ภาพบรรยากาศงานประกาศผลรางวัลอะคาเดมี อวอร์ดส์ ครั้งที่ 91 หรือการประกาศผลรางวัลออสการ์ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า  ร่วมกับ  บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) 

แม้ว่าจะผ่านพ้นไปแล้วกับงานประกาศผลรางวัลอะคาเดมี อวอร์ดส์ ครั้งที่ 91 หรือการประกาศผลรางวัลออสการ์ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า  ร่วมกับ  บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน)  ได้จัดงาน “Oscars Guru Night 2019 And The Oscars goes to…” (ออสการ์ส กูรู ไนท์ 2562 แอนด์ ดิ ออสการ์ โกส์ ทู) ที่รวมเอาเหล่ากูรูตัวพ่อแห่งวงการภาพยนตร์ อาทิ เกี๊ยง –  นันทขว้าง สิรสุนทร คอลัมนิสต์และนักวิจารณ์ผู้มีชื่อเสียง, เอิร์ธ-ออสการ์ (นิโรจน์ รื่นเจริญ) นักวิจารณ์ภาพยนตร์และแฟนพันธุ์แท้รางวัลออสการ์, เต๋อ-นวพล  ธำรงรัตนฤทธิ์ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังที่เคยฝากผลงาน อาทิ BNK48 girls don’t cry, Die Tomorrow, โอ – อนุชิต สพันธุ์พงษ์ นักแสดงผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลสุพรรณหงส์ปีล่าสุด และ จีน Viewfinder ยูทูบเบอร์สายภาพยนตร์ ที่มาร่วมเสวนาวิจารณ์และพูดคุยถึงรางวัลสาขาต่างๆ ของงานประกาศรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 91 อย่างเจาะลึกถึงพริกถึงขิง เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใคร ออกความเห็นกันอย่างดุเดือด ชนิดที่ว่าโรงหนังสะเทือนกันเลยทีเดียว


นอกจากจะวิเคราะห์ภาพยนตร์แต่ละเรื่องที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลภาพยนตร์ ยอดเยี่ยมแล้ว ยังพูดคุยล้วงลึกถึงนักแสดงที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงนำชาย/นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมอีกด้วย พร้อมทั้งแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ความรู้เกี่ยวกับงานประกาศรางวัลออสการ์, นักแสดง, และภาพยนตร์ ที่ได้เข้าชิงรางวัลในสาขาต่างๆกันอย่างไม่มีกั๊ก ทำให้ผู้ร่วมงานได้รับสาระความรู้และเพลิดเพลินไปกับความสนุกสนานจากการแสดงความคิดเห็นอย่างออกรสออกชาติของเหล่ากูรู ทำให้เวลาหนึ่งชั่วโมงนั้น ผ่านไปอย่างรวดเร็ว

และแม้ว่าผลรางวัลจะออกมาตรงใจใครบ้างไม่ตรงใจใครบ้าง ก็ขึ้นอยู่กับความชื่นชอบและความสนใจ ซึ่งรสนิยมในการชมภาพยนตร์เป็นความชื่นชอบส่วนตัว โดย โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ซีเนม่า พร้อมมุ่งมั่นตั้งใจตอบสนองนี้ดของลูกค้าผู้ชื่นชอบภาพยนตร์อย่างเต็มที่ แล้วพบกันใหม่อีกทีกับการประกาศผลรางวัลปีหน้า…


Relate Posts :