Grand Opening Starbucks Coffee

ฉลองการเปิดอย่างเป็นทางการกับการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างสถาปัตกรรมล้านนา กับร้านกาแฟระดับโลก Starbucks Coffee สาขา กาดฝรั่ง วิลเลจ ซึ่งเป็นสาขาแรกในไทยและสาขาแรกของโลกที่นำอาคารสถาปัตยกรรมแบบล้านนามาตกแต่งเพื่อเป็นร้านกาแฟสตาร์บัคส์อย่างลงตัวบนเนื้อที่กว่า 300 ตารางเมตร โครงการกาดฝรั่งวิลเลจ บนถนนเชียงใหม่-ฮอด ที่เป็นเส้นทางหลักที่นำไปสู่สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของจังหวัดเชียงใหม่ทั้ง เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี อุทยานหลวงราชพฤกษ์ บ้านถวาย ดอยอินทนนท์ ผาช่อ อีกทั้งยังเป็นเส้นทางที่เชื่อมไปสู่จังหวัดและแม่ฮ่องสอนได้อีกด้วย

      พิธีเปิดร้าน ภายใต้ธีม “ นุ่งผ้าซิ่น กิ๋นกาแฟสตาร์บัคส์ตี้กาดฝรั่ง ” ที่สื่อถึงความสวยงาม และ กลิ่นอายของวัฒธรรมล้านนา โดย คุณเมอร์เรย์ ดาร์ลิ่ง Managing Director, Starbucks Coffee เป็นประธานในพิธี First Pour Ceremony ซึ่งเป็นประเพณีที่ทางสตาร์บัคส์ปฏิบัติกันมา เปรียบเสมือนพิธีการ เป็นร้านอย่างเป็นทางการ และพบปะพูดคุยกับทีมบริหารสตาร์บัคส์ ประเทศไทย รวมทั้งได้ทำความรู้จักกับทีมพาร์ทเนอร์ประจำสาขาผู้ที่จะส่งมอบประสบการณ์สตาร์บัคส์ให้กับชุมชนต่อไป หลังจากนั้นเริ่มพิธีเปิดอย่างทางการสไตล์ล้านนา โดยมีคุณ สาริศา เมฆอุไร Managing Director กาดฝรั่ง วิลเลจ กล่าวต้อนรับและได้รับเกียรติจาก Mr.Darling Managing Director Starbucks Coffee  


Starbucks Coffee สาขากาดฝรั่ง วิลเลจ อย่างเป็นทางการ โดยมีแขกผู้มีเกียรติ สื่อมวลชนและแฟนๆ Starbucks Coffee  พร้อมใจกันนุ่งผ้าซิ่น มากิ๋นกาแฟสตาร์บัคส์ กันอย่างคับคั่ง  Starbucks Coffee สาขา กาดฝรั่ง วิลเลจ เปิดให้ยบริการทุกวัน ตั้งแต่ เวลา 7.00น.-21.00น.

กาดฝรั่ง วิลเลจ คือ  Boutique Lifestyle  Mall สถาปัตยกรรมแบบล้านนาประยุกต์  ร่มรื่นด้วยต้นไม้ และลานกิจกรรมเน้นความเป็นไลฟ์สไตล์คอมมิวนิตี้มอลล์ เป็นทั้งแหล่งกิน แหล่งช็อป บันเทิง สุขภาพ และบริการธุรกิจ เพื่อให้บริการเป็นศูนย์การค้าที่ใกล้บ้าน สะดวกสบาย ธรรมชาติร่มรื่นตอบสนองความต้องการแก่ทุกคนในครอบครัว บนเนื้อที่กว่า 20 ไร่ ติดถนนเชียงใหม่ – ฮอด  เส้นทางไปสู่ อำเภอสันป่าตอง, อำเภอจอมทอง, อำเภอฮอด จังหวัดแม่ฮ่องสอน และสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย  พร้อมพื้นที่ใช้สอยกว่า 10,000 ตารางเมตร ที่สามารถตอบสนองความต้องการของคนในชุมชนและบริเวณใกล้เคียงนี้ได้เป็นอย่างดีทำให้ กาดฝรั่ง วิลเลจ คือความสมบูรณ์แบบแห่งใหม่ ในย่านถนนเชียงใหม่ – หางดง โดยโครงการฯ เริ่มเปิดให้บริการแล้วและเปิดเต็มรูปแบบในปลายปี 2558 นี้
ร้านค้าที่เปิดให้บริการภายในโครงการขณะนี้ อาทิ Rimping Supermarket, Mc Donald’s Drive thru, Wine Connection Bistro, Starbucks Coffee, Watsons, First Drug, Daiso, Orawana Holistic Beauty & Wellness Center, PlayBot Robotics Academy, Dunkin’ Donuts, Kumon, Russian ballet,  City Nail Spa, ส้มตำอุดร, มายเวียดนาม,  Hug Sabuy Thai Massage, ห้องเสื้อ Russ In, The Game, Body Rest, ขนมปังมีศุข, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย อีกทั้ง Premium Outlet ศูนย์รวมเสื้อผ้าอุปกรณ์กีฬาครบวงจรแห่งแรกในภาคเหนือ เตรียมจะเปิดให้บริการปลายปี 2558 นี้


Relate Posts :