ร้านซ่อมไอโฟนเชียงใหม่ 3 ร้านที่เฮียแนะนำ แวะไปซ่อมกันนะจ๊ะ

ร้านซ่อมไอโฟนเชียงใหม่ iPhone สุดที่รักเสียแล้วเฮียจะไปซ่อมที่ไหน เมืองเชียงใหม่นะจ๊ะ กลายเป็นยิ่งกว่าอวัยวะที่ 33 ของร่างกายไปเสียแล้ว กับเจ้ามือถือในตำนานของท่านศาสดาผู้ล่วงลับ เจ้า iPhone คู่กายของเรานั่นเอง ราคาเครื่องนึงก็ไม่ใช่จะถูกๆ หลายคนต้องเก็บหอมรอมริบเพื่อจะให้ได้น้องไอมาครอบครอง หลายคนลงทุนผ่อนกับบัตรดอกเบี้ยแพงหูฉี่เพื่อน้องไอแสนรัก วันนี้เรามาดูกันว่าเมื่อเกิดปัญหาหรือแอบปันใจไปให้น้องไอรุ่นใหม่ เราจะมีทางออกยังไงกันบ้าง

 


1. จอแตก จอร้าว แบ็ตเสื่อมถอย มาหาพี่ – ร้าน Ishopmobile

ทำเล: เยื้องโรงเรียนหอพระ เป็นตึกแถวมีป้ายหน้าร้านชัดเจน
โทร: 091 789 4287
 
ร้านซ่อมไอโฟนเชียงใหม่
 
ร้านนี้เป็นร้านที่มุ่งเอาดีด้านการเปลี่ยนจอแตก และเปลี่ยนแบตเตอรี่ไอโฟน จากการสำรวจด้วยสายตาและเทียบราคากับกรุงเทพ พบว่าร้านนี้ราคาดีที่สุด (ถูกกว่านี้คือต้องเปลี่ยนเองซึ่งสามารถทำได้จริง) วันไปซ่อมนั้นเครื่องภรรยาผมจอแตก เขาคิดค่าเปลี่ยน 2500 บาท ส่วนของผมแบตเสื่อมคิดราคา 500 บาท ผ่านมาหลายเดือนแล้วยังใช้ดีจนถึงบัดนี้ (แบตห้าร้อยน่าจะเป็นของเทียบ/ของก๊อปนั่นแหละ) ถามช่างว่ามันจะระเบิดมั้ย เขาก็บอกว่าเปลี่ยนมาเยอะแล้วยังไม่เคยมีใครระเบิดนะพี่ ร้านนี้ดีรอรับสินค้าได้เลยไม่ต้องทิ้งไว้ เดินไปกินข้าวกลับมาก็เสร็จพอดี น่าประทับใจทีเดียว
 

ข้อสังเกต

– เช็คจากหน้าเพจตอนนี้ราคาลดลงกว่าเดิมอีก อะไหล่คงถูกลง
– ควรโทรสอบถามราคาและระยะเวลาก่อน เพื่อความชัวร์
– ร้านไม่มีที่จอดรถ จอดแล้วเดินไกลนิดนึง (มอเตอร์ไซค์จอดหน้าร้านได้)
– นอกจากไอโฟนแล้ว มือถือยี่ห้ออื่นๆเขาก็รับซ่อมด้วยเช่นกัน

2. สายชาร์จเสียมาหาเฮียได้ – ร้าน mac : max service on yours mac

ทำเล: ถนนห้วยแก้ว เข้าซอยตรงข้ามร้านนมที่ด้านหน้าเป็นร้านเกม ร้านอยู่ขวามือ
โทร: 080 555 3297

ร้านซ่อมไอโฟนเชียงใหม่


ร้านนี้ไม่เชิงเป็นร้านขายอะไหล่หรอกนะ แต่เป็นร้านซ่อมแมคที่ชาวแมคพันธุ์แท้ให้ความไว้วางใจกันมาก นัยว่าช่างฝีมือดี ไม่มีหมกเม็ด เสียก็ว่าเสีย ไม่เสียก็ว่าไม่เสีย ไม่มีตุกติก (เขาว่ากันนะ ผมยังไม่เคยซ่อม) แต่ด้วยความติสต์ก็เลยเป็นที่รู้จักเฉพาะกลุ่ม และกำลังขยายออกไปเรื่อยๆ
 
ร้านนี้ผมไปซื้อสายชาร์จ หามาหลายร้านแล้วของแท้ราคาประมาณ 600-800 บาท ร้านนี้ขายให้ผมเพียง 400 บาท (มีแต่สายไม่มีเต้าเสียบนะ) ผมถามยืนยันว่าของแท้แน่นะ น้องเขาบอกร้านผมอยู่นี่ถ้าไม่แท้พี่เอามาเปลี่ยน/เอามาคืนผมเลย ในใจยังหวั่นๆ กลับบ้านมารีบลองชาร์จเลย เออ ไฟมันเข้าเว้ยเฮ้ย ก็ยังใช้มาถึงทุกวันนี้ผ่านมาหลายเดือนแล้วก็ยังชาร์จได้เป็นปกติ
 

ข้อสังเกต

– ร้านดูเหมือนไม่มีอะไร ลองโทรถามดูก่อนอาจได้ของที่ต้องการ
– ในเพจมีคอมแมคสวยๆหลายตัวน่าโดนมาก
– เจ้าของยังหนุ่ม อินดี้ติสๆนิดนึงไม่ใช่สไตล์พ่อค้าจ๋า หลายคนชอบหลายคนอาจไม่ชอบ
 

 

3. ร้านนี้ดี พี่รับเทิร์น – AIS, Truemove, Dtac

ทำเล: ทุกศูนย์ใกล้บ้านท่าน แนะนำเซ็นเฟสใหญ่โตกว้างขวางดี
Websiet: AISTruemoveDtac

ร้านซ่อมไอโฟนเชียงใหม่
หน้าเว็บ AIS iPhone
มาว่ากันถึงกรณีไอโฟนไม่ได้เสียแต่อยากจะเปลี่ยน การซื้อใหม่ไม่ใช่เรื่องยากแต่เครื่องเก่าที่ยังเห็นนี่สิมันบาดใจ เอาไปตระเวนขายตามย่านสันติธรรม หรือร้านผลไม้แถวหน้ามช.ก็โดนกดราคาจนเสียผู้เสียคน ครั้นจะเอาไปเทิร์นตามร้านที่ดูน่าเชื่อถือก็กลับโดนหลอกย้อมแมวขายไปซะอีก (อย่าให้บอกเลยว่าร้านไหน คนในวงการเขารู้ดี) มันจะยิ่งชอกช้ำ วิธีการดีที่สุดที่จะได้ของคุณภาพที่สุดคือเครื่องใหม่นั่นเอง แถมของเก่าก็ยังรับซื้อไปแบบไม่เรื่องมากอะไรนัก ขอแค่มันยังใช้ได้เป็นพอคือ การเอาเครื่องเก่าไปแลกซื้อเครื่องใหม่ที่ศูนย์นั่นเอง
ร้านซ่อมไอโฟนเชียงใหม่
ตัวอย่างโปรโมชั่นจาก Truemove
แต่ๆๆๆ โปรโมชั่นเครื่องเก่าแลกเครื่องใหม่นี้ไม่ได้มีตลอดและไม่ได้มีทุกค่าย ต้องหมั่นคอยติดตามโปรโมชั่นอย่างต่อเนื่อง หรือถ้าหากมองว่าราคาที่เขารับซื้อน้อยเกินไปก็อาจซื้อเครื่องใหม่แล้วยอมเสียเวลาตระเวนขายเครื่องเก่า หรืออาจยกให้พ่อแม่ญาติพ่อน้องดูแลน้องไอโฟนเก่าของเราสืบไปก็ได้เช่นกัน
 

ข้อสังเกต

– ราคารับซื้อของศูนย์ไม่ได้แพงที่สุด
– ราคาขายของศูนย์ก็ไม่ได้ถูกที่สุดเช่นกัน (แต่หาถูกกว่านี้ยากแล้ว)
– ศูนย์ได้เปรียบในเรื่องความสะดวกในการซื้อขาย การเดินทาง
 

ท่านใดมีร้านขายอะไหล่+ ร้านซ่อมไอโฟนเชียงใหม่ น่าสนใจ แนะนำเจ๋งเข้ามาได้ อย่าลืมแวะมา Comment มาแชร์ให้เจ๋งได้รู้ตามช่องด้านล่างหรือ


  

เจ๋งจะตามไปรีวิวอย่างทันท่วงที

อ่านรีวิว ร้านค้าและบริการ อื่น ๆ ในเชียงใหม่ ได้ที่นี่เลยจ้า 

Relate Posts :