เดอะ พิซซ่า คอมปะนี จัดการแข่งขัน “Pizza Excellence Award 2018 ” มุ่งยกระดับบริการเพื่อสร้างความพึงพอใจของลูกค้าสูงสุด เฟ้นหา สุดยอดทีมดีเด่นด้านคุณภาพบริการ

เพื่อสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าอย่างเต็มร้อย ทางเดอะ พิซซ่า คอมปะนีจึงได้จัดกิจกรรมการแข่งกันทำพิซซ่าประจำปี 2561 ขึ้นมา ภายใต้ชื่อ Pizza Excellence Award 2018 ณ ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2561 โดยกิจกรรมในครั้งนี้ถือเป็นการจัดกิจกรรมแข่งขันทำพิซซ่าของพนักงานภายในองค์กร โดยจะเน้นในเรื่องคุณภาพและความรวดเร็ว เพื่อเสริมทักษะความรู้ ความชำนาญของพนักงาน เกี่ยวกับการทำอาหารและการบริการ พร้อมยกระดับมาตรฐานของ QSC

Pizza Excellence Award ได้จัดมาเป็นประจำทุกปีในแต่ละภูมิภาคเพื่อหาตัวแทนผู้ชนะการแข่งขันเข้าแข่งขันชิงแชมป์ระดับประเทศ ในการแข่งขันประกอบไปด้วย 6 ทีม ที่เป็นตัวแทนจาก The Pizza Company สาขาภาคเหนือ กิจกรรมภายในงานพบกับการแข่งขันการทำพิซซ่าและการให้บริการลูกค้าในสถานการณ์จำลองที่เกิดขึ้นจริงแบบจำกัดเวลา โดยในแต่ละทีมมีเวลา 35 นาทีต่อรอบ และมีคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญคอยร่วมให้คะแนนความถูกต้องและทำการประเมินความพึงพอใจในส่วนต่างๆ อาทิ การรักษาความสะอาดตั้งแต่บริเวณหน้าร้าน , การควบคุมคุณภาพและเวลาในการทำแป้ง , การควบคุมปริมาณของวัตถุดิบบนหน้าพิซซ่า รวมถึงทดสอบการแก้ไขปัญหาและการให้บริการกับลูกค้าในเซอร์วิสต่างๆ โดยผู้ชนะรางวัล Champion Pizza Excellent North 2018 ครั้งนี้ได้แก่ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี สาขาบิ๊กซีนครสวรรค์1 เเละ เดอะ พิซซ่า คอมปะนี สาขาบิ๊กซีพิษณุโลก ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 240,000 บาท และได้ไปแข่งขันต่อในระดับประเทศ



Relate Posts :