ธีร์ ทาวน์ – ท่ารั้ว วงแหวนรอบ 3 เปิดตัวโครงการใหม่

ธีร์ ทาวน์ – ท่ารั้ว  เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2562 จ.เชียงใหม่ : บริษัท ธีร่า แอสเสท จำกัด จัดงาน เปิดตัวโครงการ “ธีร์ ทาวน์ – ท่ารั้ว วงแหวนรอบ 3” ครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก กรรมการผู้จัดการโครงการทั้ง 3 ท่าน นำโดย คุณปราชญ์ วงศ์วรรณ, คุณสมบูรณ์ เอื้อตระกูล และคุณสรนันท์ เศรษฐี ร่วมต้อนรับแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน อย่างใกล้ชิด

พร้อมกันนี้ได้กล่าวว่า “ในนามผู้บริหารโครงการ ธีร์ ทาวน์ เรามีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอบ้านคุณภาพทั้งในแง่ของทำเล ที่อยู่ห่างจากสี่แยกท่ารั้วเพียง 600 เมตร บนถนนวงแหวนรอบ 3 บนพื้นที่กว่า 13 ไร่ 88 ยูนิค ซึ่งตั้งอยู่ในทำเลที่มีชุมชนอยู่อาศัย และมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เดินทางสะดวกสบายจากตัวเมือง ในส่วนของมาตรฐานของโครงการนั้น

มั่นใจได้กับวัสดุก่อสร้างมาตรฐานสูงจาก SCG และ American Standard และประสบการณ์ในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ของผู้บริหารทั้ง 3 ท่าน ที่เป็นผู้พัฒนาโครงการบ้านจัดสรรในเชียงใหม่มากมาย อาทิ โครงการปาล์มการ์เด้นท์, โครงการเซน บายศิวาลัย และโครงการไวซ์ ซิกเนเจอร์”


โดยสิ่งที่แตกต่างไปจากโครงการอื่น คือ ธีร์ ทาวน์ มีบ้านชั้นเดี่ยว ซึ่งมีลูกค้าหลายกลุ่มมองหา เช่น ครอบครัวขนาดเล็ก หรือกลุ่มลูกค้าสูงวัย หากแต่ในปัจจุบันบ้านชั้นเดียวในทำเลใกล้เมืองได้ยาก และราคาที่ดินที่สูงขึ้น กับบ้าน 3 แบบ อาทิ “ธีรนันท์” บ้านแฝด 2 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 154 ตรม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ, “ธีรดา” บ้านแฝดชั้นเดียว พื้นที่ใช้สอย 104 ตรม. 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ “ธารา” ทาวน์โฮม ชั้นเดียว พื้นที่ใช้สอย 89 ตรม. 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ


ทั้งนี้ในการเปิดตัวโครงการ ในครั้งนี้ยังมีกิจกรรมแจกอของรางวัลมากมายบนเวที และพิเศษสุด…สำหรับผู้จองซื้อภายในงานรับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท แถมฟรีเครื่องปรับอากาศ 1 ตัวต่อหลัง สอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติมได้ที่ โทร.091-078-7777 หรือ Line : @TheraAsset

Relate Posts :