มินิ คาเฟ่ ร้านอาหาร เชียงใหม่

มินิ คาเฟ่ ร้านอาหาร เชียงใหม่ ร้านเล็กๆ แต่อร่อยเต็มคำ

ร้านเล็ก แต่ความอร่อยเต็มคำ มินิ คาเฟ่ ร้านอาหาร เชียงใหม่ ร้านเล็กๆ ที่ใครเห็นจะต้องหลงรัก ใครที่มาเชียงใหม่ แล้วเบื่อร้านดังๆ ที่ต้องไปยืนรอคิว คนแน่นร้านแบบร้านใหญ่ วันนี้เราเลยจะมาแนะร้านเล็กๆ ฟีลอบอุ่นหัวใจ ได้ใกล้ชิดกัน จะมีร้านไหนบ้างไปดูกันเลย

พรีวิวร้าน คาเฟ่ ร้านอาหาร เชียงใหม่ ร้านเล็กๆ จิ้มอ่านได้เลย!

1.  Mooh 

Mooh (หมู) ร้านโดนัทโฮมเมด ไปช้าระวังอด ขายหมดเกลี้ยงตั้งแต่ตอนเที่ยงตลอด โดนัทหวานกำลังดี แป้งนุ่มหอม นุ่มฟู ขนชิ้นกำลังดี ราคาเริ่มต้นที่ 60 บาท บรรยากาศร้านเล็กๆ ฟีลอบอุ่น เหมาะกับการถ่ายรูปเช็คอินฟีลญี่ปุ่น ที่สำคัญเจ้าของร้านน่ารัก ยิ้มเก่ง เห็นแล้วต้องยิ้มตาม

เมนูแนะนำ: Strawberry Short Cake, Lemon Almond Crumble


2. Shu Homemade

Shu Homemade Homecook Pasta Bakery ร้านลับในซอยเล็ก ที่ร้านจะขาย สปาเก็ตตี้เป็นหลัก เส้นสปาเก็ตตี้สัมผัสหนึบหนับ เด้ง สด การันตีความอร่อย ส่วนขนมเค้ก และขนมที่ทำเองทั้งหมดจะเวียนไปทุกๆ อาทิตย์ ในร้านมีโต๊ะให้นั่งทานประมาณ 2-3 โต๊ะ และอีกหนึ่งซิกเนเจอร์คือความอบอุ่นของบรรยากาศหน้าร้านไม่ว่าใครไปก็ต้องถ่ายรูป

เมนูแนะนำ: Spaghetti spicy samon



3. Kōri kōri – こおり

Kōri kōri คาเฟ่ชานม ชูครีม ที่รับประกันความน่ารักและความอร่อย สาขานี้เป็นสาขาที่น่ารักมาก อยู่ถนนศิริมังฯ เป็นร้านสีขาวสลับกับสีน้ำตาล กิมมิคอยู่ที่ตอนสั่งออเดอร์ จะมีช่องเล็กๆ ที่พนักงานคอยรับออเดอร์ และยื่นให้ตอนเสร็จแล้วที่ช่องข้างๆ นอกจากร้านจะน่ารักแล้ว ราคายังน่ารักอีก เครื่องดื่มเริ่มต้นที่ 30 บาทเท่านั้น ที่สำคัญยังมีชูครีมแสนอร่อย ถ้าไปช้าระวังอด เพราะหมดเร็วมาก 

เมนูแนะนำ: ชูครีมสตอเบอรี่, ชูครีมเลมอน, ชาพีช 

อ่านรีวิวเต็มๆ ได้ที่ : Kori Kori คาเฟ่ชานม ชูครีม สุดคิ้วท์!


4. Cheva & Chavee 

Cheva & Chavee โดนัทโฮมเมดสุดนุ่มนิ่ม ทำวันต่อวัน ชิ้นต่อชิ้น โดนัทนุ่มละมุน หอมนม ใครที่เป็นสายโดนัทไม่ควรพลาด บรรยากาศร้านก็น่ารัก ร้านเล็กเหมือนกล่องไม้ มีต้นไม้เลื้อยคลุมอยู่ ถ่ายรูปออกมาสวยแน่นอน ส่วนโดนัทกล่องละ 65 บาท ได้โดนัท 4 ชิ้น แถมดิปซอสนมฮอกไกโดฟรี! กินคู่กับกาแฟก็ฉ่ำ



5. Bart Coffee  

Cr.TW: @phnx___ และ IG: monprimprimmon.pmp

Bart Coffee ร้านกาแฟดีๆ สำหรับสาย Dirty และเป็นหนึ่งในร้านกาแฟลับ (ที่หลายๆ คนไม่อยากแบ่งปันให้ใคร) บรรยากาศในร้านเต็มไปด้วยรูปภาพ และตัวหนังสือเต็มกำแพง ที่รังสรรค์มาจากฝีมือของลูกค้า ภายในร้านนั่งได้ประมาณ 6 คน แน่นๆ ข้อแนะนำการไปคือต้องใช้ดวงทั้งหมดที่มีในวันนั้น เพราะไปแต่ละครั้งร้านอาจจะปิด ปิดเก่งมาก แต่คุ้มค้ากับการไปที่สุด กาแฟเริ่มที่แก้วละ 60 บาท

เมนูแนะนำ: Dirty coffee, Espresso


ความน่ารักมันล้นจอไปเลยยยย ร้านอาหาร เชียงใหม่ ร้านเล็กๆ ใครอยากได้ฟีลน่ารักๆ แบบนี้ก็อย่าลืมไปตามกันนะ รับรองความชิคนำเพื่อนไปเลย ใครที่ไปแล้วก็อย่าลืมเอารูปมาแชร์กันด้วย

อ่านบทความอื่นๆ ที่น่าสนใจของรีวิวเชียงใหม่เพิ่มเติมได้ที่

Relate Posts :