ร้อนนี้ต้องฟรีซ !! พบกับพาเหรดไอศครีมและของหวาน ในงาน “กินกันหวานเย็น” @เซ็นทรัลแอร์พอร์ต เ

   
         จะดับร้อนทั้งทีมันต้องฟรีซ !! ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ขอเชิญมาร่วม ดับกระหาย คลายร้อน รับ Summer  ในงาน “กินกันหวานเย็น” ที่จะทำให้คุณลืมร้อนกันไปเลย ฟรีซกันให้สุดขั้วกับพาเหรดไอศครีมและของหวาน จากร้านดัง ทั้งในเชียงใหม่ และ กรุงเทพฯ ที่จะทำให้คุณสดชื่นที่สุด อาทิ
 
Chupaletas ไอติมสไตล์เม็กซิกันแท้ๆ หนักด้วยเครื่องเนื้อผลไม้แท้ รสชาติแปลกใหม่ เช่น รสมะม่วงพริก, คาราเมลนมแพะ, สตรอเบอร์รี่นม, พุดดิ้ง ฯลฯ
 
 
The Chalatte” & ไสนม cafe’  ร้านของหวานเย็นสดชื่นเหมาะกับฤดูร้อน ขนมhomemade อร่อยๆ + ชานมไข่มุก ที่มุกนุ่มมาก +ไสนม(นมแข็งแล้วนำมาไสเป็นเกล็ดหิมะ) อร่อยเข้มข้น Original ของเชียงใหม่
 
 
Mango Mania จากมะม่วงน้ำดอกไม้ของไทย สู่เมนูพรีเมี่ยมสมูทตี้มะม่วง
 
 
Kane Mochi โมจิตำหรับญี่ปุ่น สอดใส้ไอศกรีมแบรนด์ดังจากกรุงเทพ ที่มีจุดเด่นไม่เหมือนใคร  มีหลายรสให้เลือกทั้ง  นม   ชานม เมล่อน ช็อกโกแลต ฯลฯ
 
Seasons cafe’ ไอศครีมโฮมเมดที่มีเฉพาะฤดูกาล อย่างเช่น ไอศกรีมมะยม  น้อยหน่า มังคุด และนอกจากนี้ยังมีรสแนะนำอย่าง “หมาใจดำ” 
 
 
All about coffee เครื่องดื่มและเบเกอรี่จากเมล็ดกาแฟออแกนิคในไร่ที่อยู่ในอำเภอแม่แตง ที่เจ้าของดูแลการผลิตเอง รสชาติของกาแฟจึงมีเอกลักษณ์เฉพาะ
 
 
+BOOST เครื่องดื่มจากผลไม้แท้ๆ ที่จะทำให้คุณสดชื่นแบบสุดๆ
 
ร้อยชั่ง ไอติมโบราณ ไอติมโบราณหลากรส ที่ครองใจคนไทยอย่างช้านาน
 
 
ชาตรามือ ต้นตำรับชาไทย เข้มข้น หอม อร่อย ตั้งแต่พ.ศ.2488
 
ไอติมกะลา ไอติมกะทิสดในลูกมะพร้าวแสนอร่อย หอมมะพร้าว หนักเครื่อง
 
แล้วมาฟรีซให้สุดขั้ว ในวันที่ 23 – 27 มีนาคม 2559 บริเวณชั้นG โซนวีดีโอวอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต 
 

Relate Posts :