิ้มที่นี่ก็มีถึง 4 อย่างให้ได้เลือกสรรไม่ว่าจะเป็น น้ำจิ้มหมูกระทะ น้ำจิ้มซีฟู้ด โกจูจัง ซัมจัง หรือใครชอบทานชีสยืดๆ ที่นี่เค้าก็มีน้า


14. Tenshin – เทนชิน ร้านปิ้งย่างเชียงใหม่

ร้านนี้มีเมนูทั้งแบบ A la carte และ Buffet เลยจ้าว

บุฟเฟ่ต์ที่นี่มี 3 ราคา แบบแรกคือสายหมูเน้นหมู รวมอาหารทานเล่น รวมเครื่องดื่มของหวาน เรียบร้อย ! ราคา 359 บาท/ ท่าน (Net)  แบบที่สองสายทะเลเพิ่มราคามาอีกหน่อย รวมหมู เพิ่ม กุ้ง หอย หมึก มาครบ เพียง 599 บาท/ท่าน  (Net) และแบบที่สามสายเนื้อแซลมอน ไม่ว่าจะเป็น ริบอาย ใบพาย เสือร้องไห้ ฮารามิ และอื่นๆ ในราคา 759 บาท/ ท่าน  (Net) โดยไม่กำหนดเวลาทานน้า

15.  Lumpocha ลำโพชะ ปิ้งย่างเกาหลี

ร้านปิ้งย่างเกาหลีชื่อดังในเชียงใหม่อีกร้าน บุฟเฟ่ต์ราคา 329 บาท ไม่รวมเครื่องดื่ม เมนูหมูที่แอดแนะนำเลยคือ หมูหมักซอสเผ็ด และ สันคอหมักซอสผลไม้ นอกจากนี้เมนูที่อร่อยไม่แพ้กันเลยคือ เมนูไข่ตุ๋น นุ่มละมุนอร่อย และ แกงกิมจิ ( ได้ 1 ที่ต่อโต๊ะ ) ถ้าใครทานเสร็จแล้วจะกินของหวานทางร้านเค้าก็จะมีเป็นบิงซูถั่ว อร่อยชื่นใจเลยน้า


สามารถติดตามบทความอื่น ๆ ของเราได้ที่

Relate Posts :