โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ ประจำเดือนมิถุนายน 2560

ปลาหิมะปรุงแบบไทยไทย

ห้องอาหารเลอกรองด์ ล้านนา ขอเชิญทุกท่านมาลิ้มลองความอร่อยของปลาหิมะ เนื้อแน่น ละเอียดนุ่ม หนึ่งในเมนูสุขภาพยอดฮิต โดยตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ทีมเชฟคุณภาพจากครัวไทย ได้นำปลาหิมะมารังสรรค์เป็นเมนูไทย ๆ รสเด็ดจัดจ้าน อาทิเช่น ปลาหิมะนึ่งขิงเสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสามรส ปลาหิมะทอดซอสมะขามกับไข่กุ้ง และลาบอีสานเห็ดกับปลาหิมะย่าง ในราคาเพียง 850* บาท ต่อจาน

อร่อยกับหอยเซลล์เนื้อหวานสไตล์จีน

ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ เชฟแนชเชอร์ เชฟใหญ่แห่งห้องอาหารฟูเจี้ยน ขอนำเสนอเมนูอาหารจีนปรุงด้วยวัตถุดิบชั้นดีอย่าง “หอยเชลล์อิวาเตะ” ตัวโต สดใหม่จากท้องทะเล มาให้ทุกท่านได้ลิ้มลองความหวานอร่อยทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น เมนูอาหารอาทิเช่น ซุปหอยเชลล์อิวาเตะ หอยเชลล์อิวาเตะและเต้าหู้ปลากับซอสพริกไทยดำ และอีกหลากหลายเมนู ในราคาเริ่มต้นเพียง 950* บาท ต่อจาน

เลิศรสอร่อยลิ้นกับหน่อไม้ฝรั่งขาว


จนกว่าจะหมดฤดูกาล ตลอดเดือนมิถุนายนนี้ ห้องอาหารอัลเลโกรนำเข้าหน่อไม้ฝรั่งขาวมาปรุงจานพิเศษให้ทุกท่านได้ลิ้มลองความอร่อยอีกหนึ่งเดือน  หน่อไม้ฝรั่งขาวได้ชื่อว่าเป็นผักที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุมากมายที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย เชฟแดริโอและทีมจึงขอเชิญชวนทุกท่านให้มาลิ้มลองความอร่อยเลิศรสของหน่อไม้ฝรั่งขาวในแบบอิตาเลียน อาทิเช่น หน่อไม้ฝรั่งขาวตุ๋นเนย เสิร์ฟพร้อมไข่ดาวและชีสฟองดู ข้าวรีซ้อตโต้หน่อไม้ฝรั่งขาวกับตับห่าน ในราคาเริ่มต้นเพียง 360 บาท ต่อจาน

อร่อยไม่อั้นหลากเมนูจากแถบเมดิเตอร์เรเนียน

ครั้งแรกกับการเปิดให้บริการบุฟเฟ่ต์อิ่มไม่อั้นกับเมนูจากแถบเมดิเตอร์เรเนียนที่ห้องอาหารอัลเลโกร เลือกลิ้มลองเมนูนานาชนิด อาทิเช่น เมนูเรียกน้ำย่อย อย่างโคลด์ คัท นำเข้าชั้นดี สลัดผักสด ขนมปังอบโฮมเมดหอมกรุ่น ชีสนานาชนิด พิซซ่าแป้งนุ่มๆ พาสต้าแสนอร่อย จานหลักปรุงใหม่จากครัว และขนมหวานอีกมากมาย ให้ท่านได้เพลิดเพลินทุกวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 11.30 – 16.30 น. เริ่มให้บริการในวันเสาร์ ที่ 17 มิถุนายน นี้ เป็นต้นไป ในราคาเพียง 850 บาทสุทธิ ต่อท่าน

ครัวซองต์ชาไทยแสนอร่อย

ทุกเดือนร้านดาราเทวี เค้กช็อป พร้อมนำเสนอเค้กโปรโมชั่นเพื่อให้ทุกท่านได้ เพลิดเพลินผ่อนคลายในบรรยากาศสบาย สบาย เป็นกันเอง พร้อมเครื่องดื่มร้อนทั้งกาแฟหรือชา และในเดือนมิถุนายนนี้ ทางร้านได้นำความหอมเข้มของชาไทยมาผสมผสานกับขนมอบกรอบนอกนุ่มในแบบตะวันตกอย่างครัวซองต์ ที่ทุกท่านไม่ควรพลาดความอร่อยในทุกคำของ “ครัวซองต์ชาไทย” ในราคาเพียง 155 บาทสุทธิ ต่อชุด

 

อิ่มเอมกับอาหารทะเลสดและปลาทูน่าครีบเหลือง


ห้องอาหารอกาลิโกขอเชิญทุกท่านมาอิ่มอร่อยกับบุฟเฟ่ต์ซันเดย์บรั้นซ์ ในวันอาทิตย์ ที่ 25 มิถุนายน 2560 นี้ ตั้งแต่เวลา 12.00-15.00 น. ให้ทุกท่านได้ลิ้มลองปลาทูน่าครีบเหลือง (ปลาโอ) และอาหารทะเลสดใหม่แบบจุใจ พร้อมอิ่มเอมกับอาหารนานาชาติหลากหลายรายการ แถมปิดท้ายด้วยขนมหวานละลานตา เลือกนั่งเพลินเพลินได้ทั้งในห้องปรับอากาศหรือบริเวณระเบียงด้านนอกรับลมเย็นและทิวทัศน์ต้นไม้ใหญ่เขียวชอุ่ม ในราคาเพียง 1,800* บาท ต่อท่าน

ดื่มเพลินกับค็อกเทลบุฟเฟ่ต์

สัมผัสประสบการณ์แห่งการพักผ่อนหลังเลิกงานทุกค่ำคืนวันศุกร์ ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป ฮอร์นบาร์ ขอเชิญทุกท่านมาร่วมสังสรรค์ยามค่ำคืน จิบเครื่องดื่มสูตรพิเศษกว่า 10 รายการ แบบไม่อั้น ที่ทีมบาร์เทนเดอร์จัดเตรียมให้คุณได้ลิ้มลองทั้งวิสกี้ รัม วอดก้า และเหล้าไทยอย่างแม่โขงด้วย ในราคาเพียง 499 บาทสุทธิ ต่อท่าน

*ราคาโปรโมชั่นบางรายการยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่มและค่าบริการ

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่ 053 888 888 หรืออีเมล [email protected]

[wpgmza id=”183″]

Relate Posts :