โตโยต้า ล้านนา ชวนร่วมกิจกรรม “Chiang Mai Mid Year Motor Show 2015”

        บริษัท โตโยต้า ล้านนา จํากัด เชิญทุกท่านร่วมกิจกรรม “Chiang Mai Mid Year Motor Show 2015” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Safety First Safety Alway” เพื่อรณรงค์เเละส่งเสริมการใช้รถใช้ถนนเพื่อให้เกิดความปลอดภัยกับผู้ขับขี่ยวดยานพาหนะบนท้องถนน ระหว่างวันที่ 24 ก.ค. – 2 ส.ค. 2558 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. ณ บิ๊กซีอารีน่าฮอลล์ (ดอนจั่น)
ภายในงานทุกท่านจะได้พบกับกิจกรรมมากมาย อาทิการเเข่งขันฟุตบอลประเภททีม ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 10,000 บาท, การประกวด “Miss Motor Show 2015” เเละการประกวด “Motor Show Dance Contest 2015” ไฮไลส์สุดพิเศษ…ในวันที่ 31 ก.ค. 2558 กับโชว์ล้างรถสุดเซ็กซี่ จากเอมมี่ – อมลวรรณ (เอมมี่ เเม็กซิม)
ทั้งนี้ลูกค้าโตโยต้าทุกท่าน ยังจะได้พบกับรถยนต์โตโยต้าหลากหลายรุ่น พร้อมรับเงื่อนไขสุดพิเศษจากโตโยต้า ล้านนา อาทิอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.39% สําหรับรถยนต์รุ่น Vios, Yaris, Avanza และดอกเบี้ย 1.49% สําหรับ Altis ทุกรุ่นยกเว้น Altis CNG นอกจากนี้ลูกค้าที่จองรถในงาน ยังได้รับของรางวัลพิเศษจากโตโยต้าล้านนา และได้รับสิทธิ์ลุ้นรับป้ายทะเบียนประมูลเลขสวยอีกด้วย พร้อมกันนี้หากลูกค้าท่านใดมีรถคันเก่าก็ยังสามารถนํามาตีราคาฟรีโดยโตโยต้าชัวร์ สามารถสอบถามรายละเอียดได้จากที่ปรึกษาการขายของโตโยต้า ล้านนาภายในงาน
มั่นใจในโตโยต้า มั่นใจในโตโยต้า ล้านนา ตัวแทนจําหน่ายโตโยต้าที่มีสาขาครอบคลุมที่สุดในเชียงใหม่ ลําพูน และแม่ฮ่องสอน พร้อมประสบการณ์ในการดูแลรถให้แก่ลูกค้ามากว่า 20 ปีสาขาเชียงใหม่ แยกข่วงสิงห์ติดกับสหพานิชพลาซ่า คิดถึงโตโยต้า ต้องที่ โตโยต้าล้านนาเท่านั้น CallCenter: 053-408 999 Website : www.toyotalanna.com

Relate Posts :