รีวิวเชียงใหม่ร่วมฉลองครบรอบ 1 ปี “THE BARN STEAK HOUSE” บรรยากาศโอบล้อมไปด้วยไดโนเสาร์ตัวใหญ่ ในหมู่บ้านลึกลับ

เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมารีวิวเชียงใหม่ไปบุกหมู่บ้านลึกลับ “HIDDEN VILLAGE” ร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี บุฟเฟ่ต์สเต๊กพร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มที่เดียวในเชียงใหม่ บรรยากาศงานจะเป็นยังไง จะมีอะไร ให้ได้ดูได้ชิมกันบ้าง เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปดูพร้อมๆ กันเลยจ้าาาาาา

ท๊าาาาาาด๊าาาาาาาาา ร้านเดอะบาร์นสเต๊กเฮ้าส์ (THE BARN STEAK HOUSE) เป็นร้านอาหารสไตล์ยุโรป ผสมผสานอาหารไทย ที่ตั้งอยู่ โซน D ภายในหมู่บ้านลึกลับไดโนเสาร์ บอกเลยว่าอาหารที่นี่โอเคมากๆ เลย ช่วงนี้ทางร้านมีโปรโมชั่นพิเศษ และให้บริการบุฟเฟ่ต์สเต๊ก ในราคา 259 บาทสำหรับผู้ใหญ่ 199 บาทสำหรับผู้สูงอายุ 60 ปีขึ้นไป, 129 บาทสำหรับเด็กสูงต่ำกว่า 130 เซนติเมตร และฟรีสำหรับเด็กที่สูงไม่ถึง 100 เซนติเมตร ราคานี้จะได้ลิ้มลองอาหารมากถึง 40 เมนูบอกเลยว่าคุ้มค่าสุด ๆ ไปเลยจ้าว


บอกเลยว่ามาที่นี่ไม่เพียงแต่จะได้กินบุฟเฟต์กันแบบเต็มอิ่มแล้ว ยังจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับหมู่บ้านลึกลับ ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานของโซนต่าง ๆ มากมาย

โซน A ป่าแมลงยักษ์

ตะลุยป่าแมลงยักษ์สุดอลังการ กับสวนปูนปั้นแมลงขนาดใหญ่ ที่สามารถปีนป่ายและถ่ายรูปสุดสร้างสรรค์กับเหล่าแมลงยักษ์ที่มีขนาดใหญ่มากกว่า 500 เท่า

โซน B หมู่บ้านสัตว์เลี้ยง

โซนสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักพร้อมให้คุณได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด สามารถซื้ออาหารป้อนน้องแกะ น้องกระต่ายน้องลาแคระ ก็ได้น้า


โซน C หมู่บ้านไดโนเสาร์

ย้อนยุคสู่โลกดึกดำบรรพ์เมืองไดโนเสาร์ พบกับไดโนเสาร์เสมือนจริงกว่า 20 สายพันธุ์บอกเลยว่าโซนนี้ถ้าเข้าไปแล้วเหมือนเราหลุดไปอีกโลกหนึ่งเลยแหละ อารมณ์แบบนี่มันยุคมีโซโซอิกชัดๆ ไดโนเสาร์ที่นี่ขยับได้ มีเสียงร้องได้ด้วยนะทุกคน น่าตื่นเต้นใช่มั๊ยล้าาาา เราก็ตื่นเต้นสุดๆเหมือนกัน ><

โซนE บ้านต้นไม้

เป็นสนามเด็กเล่นขนาดใหญ่ ให้เด็กๆ ได้ปีนป่ายทดสอบกำลังกาย พร้อมเสริมสร้างพัฒนาการทางความคิด การเอาตัวรอดให้กับเด็ก

เป็นยังไงกันบ้างจ๊ะ กับบรรยากาศงานฉลองครบรอบ 1 ปี ของ the barn steak house ที่นำมาฝากกันในวันนี้ บอกเลยว่ามาที่นี่นอกจากบุฟเฟต์สเต๊กแล้ว ที่ขาดไม่ได้เลยคือโซนในสวนที่ซ่อนความสนุกมากมายให้ค้นพบ ยิ่งถ้ามากันเป็นครอบครัวบอกเลยว่าต้องแฮปปี้แน่นอน เพราะมีพื้นที่รองรับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ครบจบในที่เดียวเลย ทั้งกิน เที่ยว เล่นและถ่ายรูปจ้า^^

สำหรับใครที่สนใจนะคะ HIDDEN VILLAGE CHIANGMAI เปิดบริการทุกวัน

  • โซนฟาร์ม: 9.00-19.00 . (จำหน่ายบัตรถึงช่วง 18.00 .)
  • ร้านอาหาร The Barn Steak House : 10.00-22.00 .

Relate Posts :