ที่สุดของความสะดวกสบายสไตล์อิมพีเรียล แม่ฮ่องสอนรีสอร์ท

พูดถึงเมืองแม่ฮ่องสอน สิ่งหนึ่งที่ทุกคนนึกถึงเป็นอันดับแรกคือเมืองเล็กๆในหุบเขาที่จะต้องเดินทางผ่านหลายพันโค้งเพื่อเข้าไปสัมผัสวิถีชีวิตของชาวบ้านที่นี่ ซึ่งแน่นอนว่าภาพในหัวของเราเมืองเล็กขนาดนี้ที่พักคงจะเล็กไปตามเมือง แต่แท้จริงแล้ว ที่นี่ยังมีรีสอร์ทอายุเก่าแก่ขนาดใหญ่กลางใจเมืองเปิดให้บริการมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปี น่าสนใจขนาดไหน ตามมา!
ท่ามกลางป่าสักอันอุดมมีรีสอร์ทแห่งหนึ่งซ่อนตัวอยู่ ซึ่งก็คือ The Imperial Mae Hong Son Resort เป็นรีสอร์ทขนาดใหญ่ที่ถูกออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติ กว่า 104 ห้องให้เลือกพักท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน
บรรยากาศด้านหน้ารีสอร์ท เขียวชะอุ่มไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่
ด้านหลังเป็นลำธารเล็กๆไหลผ่านเย็นสบายตลอดปี
สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ด้านหลัง
ด้านในมีห้องอาหารสักทอง (Golden Teak Restaurant) ให้บริการอาหารไทย จีน ยุโรป และอาหารท้องถิ่น เปิดตั้งแต่ 06.00-22.30 น. ทุกวัน พร้อมระเบียงกลางแจ้งให้นั่งเลือกทานท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนโรแมนติค
อีกหนึ่งมุมมองจากระเบียงร้านอาหาร
โซนห้องอาหารช่วงอาหารเช้า
ห้องพักมี 2 แบบให้เลือกคือ Deluxe จำนวน 93 ห้อง และ Suite จำนวน 11 ห้อง คือ Junior 3 ห้อง , Tara 3 ห้อง และ Honeymoon 5 ห้อง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งโทรทัศน์ มินิบาร์ ตู้เซฟ ไดร์สเป่าผม อินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ห้องออกกำลังกายเล็กๆ และสระว่ายน้ำ ราคาห้อง ช่วง Low Seasons คืนละ 1800 บาท (พร้อมอาหารเช้า)  ส่วน High Seasons คืนละ  2500 บาท (พร้อมอาหารเช้า)
Deluxe Room ดูกว้างขวางสะอาดสะอ้านสบายตา เตียงนุ่มนอนหลับฝันดี
ห้องน้ำพร้อมอ่างอาบน้ำ
Junior Suite
Tara Suite ห้องกว้างขวางมากขึ้นพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน
เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่เน้นให้ความสะดวกสบายแก่ผู้เข้าพัก หากใครที่มาถึงจังหวัดแม่ฮ่องสอนไม่รู้จะพักที่ไหน หนึ่งโรงแรมที่เจ๋งอยากแนะนำคือ The Imperial Mae Hong Son กันได้เลย
พิกัด : 149 หมู่ 8 ถนนขุนลุมประพาส ตำบลปางหมู่ แม่ฮ่องสอน
เบอร์โทร : 053-684444

Relate Posts :