จิบไวน์ชื่อดังที่ โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่

โรงแรมดาราเทวี เชียงใหม่ เชิญท่านลิ้มลองเมนูอาหารฝรั่งเศสเลิศรส ภายใต้บรรยากาศในค่ำคืนสุดพิเศษท่ามกลางธรรมชาติที่โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมล้านนามองเห็นทิวทัศน์ของผืนนากว้างและต้นไม้เขียวขจีได้โดยรอบ พร้อมจิบไวน์ขาวชื่อดังจากประเทศฝรั่งเศส ไวน์ Hugel เริ่มตั้งแต่ไวน์เรียกน้ำย่อยอย่าง Gentil ซึ่งผลิตจากองุ่นขาว 7 ชนิด นิยมให้บริการในร้านอาหารและโรงแรมระดับห้าดาว ไปจนถึงไวน์ Gewurztraminer ซึ่งเป็นไวน์ที่ใช้ระยะเวลาในการป่ม มีกลิ่นหอมของสมุนไพรลูกพลัมและเครื่องเทศนานาชนิด
 
 
ไวน์ขาวจากตระกูล Hugel ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกไวน์หวานในเมืองอาลซัส ประเทศฝรั่งเศส มาเกือบ 400 ปี ในสไตล์อาลซัสเชี่ยนแบบเฉพาะที่ใช้การผสมผสานขององุ่นขาวหลากชนิด มีรสชาติเบาและให้ความสดชื่น ในขั้นตอนการผลิตไวน์ชั้นสูงจะเพาะปลูกในไร่องุ่น ในเขตพื้นที่หนาวเย็น เก็บเกี่ยวผลผลิตด้วยมือ จึงรับประกันการผลิตทั้งด้านคุณภาพและรสชาติ ทำให้ไวน์ขาว Hugel เป็นไวน์ที่มีชื่อเสียงอย่างมากในประเทศฝรั่งเศสและได้รับคัดเลือกวางขายในร้านอาหารที่มีเชฟประดับดาวมิชลินทั่วทวีปยุโรป
 
ในค่ำคืนพิเศษท่านจะได้ลิ้มลองไวน์ชื่อดัง รสชาติเยี่ยมพร้อมรับประทานอาหารฝรั่งเศส 4 คอร์ส ที่รังสรรค์โดยเชฟสเตฟาน กูร์แตง เชฟผู้นำทักษะชั้นสูงและประสบการณ์การทำงาน กอปรกับความคิดสร้างสรรค์ในการผสมผสานวัตถุดิบท้องถิ่นในการปรุงอาหารจานเด็ดสำหรับทุกท่านโดยเฉพาะ ในราคาพิเศษเพียง 3,900 บาทสุทธิต่อท่าน ในวันศุกร์ ที่ 21 สิงหาคม 2558 นี้ เวลา 18.30 ถึง 22.00 น. ณ ห้องอาหารฝรั่งเศส
 
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมหรือสำรองโต๊ะล่วงหน้าได้ที่
โทร 053-888888
อีเมลล์: [email protected]
เว็บไซต์: https://dharadhevi.co.th/
 

Relate Posts :