ร้านเครื่องสำอาง 5 สวรรค์สถาน วิมานคุณผู้หญิง “เด็ดจริงหญิงเชียงใหม่”

ร้านเครื่องสำอาง เชียงใหม่ “ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง” วลีเด็ดยอดฮิตตลอดกาล แต่ใครจะสวยมากสวยน้อยนั้นต้องดูหนังหน้ากันอีกที แน่นอนว่าความสวยนั้นสร้างได้ ส่วนหนึ่งขึ้นอยู่กับข้าวของเครื่องใช้โดยเฉพาะเครื่องสำอาง ที่เรียกได้ว่าสำคัญมากสำหรับสาวๆ หากมีไม่มีเครื่องประทินผิวชะนีบางท่านถึงกับไม่กล้าออกจากบ้าน แล้วเมืองเชียงใหม่มีที่ไหนเป็นศูนย์กลางแหล่งเสริมความงามเหล่านี้กันบ้าง ตามมา!!

5 ร้านเครื่องสำอาง สาวเชียงใหม่ชอบมา

1. วินคอสเมติกส์

ศูนย์รวมเครื่องสำอางและอุปกรณ์เสริมสวยชั้นนำ มีชื่อเสียงระดับตัวท๊อปของเชียงใหม่มากว่า 20 ปี เรียกได้ว่าเป็นเจ้าเก่าแก่ที่แค่เอ่ยชื่อก็มีคนร้องอ๋อ! แม่เหล็กที่ดึงดูดสาวน้อยใหญ่คือราคาที่ถูกกว่าท้องตลาดทั่วไป 20-50% ทุกๆวันจึงมีเหล่าสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ (ผู้รักความสวยงาม) จากทั่วทุกสารทิศมาแย่งกันช้อปปิ้งอย่างล้นหลาม
ภายใต้ตึกสีขาว 2 ชั้น มีการแบ่งโซนของแต่ละแบรนด์อย่างชัดเจน ชั้น 1 เป็นเวชสำอาง เครื่องประทินผิวหน้าเเละผิวกาย ทั้งแบรนด์ไทยและต่างประเทศ  ไม่ว่าจะเป็นพอนด์ส, นีเวีย, เมเบลลีน, Revlon, BSC, Cover Mask, 4U2 และแบรนด์อื่นอีกกว่า 100 ชนิด ส่วนชั้น 2 จะเป็นเครื่องสำอาง Low Grade (หรือของก๊อปเกรดเอ เกรดบี) มีทั้งน้ำหอม แป้งพับ ลิปสติก บรัชออน ผลิตภัณฑ์บำรุงผม และของใช้ประจำวันจำหน่ายในราคาปลีกและส่ง นอกจากนี้ท่านใดที่สนใจเป็น ตัวแทนจำหน่ายเครื่องสำอาง สามารถขึ้นไปเอาแคตตาล็อกบนชั้นสองได้
นอกจากนี้ วิน คอสเมติกส์ยังเป็นศูนย์รวมสมาชิกขายตรงที่ใหญ่ที่สุด ด้วยการสมัครสมาชิกเพียง 20 บาทสามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดได้ถึง 25% และยอดที่ซื้อสามารถนำมาสะสมแต้มเก็บไว้แลกของสมนาคุณได้อีกด้วย ส่วนการเช็คคะแนนแลกของสามารถเช็คได้ช่วงเดือนมกราคม, พฤษภาคม, กันยายนจะคุ้มค่าที่สุด การจอดรถยนต์แนะนำให้ไปจอดบริเวณลานจอดรถตลาดดอกไม้ ค่าบริการชั่วโมงละ 20 บาท ส่วนมอเตอร์ไซค์จอดด้านหน้าร้านได้เลย หรือจะนำไปที่จอดรถได้

วินซาลอนเน่ (ตลาดวโรรส)

ร้านเล็กๆในเครือวินคอสเมติกส์ อยู่ทางขวามือของร้านวิน เป็นศูนย์รวมแฟชั่นสีผมและอุปกรณ์เสริมสวย นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมไม่ว่าจะเป็นแชมพู ครีมนวดผม น้ำยาดัด น้ำยายืดผม น้ำยาเปลี่ยนสีผมทั้งเเบรนด์ไทยเเละแบรนด์ต่างประเทศในราคาต่ำกว่าท้องตลาด 20-50 % และยังมีบริการให้คำปรึกษาแก่ผู้ที่สนใจทำธุรกิจร้านเสริมสวยและร้านค้าขายทั้งปลีกและขายส่ง แนะนำให้ไปช่วงเช้า เพราะช่วงเวลากลางวันคนค่อนข้างเยอะ ทุกวันจะมีสินค้าโปรโมชั่นมาจำหน่ายหน้าร้าน เมื่อสินค้าขายหมดก็จะเปลี่ยนนำสินค้าอื่นๆมาจำหน่ายแทน

 2. เชียงใหม่คอสเมติคส์

อีกหนึ่งศูนย์ความงามใจกลางเมือง จำหน่ายเครื่องสำอางเกือบทุกยี่ห้อทั้งแบรนด์ไทยและแบรนด์ต่างประเทศ ทั้งเกาหลี อเมริกาและยุโรป ด้านในแบ่งโซนอย่างชัดเจน ร้านค่อนข้างแคบ เดินผ่านกันทีหนึ่งอาจมีชนตัวปลิว ฝั่งซ้ายจะเป็นสมุนไพรขัดผิวและเครื่องสำอางประทินผิว มีทั้งแบรนด์ที่รู้จักกันดีอย่างพอนด์ นีเวีย วาสลีน สกาแคร์ บีเอสซี เกรลิด้า (แบรนด์นี้กระซิบให้ลอง แป้งพับเขาดีจริง หน้าเนียนผุดผ่อง ราคาเข้าถึงง่าย) ฯลฯ ส่วนฝั่งขวาเป็นอุปกรณ์เสริมสวยทั้งดินสอเขียนคิ้ว บรัชออน อายไลน์เนอร์ ยาทาเล็บ น้ำยาย้อมผมครบเช็ต และมีครีมกันแดดบานาน่าโบ๊ทราคาพอๆกับวัตสันในช่วงลดราคาจำหน่ายด้วย
ทางเข้าด้านหน้ามีของใช้ในบ้านไม่ว่าจะเป็นผงซักฟอก สบู่ ยาสีฟัน น้ำยาล้างห้องน้ำ รวมถึงเครื่องปรุงอาหาร เครื่องดื่ม ขนมขบเคี้ยวต่างๆ  ส่วนเรื่องของราคาจะจัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้าแต่ละเดือน 20-50%

3. เชียงใหม่ไดเร็ค

พูดถึงแหล่งความงามย่านสันติธรรมต้องมาเชียงใหม่ไดเร็ค ห้างขนาดย่อมติดเเอร์ บรรยากาศในร้านใหญ่โตโอ่โถง เดินสะดวก มีการจัดแบ่งโซนชัดเจน ที่สำคัญสินค้าราคาถูก เครื่องสำอางค์มีหลากหลายแบรนด์ให้เลือก เช่น Maybelline, N2IT, BSC, L’Oreal ฯลฯ และยังมีเครื่องสำอาง Low Grade ให้เลือกบริเวณด้านหน้าฝั่งขวา ส่วนฝั่งซ้ายจะเป็นสินค้าแบรนด์ลดราคา
นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและเส้นผม เครื่องอุปโภคบริโภค และถือว่าเป็นแหล่งสมุนไพรขัดผิวเจ้าใหญ่เลยก็ว่าได้ เพราะมีหลากหลายยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็นครีมมะขามพะเยา (สินค้ายอดฮิตของคนอยากขาว) สุพฤกษา อภัยภูเบศ ฯลฯ ทุกๆเดือนจะมีโปรโมชั่นลดราคาสินค้า เเละถ้าหากใครเป็น Member จะได้รับส่วนลด ค่าสมัครสมาชิกเพียง 50 บาท พร้อมกับได้รับของสมนาคุณ นอกจากนี้ยังจำหน่ายอุปกรณ์ทำผมยี่ห้อดังหลากหลาย เช่น Lesasha ฯลฯ เครื่องเขียนและปากกาด้วย

4. ซีโมก้า บิวตี้


อีกหนึ่งสวรรค์สถานของคนรักการทำผม ซีโมก้า ห้างติดแอร์ขนาดย่อมที่มีจำหน่ายครบเซ็ตทั้งอุปกรณ์ตกแต่งผม อุปกรณ์สำหรับช่าง เช่น กรรไกร มีดสไลด์  เก้าอี้ร้านเสริมสวย เก้าอี้สระผม เครื่องอบไอน้ำ ฯลฯ ที่หาได้ยากและที่สำคัญราคาถูกกว่าท้องตลาด 10-20% นอกจากนี้ยังมีเครื่องสำอางบำรุงผิวหน้า ผิวกายหลากหลายแบรนด์ เช่น Garnier, L’Oreal, BSC, KARMART,KMA และสินค้าอุปโภคในบ้าน เช่น แชมพู ครีมนวดผม น้ำยาปรับผ้านุ่ม ฯลฯ ทุกเดือนจะมีการจัดโปรโมชั่นลดราคาสินค้า 20-30%


อุปกรณ์สำหรับช่าง มีให้เลือกหลากหลายจัดเต็ม

5. เเจ่มฟ้าพลาซ่า

ห้างสรรพสินค้าขนาดย่อมขยายสาขามาจากลำพูน เป็นห้างสรรพสินค้าที่มีทั้งโซนจำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภค เครื่องสำอางและเครื่องประทินผิว รวมถึงโซนขายยาที่มีอาหารเสริมเพิ่มความขาวอย่างวิตามินซีวิสตร้า แบล็คมอร์ แน็ตซีและอีกหลากหลายยี่ห้อจำหน่าย เครื่องสำอางมีหลากหลายแบรนด์ ส่วนใหญ่เป็นแบรนด์ไทย เช่น POND’S, 12 Plus, Sheene’, Maybelline,KMA ฯลฯ นอกจากนี้ยังมีโซนจำหน่ายอุปกรณ์ทำผม Lesasha, นม, ขนมขบเคี้ยว, เครื่องปรุงอาหาร, ของใช้ในบ้าน, อาหารสัตว์เลี้ยง และที่พิเศษกว่านั้นในแต่ละช่วงเทศกาลไม่ว่าจะเป็นตรุษจีน ปีใหม่ สงกรานต์ วาเลน์ไทน์ จะมีขนม ของขวัญมาจำหน่ายแบบจัดเต็ม ที่จอดรถสามารถจอดรถมอไซต์ได้หน้าร้านเเจ่มฟ้า ส่วนรถยนต์ต้องเข้าไปหาที่จอดด้านใน

ด้านหน้าห้าง
บริเวณทางเข้า


————————————————-

ท่านใดมีร้านช้อปปิ้งสำหรับคุณผู้หญิงเด็ดๆน่าสนใจ แนะนำเข้ามาได้ อย่าลืมแวะมา Comment มาแชร์ให้ได้รู้ตามช่องจะตามไปรีวิวอย่างทันท่วงที

Relate Posts :