ศุภาลัย ประเดิมเปิดตัวโครงการแรกต้อนรับปีมะแม เปิดขายโครงการแนวราบในจังหวัดเชียงใหม่

บมจ.ศุภาลัย เดินหน้าเปิดตัวโครงการแนวราบในจังหวัดเชียงใหม่ ประเดิมโครงการแรกต้อนรับปี 2558 “ศุภาลัย วิลล์ โชตนา-รวมโชค” ทําเลริมถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ใกล้ศูนย์ราชการ ลุยเปิดจองทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ ทาวน์โฮม สไตล์โมเดิร์น ในราคาพิเศษ และเลือกแปลงที่ดีที่สุดก่อนใคร
นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จํากัด (มหาชน) กล่าวว่า แนวโน้มของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดเชียงใหม่ในปี 2558 ยังคงมีกําลังซื้อและความต้องการของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง เพราะเชียงใหม่เป็นพื้นที่มีศักยภาพสูง เป็นศูนย์กลางด้านเศรษฐกิจ และการลงทุนในภาคเหนือ อีกทั้งการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในปี 2558 ยังเป็นอีกปัจจัยหนึ่งที่จะกระตุ้นการขยายตัวของตลาดอสังหาฯในอนาคต


สําหรับทิศทางของบริษัทฯ ในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในจังหวัดเชียงใหม่ ก็ยังคงเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะโครงการแนวราบ ซึ่งปัจจุบันมีการเปิดขายอยู่แล้ว 3 โครงการ เป็นบ้านเดี่ยว มูลค่าโครงการรวมทั้งสิ้น 2,425 ล้านบาท ได้แก่ 1.ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ วงแหวน-สันกําแพง 2.ศุภาลัย โมด้า เชียงใหม่ 3.ศุภาลัย พาร์ควิลล์ ช้างเผือก เชียงใหม่
โดยบริษัทฯ ได้กําหนดเปิดจองโครงการใหม่ของจังหวัดเชียงใหม่ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ ชื่อ “ศุภาลัย วิลล์ โชตนา-รวมโชค” บนพื้นที่โครงการประมาณ 14 ไร่ มูลค่า 260 ล้านบาท ทําเลริมถนนสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ใกล้ศูนย์ราชการ แวดล้อมด้วยสถานที่สําคัญต่างๆ มากมาย ได้แก่ โรงพยาบาลนครพิงค์ สนามกีฬาสมโภช 700 ปี โรงเรียนนวมินทราชูทิศพายัพ สนามกอล์ฟลานนา โรงพยาบาลลานนา ตลาดรวมโชค เทสโก้ โลตัส คําเที่ยง มหาวิทยาลัยราชภัฎ เชียงใหม่ และมหาวิทยาลัยเชียงใหม่


การออกแบบมีให้เลือกทั้งบ้านเดี่ยว สไตล์โมเดิร์น พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 150 ตร.ม. ขนาดที่ดิน 50 ตร.ว.ขึ้นไป 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ํา ที่จอดรถ 2 คัน เริ่มเพียง 3 ล้านกว่าบาท บ้านรุ่นใหม่ พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 122 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ํา ที่จอดรถ 2 คัน เริ่มเพียง 2 ล้านกว่าบาท และทาวน์โฮม หน้ากว้าง 5.7 เมตร พื้นที่ใช้สอยเริ่ม 113 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ํา ที่จอดรถ 2 คัน เริ่มเพียง 1 ล้านกว่าบาท
ผู้สนใจสามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่างที่โครงการศุภาลัย วิลล์ โชตนา-รวมโชค เพื่อเลือกแปลงที่ดีที่สุดก่อนใคร สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 053-122-555 หรือ www.supalai.com

Relate Posts :