Wonder Bar สวรรค์ชั้นฟ้าของผู้มานั่งชิล

 Wonder Bar JJ Market

เมื่อผ่านเข้ามายังถนนอัษฎาธรในยามค่ำคืนนั้น เราจะได้เห็นสีสันอันตระการตาของสถานที่บันเทิงของเหล่าวัยรุ่นน้อยใหญ่ที่เดินขวักไขว่กันไปทั่ว และแล้วทางรีวิวเชียงใหม่ก็ได้มาเจอะเจอสถานที่สุดแสนจะบรรยาย ที่มีเหล่านางฟ้าคอยต้อนรับทุกท่านที่ได้ย่างกรายเข้ามา นั่นคือWonder Bar นั่นเอง

เมื่อเดินเข้ามาสู่ Wonder Bar แล้วนั้น รับรองว่าคุณจะได้รับการต้อนรับอย่างดีจากน้องๆ พนักงานที่แสนจะน่ารักน่าเอ็นดู โดยน้องๆ จะมีการแต่งองค์ทรงเครื่องด้วยชุด cosplay ประจำวัน แหมะ! น่ารักน่าเอ็นดูกันเลยทีเดียว ซึ่งการบริการของน้องๆ ก็น่ารักเหมือนหน้าตา มีการเทคแคร์ลูกค้าดี เป็นกันเองมากๆ เลยครับ

ส่วนในเรื่องของบรรยากาศของร้านก็ไม่แพ้กับตัวน้องๆ กันเลยทีเดียวครับ เป็นร้านที่มีหลังคาสูงรับรองว่าหมดห่วงเรื่องย้ายโต๊ะหนีฝนกันได้เลย ดนตรีก็สนุกสนาน ช่วงหัวค่ำจะมีโฟล์คซองเสียงหวานให้ท่านได้รับประทานอาหารและนั่งฟังอย่างสบาย และในช่วงดึกก็จะมีดนตรีสดสุดมันส์ให้หลายๆ คนได้ฟังกันอย่างจุใจเลยครับ


ในด้านของอาหารก็ใช่ย่อยเหมือนกันครับวันนี้เรามีเมนูมาแนะนำกันดังนี้เลย

ปูอัดวาซาบิ ปูอัดคุณภาพรสชาติเป็นเลิศ ลืมปูอัดแป้งทั่วไปกันเลยครับ เมื่อทานเข้าไปคุณจะรับรู้ถึงรสชาติหวาน หอม ของปูอัดที่แท้จริง ของดีของคุณภาพจริงๆ ครับ

เมนูต่อมาคือ กุ้งนั่งยาง  กุ้งสดๆ วางบนปลาหมึกกับมะระฝานบาง เข้ากันได้ดีเลยทีเดียว แถมน้ำจิ้มก็เป็นน้ำจิ้มสูตรพิเศษ รับลองว่าคุณต้องทึ่งกับเมนูนี้แน่นอน อย่าลืมสั่งมารับประทานกันดูนะครับ


 Wonder Bar JJ Market

เมนูเด็ดอีกหนึ่งเมนูนั่นก็คือ หมูจุ่มหม้อไฟนั่นเอง เนื้อหมูหมักสูตรพิเศษ วางมาพร้อมกับไข่ เวลาจะทานก็กวนไข่ให้เข้ากับหมู เทลงหม้อ ปิดฝา รอสุก รสชาติอร่อยกันเลย ทีเด็ดก็คือน้ำจิ้มสุกี้นั่นเอง อร่อยมากเลยครับ สูตรเด็ดระดับภัตตาคารกันเลยทีเดียวเชียว ลองสั่งมาทานรับรองว่าจะไม่ผิดหวัง

Info: Wonder Bar ถนนอัษฎาธร โครงการ Jing Jai Market Chiang Mai
โทร. 081 672 2778 Facebook: http://www.facebook.com/wonderbarchiangmai
Free Wifi


ดู Wonder Bar ในแผนที่ขนาดใหญ่กว่า

คราวหน้าใครผ่านไปผ่านมาแถวโครงการ JJ Market เชียงใหม่แล้วหละก็ อย่าลืมแวะทักทายน้องๆ ที่ Wonder Bar กันได้นะครับ รับรองจะไม่ผิดหวัง

Relate Posts :