สาดโปรโมชั่นแบบจุใจ ช้อป ชิม ชิลล์วนไป! ในงาน HomePro Fair 2018

หน้าฝนนี้ HomePro Fair 2018 กลับมาอีกครั้งพร้อมสาดโปรโมชั่นแบบจุใจให้ชาวเชียงใหม่ได้ช้อป ชิม ชิลล์!! แบบยาวๆ ตั้งแต่วันที่ 4-13 พฤษภาคมนี้ ที่ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติฯ เชียงใหม่ บอกเลยว่างานนี้ท่านจะได้พบกับมหกรรมของแต่งบ้านไม่ว่าจะเป็นเครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ เครื่องครัว ข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ ที่มาพร้อมโปรโมชั่นมากมาย จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบ!!! โซนอาหารก็ละลานตาไม่แพ้กันนะเธอออ ได้ทั้งช้อปทั้งอิ่มในงานเดียววว

พิกัด : ศูนย์แสดงสินค้านานาชาติฯ เชียงใหม่

วัน-เวลา : งานมีตั้งแต่วันที่ 4-13 พฤษภาคม 2561 วันจันทร์-พฤหัสบดี เปิด 10.00-20.00 น. และวันศุกร์-อาทิคย์ เปิด 10.00 น.-21.00 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : www.homeprofair.com

Facebook : HomePro Thailand


จับกระเป๋าตังค์ในมือท่านให้แน่น!! แล้วลุยกันเลยยยยย

ขาช้อปห้ามพลาด!! ใครที่ยังไม่มีบัตร Homecard ในงานนี้เราสามารถสมัครสมาชิกโฮมการ์ดได้ฟรี!!และรับเพิ่ม 2,000* คะแนน เมื่อยอดซื้อตั้งแต่ 15,000-/ใบเสร็จ/วัน คะแนนสะสมสามารถนำไปแลกรางวัลต่างๆ ได้ฟรีด้วยนะ มีทั้งจักรยาน, หม้อหุงข้าว, เฟอร์นิเจอร์ของใช้ต่างๆ อีกเพียบ! เรียกได้ว่านอกจากจะช้อปแบบจุใจแล้วยังได้ของรางวัลติดมือกลับบ้านด้วยยย

เห็นป้ายนี้ที่ไหน เล็งไว้ดีๆ เพราะเขามีนาทีทอง!! ลดราคาแบบจัดหนักจัดเต็มเฉพาะงานนี้เท่านั้นนะเธอ ใครมาเจอช่วงนาทีทองถือว่าดวงดีเวอร์! คุณแม่บ้าน พ่อบ้านทั้งหลายเตรียมตัวให้พร้อมมมม

หน้าฝนแบบนี้มีเครื่องซักผ้า+เครื่องอบผ้าดีๆ ซักเครื่องคงช่วยประหยัดเวลาไปได้เยอะ คุณแม่บ้านตามมาทางนี้เลยจ้า เพราะโซนนี้เขาขนเครื่องซักผ้ามาให้เลือกหลายรุ่นหลายยี่ห้อ เดินวนไปถูกใจเครื่องไหนก็ซื้อเลยยย

ซื้อเครื่องไหนดีน้าาาา เจ๊ขอเลือกแป๊บ

อากาศเดี๋ยวนี้แปรปรวนสุดๆ เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวหนาว บางวันฝนตก วันไหนร้อนๆ ก็ร้อนมากกกกก เลือกแอร์ปังๆ ซักตัวไปเพิ่มความเย็น สมาชิกในบ้านคงดีใจไม่น้อยเลยล่ะ งานนี้เขาลดจัดหนักอีกแล้ววว แถมมีบริการส่งถึงบ้านด้วยเน้อ สะดวกสบายสุดๆ

แอบกระซิบบอกเด็กๆ ที่ตามผู้ปกครองมางานนี้ รีบวิ่งมาโซนนี้ด่วน เพราะมีชุดเครื่องนอนลายการ์ตูนสุดน่ารักตะมุตะมิให้เลือกเยอะมากก

เตียงนอนรูปทรงแปลกตาแต่ดีต่อใจฝุดๆ เตียงนุ่มมากบอกเลยย แถมฟังก์ชั่นการใช้งานมากมาย

ซื้อเตียงแถมคน เฮ้ยย ไม่ใช่ ซื้อเตียงแถมโปรโมชั่นเด็ดๆ โดนๆ มากมาย งานนี้มีเตียงให้เลือกหลายสไตล์ นุ่มๆ ทั้งนั้นเลย ใครลองนอนก็อย่าเผลอหลับไปนะ เดี๋ยวพนักงานมองแรง 555


หากคุณเข้ามาในโซนเครื่องครัว คุณจะหาทางออกไม่เจอออ เพราะของเยอะมากกก คือเห็นเจ๊เขาวนไปวนมาแถวนี้เกือบชั่วโมงละ สงสัยจะเลือกไม่ถูก ทาง HomrPro เขาขนมาให้เลือกเยอะ มีหลายแบบ ถูกใจขาช้อปสุดๆ

ช้อปจนเหนื่อยทาง HomePro เขาก็มีโซฟาให้นั่งพัก!! ไม่ใช่ละ เฟอร์นิเจอร์ครบชุดแบบนี้เขามาพร้อมโปรโมชั่นหลากหลายเน้ออ ใครชอบแต่งบ้านสไตล์ไหนก็ไปเลือกกันได้

อยากเอากลับบ้านทุกตัวเลยย

ของมันต้องมี!! คุณแม่บ้านมาทางนี้ๆ เครื่องครัว ของใช้สุดน่ารัก มีให้เลือกแบบเดินทั้งวันก็ไม่หมด

โซนกระเบื้องก็ชิคนะแกรรร คือปกติเวลาเราเห็นกระเบื้องปุ๊บ เราต้องใช้จินตนาการว่าพอเอาไปปูที่บ้านแล้วจะเป็นแบบนั้นแบบนี้ บางคนก็นึกภาพไม่ออกไง ทำให้เลือกไม่ถูก แต่งานนี้เราชอบกระเบื้องแบบไหนก็สแกนคิวอาร์โค้ดเลย แป๊บเดียวภาพตัวอย่างการแต่งบ้านด้วยกระเบื้องลายนั้นก็จะโชว์ขึ้นบนมือถือของเรา เก๋ป่ะล่ะ

สุขภัณฑ์มีหลายแบบเน้อ เห็นป้ายเหลืองๆ ฟ้าๆ นั่นไหม เขาจัดเต็มโปรโมชั่นอีกแว้วว

ที่บอกไปคือโซนด้านในนะ ไม่ใช่ทั้งงาน งานเขายังมีอะไรให้เลือกซื้ออีกเยอะ ตามไปดูกัน

คุณพ่อบ้านอย่าพึ่งน้อยใจ โซนเครื่องมือช่างก็มีให้ช้อปเน้อ

สายสุขภาพมาทางนี้จักรยานพร้อมโปรโมชั่นเด็ดๆ มีให้เลือกเพียบ!!

ของใช้สายฟรุ้งฟริ้งก็มีนะเธออ

เบาะนุ่มๆ เอาไว้นั่งดูทีวีหรือนั่งชิลล์ตรงสวนหน้าบ้าน หูยยย ลดกระหน่ำมาก

ช้อปเสร็จแล้วอย่าลืมนำคะแนนสะสมมาแลกของรางวัลนะ อ่ะเอาตัวอย่างไปดูก่อน ลำโพงก็แลกได้นะเธออ

ช้อปจนหิวแล้วอย่าเพิ่งไปไหนเพราะในงานนี้มีอาหารหลายสไตล์ให้เลือกชิมกัน! ไม่ว่าจะเป็นซูชิ, กระเพาะปลา, ก๋วยเตี๋ยว, ลูกชิ้นนึ่ง, ของทอดต่างๆ


หอยทอดชิ้นโตมาแล้วจ้าาา เสิร์ฟกันแบบร้อนๆ หอมๆ ไปเลยยย

: เติมพลังก่อนนน

: เดี๋ยวกลับ?

: ยังไม่กลับบ เดี๋ยวไปช้อปต่ออ 5555

ก๋วยเตี๋ยวคือเครื่องแน่นเกือบล้นถ้วย

ซูชิก็มานะเธอ

น้ำส้มแท้เพื่อสุขภาพ

โซนด้านหน้ายังมีเสื้อผ้าชิคๆ ข้าวของเครื่องใช้อื่นๆ ให้เลือกช้อป

งานนี้เขามาในธีมย้อนยุค คลาสลิค มุมถ่ายรูปมีให้เลือกเพียบ!

แวะถ่ายรูปก่อนเข้าไปช้อปในงาน

แล้วแชร์ลงโซเชียลให้เพื่อนกดไลด์รัวๆ

เกมยิงตุ๊กตาก็มีให้เล่นลุ้นรางวัล

รีบมากันนะเธอ งานนี้จัดถึงวันที่ 13 พฤษภาคมนี้เท่านั้น!

[wpgmza id=”585″]

Relate Posts :