MO’ C MO’L Club & Restaurant ปรับโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิม

MO’ C MO’L Club & Restaurant ร้านอาหารกึ่งผับในบรรยากาศสบายๆ ที่ผสมผสานความทันสมัยให้เข้ากับธรรมชาติได้อย่างลงตัว ร้านอาหารโมซีโมแอลเปิดให้บริการมายาวนานเป็นระยะเวลากว่า 10 ปี สร้างความทรงจำและความประทับใจ ให้แก่ผู้มาเยือนอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันผู้บริหารชุดใหม่อันได้แก่ คุณโชติรัตน์ แลมเบิร์ท, คุณจักราวุธ ประทุม และ คุณสมศักดิ์ ศรีคงแก้ว ได้เข้ามาบริหารอย่างเต็มตัวภายใต้สโลแกนใหม่ “Always Elegant. More Than Memories” มีจุดมุ่งหมายที่อยากจะสร้างความประทับใจและเข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้อย่างใกล้ชิด  โดยมีการปรับปรุงร้านใหม่ให้มีสีสันสดใสมากขึ้นแต่บรรยากาศยังอบอุ่นเหมือนเดิม อีกทั้งยังขับกล่อมด้วยเสียงดนตรีไพเราะจากนักดนตรีที่มีคุณภาพ โดยคัดสรรเพลงน่าฟัง ทั้งเพลงสากลร่วมสมัย, เพลงยุค 70-80 ‘s, และเพลงไทยที่หลายท่านชื่นชอบอย่างไม่จำเจ

บรรยากาศด้านในเย็นสบาย

นอกเหนือจากบริการด้านอาหารและเครื่องดื่มในโซนด้านนอกแบบสบายๆแล้ว โมซีโมแอลยังมีห้องวีไอพี “I Yahh Bar” ไว้รองรับการจัดปาร์ตี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟ สามารถรองรับลูกค้าในปาร์ตี้เล็กๆ ได้ถึง 50 ท่าน โดยพร้อมที่จะมอบความสุข ความประทับใจและความคุ้มค่าอย่างมีระดับแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ


พิเศษ!! ในโอกาสปรับรูปโฉมใหม่ MO’ C MO’L Club & Restaurant อยากเชิญทุกท่านเข้ามาสัมผัสบรรยากาศแห่งความประทับใจ มอบเอกสิทธิ์แก่ลูกค้าด้วยคูปองส่วนลดราคาใบละ 500 บาท ซึ่งสามารถใช้แทนเงินสดเมื่อใช้บริการอาหารและเครื่องดื่มภายในร้าน โดยขอนำเสนอชุดคูปองสุดคุ้ม

– 10 ใบ 5000 บาท รับ 13 ใบ มูลค่า 6500 บาท

– 20 ใบ 10000 บาท รับ 28 ใบ มูลค่า 14000 บาท


โดยจะจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ถึง 15 สิงหาคมศกนี้เท่านั้น คูปองส่วนลดสามารถซื้อเก็บไว้ใช้ได้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2558 จะมาเป็นคู่หรือมาเป็นครอบครัว หรือกลุ่มใหญ่ก็แสนจะคุ้ม สอบถามรายละเอียด 082-7656898, https://www.facebook.com/mocmol.restaurant

เพลงสนุกสนาน

Relate Posts :