จัดหนัก จัดเต็ม!! กับโปรโมชั่นร้อนแรงจาก AIS ด่วน!!

โปรโมชั่นด่วนกว่านี้ไม่มีแล้วววววววววว! ชาว AIS มาทางนี้เร็วเด้อออออออ เพราะตอนนี้ทาง AIS ได้จัดโปรโมชั่นสิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้ AIS ที่จะได้รับส่วนลดร้านอาหารสุดพิเศษ ใครใช้อยู่แล้วก็มาใช้สิทธิใช้เสียงกัน โปรโมชั่นเด็ดๆแบบนี้ไม่ได้มีตลอดนะคะพวกเธอ เพราะโปรโมชั่นนี้ใช้ได้ถึง 31 ธ.ค. 2560 เท่านั้น! กำโทรศัพท์ในมือแน่นๆ แล้วนำโทรศัพท์มากดรหัสรับสิทธิ์ก่อนจ่ายเงินที่หน้าร้านเท่านั้นน๊ะจ๊ะ แคปภาพมาก็ไม่ได้น้าาาาา ตามไปดูร้านอาหารชื่อดังในเชียงใหม่ ที่เข้าร่วมรายการแบบเน้นๆในเดือนธันวาคมนี้กัน

1. ร้านสเต็กบ้านคุนยาย – ร้านสเต็กสุดฮิตของเหล่าวัยรุ่นย่านสันติธรรม ที่ไปทีไรคนก็แน่นร้านตลอด โต๊ะไหนลุกมีคนนั่งปั๊ป ราคาเข้าถึงได้ทุกเพศทุกวัยอีกด้วย

โปรโมชั่น : กดรหัสรับสิทธิ์เมื่อชำระเงิน รับส่วนลดไปเลย 10% เมื่อทานอาหารครบ 200 บาท เฉพาะค่าอาหารเท่านั้น

สเต็กไก่เนื้อนุ่ม ทานคู่กับสเต็กหมูที่เคี้ยวสุดจะเพลิน รสชาติที่แบบกินได้ทุกเพศทุกวัยจริงๆ เมนูไหนๆก็คุ้มค่ากับราคามาก ทานคู่กับสปาเก็ตตี้ไวท์ซอส และสั่งมาพร้อมกับของทานเล่นสุดฮิต ไม่ว่าจะเป็นมันบด นักเก็ต หรือชีสบอล ก็คุ้มค่ามากเวอร์แล้วจ้าาาาาา

พิกัด : ถนนเทวัญ ย่านสันติธรรม เยื้องกับเสื้อป่าไอที
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 17:00 – 23:00 น.
เบอร์โทร : 093-1828257

2. ร้าน A time to chair – ร้านอาหารบรรยากาศสุดฟินข้างริมน้ำปิง ที่เชิญให้เหล่าผองเพื่อน หรือครอบครัวได้มาแชร์ช่วงเวลาทานอาหาร และใช้เวลาร่วมกันไปกับอาหารมื้อพิเศษ ที่สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย

โปรโมชั่น : กดรหัสรับสิทธิ์เมื่อชำระเงิน รับส่วนลดไปเลย 10% เฉพาะค่าอาหารเท่านั้น


ไม่ว่าใครมาก็ต้องลองกับพิซซ่าลานนา ที่เป็นหน้าน้ำพริกอ่องไก่และแคบหมูติดมันนิดๆ ทั้งเหนียวหนึบปนความกรุบกรอบ และค๊อดแอนด์ชิป ปลาค็อดชุปแป้งทอดสุดกรอบ พร้อมเฟรนด์ฟรายเกลียว กับซอสมายองเนสสุดจี๊ด ตบท้ายด้วยคาราเมลแพนเค้กแบบฟินๆไปเลยจ้า

พิกัด : ข้างโรงแรมรติลานนา ในเครือเดียวกับร้านเคลิ้ม
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 8:00 – 22:00 น.
เบอร์โทร : 082-7597562

3. ร้านก๋วยเตี๋ยวหลุดโลก – ร้านก๋วยเตี๋ยวสุดแซ่บบบบบบบบบ จัดเต็มทุกจานทุกเมนูอัดแน่นเครื่อง และสาดด้วยความเข้มข้นของน้ำต้มยำ รสชาติสุดจะโดนใจ ไม่ธรรมดาแบบนี้ไม่ไปไม่ได้แล้ววววววว

โปรโมชั่น : กดรหัสรับสิทธิ์เมื่อชำระเงิน รับส่วนลดทันที 20 บาท เมื่อทานอาหารครบ 200 บาท เฉพาะค่าอาหารเท่านั้น

ก๋วยเตี๋ยวหลุดโลก เมนูซิกเนเจอร์ของร้านที่ไม่ควรพลาด และเมนูแนะนำที่ใครมาก็ต้องสั่งนี่เลย บะหมี่แห้งแกงฮังเลไข่ต้ม มันก็จะฟิ้นฟินกับความหอมแกงฮังเลมากมาย กับเมนูก๋วยเตี๋ยวหมูทงคัตสึ หมูทอดกรอบในน้ำต้มยำสุดแซ่บไปอีกกกกกก

พิกัด : ซอยศิริมังคลาจารย์ 13 เข้ามาแล้วจะเห็นป้ายร้านอยู่ขวามือ
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 10:00 – 21:00 น.
เบอร์โทร : 088-9787996

4. ร้านก๋วยเตี๋ยวเรืออองตอง – ร้านก๋วยเตี๋ยวเรือสูตรต้นตำหรับจากอยุธยาก็มีมาที่เชียงใหม่ละเจ้าาาาาาา แล้วก็ไม่ได้มีแค่เมนูก๋วยเตี๋ยวเท่านั้นเด้อ ยังมีเมนูอีกหลายอย่าง หลายสไตล์ ไม่ว่าจะเมนูไหนก็รสชาติสูสีกันหมดทุกเมนูอ่ะ!


โปรโมชั่น : กดรหัสรับสิทธิ์เมื่อชำระเงิน รับส่วนลดทันที 20 บาท สำหรับเมนูยำอองตอง

ยำอองตอง ไม่ว่าใครก็ต้องเคยกินใช่มั้ยล้าาาาา ยำเกี๊ยวกรอบกับน้ำยำรสชาติกลมกล่อม ไม่ว่าใครลองก็ต้องติดใจ ส่วนเมนูก๋วยเตี๋ยวทั้งหลาย น้ำซุปคือเข้มข้นไปอีกเด้อ

พิกัด : ซอยศิริมังคลาจารย์ 11 เข้ามาแล้วจะเห็นป้ายร้านอยู่ขวามือ
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน 11:00 – 20:00 น.
เบอร์โทร : 053-216696

5. ร้านไอดินกลิ่นครก – ร้านอาหารอีสานสุดชิค ที่รวมอาหารอีสานไว้หลากหลายรายการ รสชาติจัดจ้านให้ได้ซี๊ดกันเลยทีเดียว

โปรโมชั่น : กดรหัสรับสิทธิ์เมื่อชำระเงิน รับส่วนลดไปเลย 10% เฉพาะค่าอาหารเท่านั้น

จัดไปกับเมนูแนะนำของร้าน ไก่บ้านย่างตะไคร้ ต้มแซ่บกระดูกอ่อน ลาบอีสาน ส้มตำไข่เค็ม และเมนูใหม่มากเวอร์ที่ต้องลอง กับเมนูตำหลากหอย

พิกัด : ชั้น 5 เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ใกล้กับโรงภาพยนตร์เมเจอร์
เวลาเปิด-ปิด : จันทร์-พฤหัสบดี 10:30 – 21:30 น. และศุกร์-อาทิตย์ 10:30 – 22:00 น.
เบอร์โทร : 052-001227

ทั้งหมดนี้เป็นโปรโมชั่นสุดพิเศษจาก AIS ในเดือน ธ.ค. นี้เท่านั้นนะจ๊ะ มันจะไม่หมดแต่เพียงเท่านี้ เพราะ AIS เขามีให้อีกทุกเดือนเลย กดโปรโมชั่นร้านไหนก็อย่าลืมสอบถามรหัสร้านให้ชัวร์ก่อนกดโทรออกนะ สายกินตามโปรโมชั่นก็อย่าพลาดกับโปรเด็ดๆโดนๆกันล่ะ ส่วนเดือนหน้าจะเป็นร้านไหน กดติดตามเลยไว้ให้ดี! เลยจะพาไปตะลุยโปรโมชั่นอีกแน่นอนนนนนนน

Relate Posts :