ออเจ้าเคยกินฤาไม่ ปูตัวใหญ่ ๆ ที่ burgers and springrolls

ปูจ๋าพี่มาแล้วววว

เปิดตัวด้วยเบอร์เกอร์ปูนิ่มทอดกรอบตัวโตๆ ปิดท้ายด้วยซี่โครงฉ่ำซอส วันนี้เรามาตะลุยครัวกันไปดูซิว่าในครัวเขาทำอะไรกันถึงได้อร่อยขนาดนี้

เบอร์เกอร์ปูนิ่ม

Facebook : Burgers and Springrolls, Chiang Mai


พิกัด : ขับมาเส้นคูเมืองรอบใน ร้านอยู่เยื้องกับธนาคารไทยพานิชณ์ กาดสมเพชร

เบอร์โทร : 053 006 003 / 053 326 620

ความสงสัยเริ่มต้นจากเมื่อได้กัดเบอร์เกอร์ปูนิ่ม ชื่อปูนิ่มแต่มันไม่ได้นิ่มเหมือนชื่อ มันกรอบอ่ะดิ!!!  ทอดไงยังไงไม่ให้มันอมน้ำมันนะ หนูเลยแอบย่องมาส่องที่ในครัว เริ่มตั้งแต่เอาปูนิ่มมาแต่หน้าทาแป้ง หมายถึงทาแป้งโรยเกร็ดขนมปังเพื่อทอด ฟู๊วววว

ปูนิ่มเนื้อหวานกับแป้งที่บางแต่กรอบ เจือด้วยซอสพริกไทยดำ เบอร์เกอร์ปูนิ่ม soft-shell crab burger

ซี่โครงหมูทอดซอสบาร์บิคิว BBQ spare ribs
Zesty Black

ตามมาติดๆกับ ซี่โครงหมูทอดซอสบาร์บิคิว BBQ spare ribs ซี่โครงบาร์บีคิวจัดจ้านด้วยรสชาติที่ไม่ได้เผ็ดแบบรุนแรงพ่นไฟอะไรเบอร์นั้นนะ เสริฟพร้อมกับผักสด มันฝรั่งแท่งทอดกรอบพอดีคำ กรอบแน่น ดื่มกับ Zesty Black กาแฟดำที่ได้กลิ่นผิวส้มช่วยให้หน้าร้อนนี้สดชื่นเลยหละ แถมยังมีก้านอบเชยขับกลิ่นเครื่องเทศบางๆอีกด้วย


vegetable noodle salad with feta cheese

สายสุขภาพไม่มีแป้งไม่มีเนื้อก็ต้องมาโดนตัวนี้เลย สลัดเส้นผักกับเฟต้าชีส vegetable noodle salad with feta cheese เส้นทำมาจากแตงกวาญี่ปุ่น แครอทโคตรเท่ห์เพื่อสุขภาพอย่างแท้จริง ทั้งงา ข้าวโพด ธัญพืช โหรพา เพื่มความเป็นยุโรปโรยด้วยชีสเบาๆ เพิ่มความสนุกในการกินพร้อมด้วยซอสจากร้านสูตรพิเศษ

กลับมากินต่อกันเล๊ยยยย แค่แอบไปส่องในครัวเห็นกำลังห่อแผ่นแป้งก็งงแล้ว เฮ้ยปอเปี๊ยะมันห่อยากอะไรเบอร์นั้น แต่ได้เห็นตั้งแต่วิธีการห่อ การใส่ไส้ การทอดแม้กระทั่งน้ำมันยังแยกทอดกับน้ำมันที่ใช้ทอดอย่างอื่นเลยใส่ใจมาก มากินกันดีกว่าไส้ตั้ง 6 ไส้กินไปสิ เอาเข้าจริงก็อิ่มเหมือนกันนะ แค่ปูนิ่มก็แน่นท้องแล้วจ้า       

มาดูกันดีกว่าว่ารอบหน้าเราจะย่องไปส่งในครัวไหนมาอีก เพราะความอร่อยของอาหารนอกจากวัตถุดิบที่ดีแล้วก็ความใส่ใจนี่หละ ที่จะทำให้อาหารจานนั้นเป็นมื้อพิเศษ

  

Relate Posts :