ร้านอาหารเปิดดึก เชียงใหม่

20 ร้านอาหารเปิดดึก เชียงใหม่ ไม่เข้มข้นเราไม่นอน! อัปเดต 2022

ร้านอาหารเปิดดึก เชียงใหม่ – เมื่อเราหิวตอนกลางคืนแล้ว จะปล่อยให้ท้องร้องได้ยังไงกัน! แอดรวม 20 ร้านอาหารเปิดดึก ในเชียงใหม่ มาให้แล้ว หลังสังสรรค์เสร็จแวะไปกินกันก่อนกลับบ้านให้หายหิวดีกว่า หรือใครที่กำลังนอนดูนั่งดู ASMR อยู่ละก็ต้องออกมาล่าหาของกินกันแน่นอน เพราะว่าเรื่องกินเรื่องใหญ่! ไม่เข้มข้น เราไม่นอนนน มีร้านไหนบ้างไปดูกันเลย!


พิกัด ร้านอาหารเปิดดึก เชียงใหม่

  • ข้าวต้มย้ง
  • ลาบบังเกอร์
  • ซุ้มเฮียฮ๋ง
  • โจ๊กสมเพชร
  • อร่อยจุ่มแซ่บ
  • ขนมจีนสันป่าข่อย
  • หมี่กระดาษ
  • ร้านข้าวนึ่งไก่ทอดเที่ยงคืน
  • บะหมี่สามเหลือง
  • เนตรดวงดาว
  • ข้าวเหนียวมะม่วง ป้าหลอด
  • โรตีป้าเด
  • ขนมหวานช้างม่อย
  • หมูยิ้มจิ้มจุ่ม
  • มาม่าฟ้าธานี
  • อ๋องทิพย์รส
  • ขาหมูช้างเผือก
  • หมูกระทะABC
  • ยำปูม้าเจ็ดยอด สาขาแม่โจ้
  • โอนีซัง โอเด้ง

1. ข้าวต้มย้ง

ร้านอาหารเปิดดึก เชียงใหม่

เริ่มเข้าหน้าฝนแล้ว ดึกๆ แบบนี้ต้องหาอะไรร้อนๆ ซดเข้าคอให้ตัวอุ่น ร้านข้าวต้มย้ง เป็นหนึ่งในร้านเปิดดึกที่ดึกแค่ไหน คนก็จะเข้า-ออกเยอะเสมอ รายการอาหารมีเยอะมาก ถ้าถามว่าเมนูไหนอร่อย ขอตอบว่าอร่อยทุกเมนูเลยจ้าว แต่ที่เด็ดๆ เลยคือ ซุปเปอร์ขาไก่(ตีนไก่) เพราะรสชาติคือสะท้านมากก แซ่บสุดไรสุด ที่จอดรถจอดตามริมทางได้ ป้ายร้านก็เด่นสุดๆ ใครผ่านต้องได้อ่านคำว่า ข้าวต้มย้งแน่นอนจ้าว

อ่านรีวิวเพิ่มเติม: ‘ข้าวต้มย้ง’ ร้านข้าวต้มเจ้าดังเปิดมานานร่วม 18 ปี


2. ลาบบังเกอร์

ร้านอาหารเปิดดึก เชียงใหม่

บางทีดูคลิปกิน ASMR ดึกๆ แล้วก็อยากกินของแซ่บๆ เผ็ดๆ อย่างเรา เอ้ย อย่างลาบงี้ ส้มตำงี้ มันเปรี้ยวปากอะ แล้วที่ร้านเค้ามีเมนูให้เลือกเยอะมากก ทั้งแกงอ่อมเนื้อ ไส้อั่ว ไก่ย่าง ลาบหมู สารพัดสารเพ แซ่บๆ ทั้งนั้น ที่ร้านยังมีเครื่องดื่มซ่าๆ ขายด้วยนะ ก็คือครบจบที่นี่เลยจ้าว


3. ซุ้มเฮียฮ๋ง

ร้านอาหารเปิดดึก เชียงใหม่

ร้านบะหมี่ในตำนานน สำหรับสายนอนดึก ไม่มีใครไม่รู้จัก ซุ้มเอียงฮ๋ง ที่ขายแต่บะหมี่! มีให้เลือกหลายขนาด และการตั้งชื่อเมนูสุดครีเอท เช่นเมนู สู่สุขคติ ที่ใส่บะหมี่ถึง 60 ก้อน ใครกินหมดแอดยอมใจเลยจริงๆ ตัวบะหมี่เส้นนุ่มลื่นน ซุปกระดูกก็รสชาติกลมกล่อมมาก หมูแดงนี่อร่อยมากรสซอสซึมเข้าไปในหมู กินแล้วไปสู่สุขคติเลยจ้าว แนะนำให้พาเพื่อนมาเป็นกลุ่มแย่งกันกินแล้วจะอร่อยกว่าเยอะเลย! ต้องมาลองเน้ออ

อ่านรีวิวเพิ่มเติม: Live! สุดยอดบะหมี่ที่เยอะมาก ซุ้มเฮียฮ๋ง


4. โจ๊กสมเพชร

ร้านอาหารเปิดดึก เชียงใหม่

ร้านโจ๊กเจ้าเก่าเจ้าแก่ของเมืองเจียงใหม่ ร้านเค้ามีความโดดเด่นของเรื่องเนื้อโจ๊กนวลผ่องง แนะนำให้เป่าก่อนเข้าปากเน้อ ร้อนมากก รสชาติกลมกล่อม หมูบดก็นุ่มนิ่มไปในปาก  มีเครื่องให้เลือกหลากหลายมาก เมนูก็เยอะมากอีกเช่นกัน มีทั้งโจ๊ก ติ่มซำ ซาลาเปา ข้าวต้ม เอิงเอยใด ใครที่อยากกินโจ๊กแต่ไม่ได้อยากกินโจ๊กอย่างเดียว แอดแนะนำเลยย


5. อร่อยจุ่มแซ่บ

ร้านอาหารเปิดดึก เชียงใหม่

เป็นร้านหมูจุ่มบุฟเฟต์ ที่มีดีทั้งน้ำซุปและวัตถุดิบ เพราะมีผักสมุนไพรให้ใส่เพิ่มความหอมน้ำซุปด้วย และมีวัตถุดิบสดใหม่ที่หลากหลาย โดยเฉพาะหมูเด้งของที่นี่คือเด้งดึ๋งๆ เลยจ้าวว ชอบมากก แถมมีน้ำจิ้มให้เลือกถึง 3 รส ทั้ง แบบสุกี้ แบบสามรส แบบจิ้มแจ่ว ที่ชอบอีกอย่างมีของตบท้ายเป็นเฉาก๊วยนมสด เป็นอะไรที่ลงตัวที่สุดด


6. ขนมจีนสันป่าข่อย  

ร้านอาหารเปิดดึก เชียงใหม่

ร้านขนมจีนระดับมิชลิน 2 ปีซ้อน! ขนมจีนสันป่าข่อย เราสามารถเลือกได้ว่าจะทานกับขนมจีนหรือข้าวสวย มีทั้งน้ำเงี้ยว, น้ำกะทิ, แกงเขียวหวานไก่, แกงเผ็ดหมู, แกงเผ็ดเนื้อ อร่อยที่น้ำแกงเค้ารสเข้มข้นมากบอกเลยว่าอร่อยทุกจาน! ถ้าใครที่ทานเนื้อแนะนำให้สั่งแกงเผ็ดเนื้อ เพราะมันอร่อยมากกกินจานเดียวก็ไม่พอ ยังไงก็ต้องมีเบิ้ล!

อ่านรีวิวเพิ่มเติม: จริงหรือไม่ ขนมจีนสันป่าข่อย อร่อยแต้ก๋า?


7. หมี่กระดาษ

ร้านอาหารเปิดดึก เชียงใหม่

ร้านนี้เรียกได้ว่าใครสายเที่ยวดึก สายปาร์ตี้ ไม่มีใครไม่รู้จักร้านนี้! ร้านอยู่ในตลาดช้างเผือกเปิดตั้งแต่ดึกพร้อมให้มาฝากท้องโดยเฉพาะ เปิดถึงเช้าเลยจ้าวว มีทั้งบะหมี่และข้าวเลย ใครไม่รีบช้าหมดอดกินเน้ออ เพราะมีคิวมาต่อเยอะมาก มีทั้งบะหมี่หมูแดง ลูกชิ้น บะหมี่ไก่กระเทียมแอดแนะนำเมนูบะหมี่กะเพราไข่ดาวเลย รับประกันความอร่อย!!


สายแฮงค์เอาท์ต้องมา!! เมื่อออฟฟิศรีวิวเชียงใหม่ ยกแก๊งไปกินบะหมี่กระดาษเปิดดึกที่กาดช้างเผือก จะป่วนขนาดไหนไปดู!!!


8. ข้าวนึ่งไก่ทอดเที่ยงคืน

ข้าวนึ่งไก่ทอดเที่ยงคืนที่อยู่คู่กับคนชอบนอนดึกมาโดยตลอด ในปัจจุบันร้านเปิดถึงเที่ยงคืนเท่านั้น แต่ความอร่อยยังคงเดิมไม่เปลี่ยนแปลง! มีทั้งไก่ทอด น้ำพริกหนุ่ม เนื้อแดดเดียว ข้าวเหนียว ไส้ทอด เลยย ชื่อร้านไก่ทอด แต่เมนูหมูสามชั้นทอดอร่อยมากแม่ ให้มองว่าหมูสามชั้นก็เป็นของเฮลตี้ชนิดหนึ่งจะได้ไม่รู้สึกผิดเน้ออ


9. บะหมี่สามเหลือง

ร้านบะหมี่สามเหลือง ที่ใครขับผ่านก็ต้องเหลียวมองเพราะป้ายเด่นมาก มีร้านบะหมี่อยู่สามมุมสีเหลืองๆ ด้วยเมนูเค้าหลากหลายมาก แต่เมนูซิกเนเจอร์ที่อยากแนะนำคือ เมนูนักกล้าม! โดยในชามนั้นมีเส้นบะหมี่แบบจุกๆ หมูแดง กระดูกอ่อน เลาะทานง่ายมากและมีซอสต้มยำเทอยู่ด้านบน เป็นเมนูแบบแห้งนะ เขามีถ้วยน้ำซุปมาให้ด้วย น้ำซุปอร่อยมากก ก ล้านตัว ฝืดๆ คออยู่ หันไปซดน้ำซุปคือ ชุ่มคอเลยจ้าวว

อ่านรีวิวเพิ่มเติม: ท้ากิน บะหมี่สามเหลือง สะท้านยุทธภพเหล่าคนหิว


10. เนตรดวงดาว

ร้านเปิดดึกอีกร้านที่แอดอยากแนะนำ ใครที่หิวตอนกลางคืนอยากกินอะไรสักอย่างแต่นึกไม่ออก ให้ร้านเนตรดวงดาวเป็นอีกร้านจะช่วยให้คุณคลายหิวได้! มาพร้อมกับเมนูทอดๆ หมูทอด ไก่ทอด ไส้ทอด มีของทอดแล้วก็ต้องมีของแซ่บ เช่น ลาบหมู ลาบเนื้อ น้ำตก ส้มตำ โอ้ยย อร่อยลืม!


11. ข้าวเหนียวมะม่วง ป้าหลอด

ช่วงเวลานี้ต้องข้าวเหนียวมะม่วง เป็นที่ฮอตฮิตสุดๆ โดยเฉพาะร้านป้าหลอด ใครมาต้องรอหน่อยนะเพราะคิวป้าเยอะมากกก กินของคาวมาก็ต้องตบท้ายด้วยของหวานถึงจะถูก! มาถึงก็ต้องไปจับบัตรคิวมาก่อนเน้อ ขอบอกว่าป้าให้เยอะมาก มะม่วงสีเหลืองอร่ามสวยงามม พร้อมให้ถ่ายรูปอวดเพื่อนลงโซเชียลว่ามากินแล้ว ที่สำคัญคือถูกและคุ้มมาก ทั้งมะม่วงทั้งข้าวเหนียวมูน เข้ากันอย่างลงตัว นี่สิถึงจะเรียกว่าฤดูกาลมะม่วงง

อ่านรีวิวเพิ่มเติม: ป้าหลอด ข้าวเหนียวมะม่วง กาดหลวงเชียงใหม่ Humans of Chiang Mai


12. โรตีป้าเด

หนึ่งในร้านสตรีทฟู๊ดเชียงใหม่ ที่ต้องมาตำ! โรตีป้าเด ได้รับรางวัล Bib Gouramand มาการันตีความอร่อย! จะเห็นได้ว่าแต่ละชิ้นที่ทำมีคววามปราณีตมาก เพราะป้าตั้งใจใส่ใจลูกค้าทุกคน โรตีที่ทอด กรอบนอกนุ่มในมาก มีความนัวของรสชาติ รวมถึงรสชาติหวานมันของนมข้น คิดแล้วก็อยากไปกินโรตีตอนนี้เลย TT

อ่านรีวิวเพิ่มเติม: โรตีป้าเด อร่อยระดับ Michelin Guide 2021: โรตีรสชาตีเท่ห์ๆ ที่คุณต้องลอง!


13. ขนมหวานช้างม่อย

ขนมหวานรอบดึกก็ต้องขนมหวานช้างม่อยเลยย ด้วยความที่ร้านมีท็อปปิ้งหลากหลายมากเราสามารถเลือกได้แบบจัดเต็มเลยจ้าว แนะนำเมนูที่มีน้ำกะทิ เพราะว่าจะไม่หวานจนเกินไป มีรสกะทิมันรับให้เป็นความลงตัวอยู่ ดึกๆ ก็อยากออกมานั่งทานอะไรง่ายๆ ข้างนอกบ้าง คนค่อนข้างเยอะเน้อ แต่มาแล้วรับรองไม่ผิดหวังจ้าว


14. หมูยิ้มจิ้มจุ่ม

เป็นร้านหมูจุ่มหม้อดิน ที่มีรสชาติน้ำซุปเข้มข้น แถมน้ำจิ้มก็อร่อย ใครหิวดึกอยากกินอะไรหมูๆ จุ่มๆ มาร้านนี้เลยย จะไม่ได้เป็นเซ็ทบุฟเฟต์แต่สั่งแบบทีละจานเอา เหมาะสำหรับคนอยากกินแบบกระจุ๊กกระจิ๊ก ไม่เน้นอิ่มพุงกาง พอกินให้หายอยากได้! เอาจริงๆ ก็ยิ่งดึกยิ่งหิว ยิ่งต้องออกล่าหาอะไรกิน!



15. มาม่าฟ้าธานี

เสียงลือเสียงเล่าอ้างว่าเป็นร้านมาม่า ที่ทำอร่อยที่สุด!! ใครไม่อยากต้มมาม่ากินเองมาให้ที่ร้านต้มให้ แถมอร่อยกว่าเดิมอีกจ้าวว มีมาม่าให้เลือก 2 รสชาติ คือรสต้มยำกุ้งและรสหมูสับ มีทั้งผักกวางตุ้ง ไก่ หมู ไข่ ปลาหมึก ลูกชิ้นเนื้อ/หมู เราจะเลือกใส่อันไหนก็ได้ เครื่องเยอะขนาดนี้แค่เครื่องปรุงซองคงไม่พอ ที่ร้านเลยมีน้ำพริกสูตรเด็ดของร้าน น้ำพริกมาแรง เอามาใส่เพิ่มให้รสชาติเข้มข้นมากยิ่งขึ้น!


16. อ๋องทิพย์รส

ร้านอ๋องทิพย์รส หรือเรียกร้านกันว่าลูกชิ้นหัวนม เพราะเอกลักษณ์ของลูกชิ้นคือเล็ก เคี้ยวง่ายนั่นเองง เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวน้ำใส มีเส้นให้เลือกหลากหลาย มีเครื่องเป็นลูกชิ้นหัวนม ลูกชิ้นปลา หรือจะเลือกเป็นกระดูกหมูก็ได้ ที่ชอบเลยคือ ตัวลูกชิ้นและน้ำซุป กลมกล่อมมากได้กลิ่นเห็ดหอมขึ้นจมูกเลย ใครมากินแล้วสั่งแต่แห้งไม่ได้นะ ต้องสั่งแบบน้ำมาด้วยเน้ออ

อ่านนีวิวเพิ่มเติม: อ๋องทิพย์รส เอกลักษณ์ อาจสำคัญกว่ารสชาติ!?


17. ขาหมูช้างเผือก

ถ้าพูดถึงข้าวขาหมู ก็ต้องยกให้เจ้านี้เลย ขาหมูช้างเผือก ด้วยความที่เนื้อหมูเหนียวนุ่ม น้ำราดขาหมูก็รสชาติกลมกล่อม ข้าวก็นิ่ม ลงตัวกับขาหมูที่สุด น้ำจิ้มก็มีให้ตักไม่อั้น! ใครชอบกินแบบจัดจ้านตักราดเองได้เลย พร้อมเครื่องเคียงกระเทียม พริกสดแก้เลี่ยนมันหมู ส่วนไข่ยางมะตูมก็กำลังดีไม่สุกจนเกินไป มีความเยิ้มของไข่แดงนิดๆ อยู่ แอดขอสารภาพว่ากินไป 2 จานเลยย


18. หมูกะทะ ABC

ถึงจะดูบรรยากาศบ้านๆ แต่ทานแล้วจะติดใจ

อยากได้บรรยากาศหมูกระทะแบบริมทาง อารมณ์สตรีทฟู้ดบ้านๆ ง่ายๆ แวะมาที่นี่เลย แค่เห็นโต๊ะก็รู้แล้วว่าร้านนี้บุกเบิกมานานตั้งแต่ยุคหมูกระทะยังไม่บูม เพราะเป็นโต๊ะไม้เจาะรูตรงกลางเพื่อใส่เตาถ่านลงไป เวลาปิ้งย่างจะได้อยู่ในระดับคีบง่าย ป้อนเสมอปากพอดี แถมที่นี่ยังเปิดถึงตี 3 เอาใจคนเชียงใหม่นิสัยเสียหิวยามดึกมากๆ ของที่นี่จัดใส่จานสี่เหลี่ยม เรียงเป็นคอนโคแบบ MK สุกี้ ใครจะเอาอะไรก็เดินไปหยิบเอง หรืออยากได้อะไรพิเศษก็บอกคุณป้าหลังเค้าน์เตอร์จัดของได้ ยิ่งอู้กำเมืองได้ป้าจะจัดให้อย่างใจดี ถามถึงของขายดีคุณป้าบอกว่าหมูสามชั้นสูตรพิเศษ ทานกับน้ำจิ้ม 3 แบบ ได้แก่ น้ำจิ้มข่า น้ำจิ้มซีฟู้ด และน้ำจิ้มเต้าหู้ยี้ ถึงแม้จะมีป้ายปรับถ้าใครกินไม่หมด แต่ส่วนมากมาที่นี่ไม่มีเหลือ กินเกลี้ยงแทบทุกคน

  • พิกัด ประตูช้างเผือก https://goo.gl/maps/U2uyjdUQX3Gt8BjQ8
  • 095-447-5042
  • เปิด : 17.30-01.00 น.
  • ราคาต่อคน 175 บาท (ไม่รวมเครื่องดื่ม)

19. ยำปูม้าเจ็ดยอด

ใครชอบดูคนมานั่งกินยำกินส้มตำในเน็ตแบบแอดบ้าง มันเปรี้ยวปากจนอยากออกมากินเอง!! อร่อยสมคำร่ำลือ กับร้านยำปูม้าเจ็ดยอด รสชาติจัดจ้าน สามารถบอกทางร้านได้เลยว่าอยากได้เผ็ดประมาณไหน จะเผ็ดกลาง เผ็ดมาก เผ็ดน้อย เลือกได้เลยจ้าวว เมนูยำก็มีหลากหลาย เช่น ยำแซลมอน ยำปูม้า(ปูสดมากจ้าว) แซ่บทุกเมนู ใครอยากสั่งไปทานที่บ้านสามารถสั่งทางแอปเดลิเวอรี่ฟู๊ดต่างๆ ได้เลยจ้าวว

อ่านรีวิวเพิ่มเติม: ยำแซ่บๆ จ้า สด สะอาด คุ้มค่าแน่นอน กับร้าน ยำปูม้าเจ็ดยอด


20. โอนีซัง โอเด้ง

คอนนิจิวะ~ ดึกๆ แบบนี้อยากซดน้ำซุปอะไรร้อนๆ อย่างโอนีซัง โอเด้งง เพราะเค้ามีน้ำซุปให้เลือกถึง 3 รสชาติ ทั้งน้ำดำ ต้มยำ และหม่าล่า พร้อมเมนูเสียบไม้มากกว่า 30 รายการ เพิ่มความเข้มช้นด้วยน้ำจิ้มสุกี้สูตรเด็ดที่อร่อยสมคำร่ำลือ ได้ทั้งซดน้ำซุปและกินโอเด้งไปพร้อมกัน โอ้ยย ฟินน~


บางทีการอยู่คนเดียวตอนกลางดึกก็อาจทำให้จิตใจว้าเหว่ได้ ลองชวนใครสักคนออกไปหาอะไรกินกันข้างนอกให้จิตใจมันกระชุ่มกระชวยดูเน้ออ จูงมือกันไปตามพิกัด ร้านอาหารเปิดดึก เชียงใหม่ ตามที่แอดรวมมาให้ได้เลยจ้าว รับรองว่าจะไม่เหงาอีกต่อไป เพราะอย่างน้อยก็มีคนข้างๆ มานั่งคุยเรื่องราวในแต่ละวันให้ฟัง เท่านี้ก็มีความสุขแล้วว ถ้าใครมีร้านอาหารเด็ดๆ อย่าลืมมาแชร์กันน้า

อ่านบทความอื่นๆ ของรีวิวเชียงใหม่ได้ที่นี่

Relate Posts :