21 สถานที่ใกล้ไหนไปนั่น วันเด็กสุขสันต์มันส์กันเต็มที่

ขอบคุณภาพจาก : FB กาดสวนแก้ว

วันเด็กเวียนมาอีกหน พ่อแม่หลายคนคงอยากจูงลูกจูงหลานไปเที่ยวกันให้สนุกสนานกันแบบสุดมันส์ พร้อมทั้งร่วมเล่นกิจกรรม รับของเล่น ทานขนมกันแบบพุงกางในแต่ละสถานที่ที่หน่วยงานทั้งภาครัฐ เอกชน และห้างสรรพสินค้าต่างๆจัดขึ้น แต่ปัญหาสำคัญที่หลายท่านกังวลคือ รถติด! เพราะในแต่ละปีมีสถานที่จัดงานไม่กี่ที่ แต่สิ่งเหล่านี้จะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป เพราะเจ๋งรวบรวมสถานที่จัดงานวันเด็กเอาใจน้องๆหนูๆมาเพียบ เพื่อเป็นทางเลือกของพ่อแม่ให้ได้เลือกกันแบบหนำใจ ใกล้ไหนไปนั่น มีที่ไหนน่าสนใจบ้าง ตามเจ๋งมา!

1. Be Teen Fest ครั้งที่ 1 

สุดยอดกิจกรรม “เด็กดี…ทำดีเพื่อสังคม” สำหรับเหล่าวัยรุ่นและเด็กๆ รอน้องๆอยู่ในงาน พบกับโชว์เทควันโดจากทีม Lion Fighter, โชว์กายกรรมเซี่ยงไฮ้ , มินิคอนเสิร์ตจาก เพียว KPN, การแสดงบัลเล่ต์, การแสดงแฟชั่นโชว์ ละครคอสเพลย์ แจกของขวัญและของรางวัลมากมาย

ไฮไลท์สำคัญ: กิจกรรม Toy Donation ชวนน้องๆนำของเล่น อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬาที่ไม่ใช้แล้ว มาบริจาคให้เพื่อนๆผู้ยากไร้

เวลาจัดงาน: วันเสาร์ที่ 10 มกราคม 2558 เวลา 10.00 – 20.00 น.

สถานที่จัดงาน: ณ เชียงใหม่ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

2. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ตจัดงาน “วันเด็กสุดมันส์ สารพันของแจก”

สุดยอดอีกหนึ่งสถานที่จัดงานแจกของแบบไม่อั้น รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท พร้อมทั้งพบการแสดงโชว์พิเศษจากสถาบันชั้นนำในจังหวัดเชียงใหม่ ร่วมชมและให้กำลังใจน้องๆในการประกวด “หนูน้อยสุขภาพดี 2558” พิเศษ ร่วมกิจกรรมอร่อยฟรีกับร้านค้าชื่อดังภายในศูนย์การค้า อาทิ Mister Donut และ Auntie Anne’s (เงื่อนไขการรับสิทธิ์สามารถตรวจสอบได้ที่หน้าร้าน หรือ สื่อภายในศูนย์ฯ) น้องๆที่มีอายุตั้งแต่แรกเกิด – 12 ปี สมัครสมาชิกสโมสรสนุกคิดส์ (โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย)

ไฮไลท์สำคัญ: ลุ้นรับ Ipad mini 16 GB และทุนการศึกษาทุกต้นชั่วโมง พร้อมด้วยสิทธิพิเศษส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำในศูนย์การค้าและโปรโมชั่นสุดคุ้มในห้าง

เวลาจัดงาน: วันเสาร์ที่ 10 มกราคม 2558

สถานที่จัดงาน: ณ ลานกิจกรรม ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

3. ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เชียงใหม่

ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เชียงใหม่ จัดงาน“วันเด็กสุดมันส์ สารพันของแจก” ใน Theme “Toy Fun Festival 2015” พบการประกวด Barbies Kids Contest 2015 พร้อมชวนน้องๆ ตะลุยอาณาจักรของเล่นสุดหรรษาพร้อมสนุกสุดมันส์ไปกับวงดนตรี การแสดงบัลเล่ย์-แจ๊สจากหนูน้อยวัยใสและการแสดงจากเหล่าวัยทีน เพลิดเพลินไปกับพี่ๆ Mascot สุดน่ารักจาก Zoo Aquarium ที่มาสร้างสีสันในงานเพื่อร่วมเปิดอาณาจักรสุดหรรษากับโปรโมชั่นสุดเซอร์ไพรส์ และอร่อยกับขนมและน้ำปั่นจากแบรนด์ Cuizimate และ Philips

ไฮไลท์สำคัญ: สินค้าของเด็กเล่นและเสื้อผ้าเด็กลดสูงสุด 50

เวลาจัดงาน:  วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 10-11 มกราคม 2558

สถานที่จัดงาน:ณ แผนกเด็ก ชั้น 4 โรบินสันเชียงใหม่ @ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต

.

4. ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ จัดงาน  Alien Festival Part 2 2015 

ผจญภัยสุดมันส์ มหัศจรรย์แดนต่างดาว ร่วมสนุกกับไฮไลท์สำคัญในงาน Galaxy Stage เวที UFO สุดเจ๋งในบรรยากาศจักรวาลแห่งความสุข พบกิจกรรมสุดมันส์ อาทิ Area Festival โซนกิจกรรมเกมส์ตะลุยจักรวาลเอเลียน, Photo Space โซนถ่ายภาพสุดเก๋กับยานอวกาศที่บินตกกลางศูนย์การค้าฯ พร้อมถ่ายภาพในบรรยากาศนอกจักรวาลบนดวงดาวต่างๆ, Idea Space โซนกิจกรรม Workshop ให้น้องๆ หนูๆ ได้สร้างสรรค์งานศิลปะต่างๆ แล้วนำกลับไปให้เพื่อนที่โรงเรียนหรือคนในครอบครัวได้อย่างสนุกสนาน

เวลาจัดงาน:  วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 10-11 มกราคม 2558

สถานที่จัดงาน: ณ บริเวณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่

5.ศูนย์การค้ากาดสวนแก้วกับงานวันเด็ก “ไขปริศนา แดนพิศวง”

ร่วมชวนน้องๆหนูๆไปบุกตะลุย หมู่บ้านฮอบบิท พิชิตถ้ำซันดอง ไขปริศนาล่ารางวัลกับ ยักษ์ใหญ่โมอาย เพลิดเพลินกับ Baby Land ดินแดน ซานตาครอส และอย่าพลาด!!! บุกเข้าไปในป่าลี้ลับ Dark Forest ที่จะมาเขย่าขวัญน้องๆ…จนขนหัวลุก! งานนี้ฟรีตลอดงาน

ไฮไลท์สำคัญ: กิจกรรมเล่นฐานผจญภัยสำหรับเด็กกว่า 10 ฐาน

เวลาจัดงาน: วันเสาร์ที่ 10 มกราคม 2558

สถานที่จัดงาน: ณ สนามกลางแจ้ง อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว เชียงใหม่

6.เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ชวนน้องๆ ดูหนังและเล่นไอซ์สเก็ตฟรี !

วันเด็กทั้งทีิเมเจอร์เค้ามีตั๋วหนังฟรีมาแจก น้องๆ อายุไม่เกิน 12 ปี ติดต่อรับคูปองที่บูธ M Corner พร้อมรับสิทธิ์ สมัคร MGEN KIDS และเล่นไอซ์สเก็ตฟรี ! ที่ Sub-Zero Ice Skate Club (ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ)

เวลาจัดงาน: วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 10-11 มกราคม 2558

สถานที่จัดงาน:  เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ตและมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาเฟสติวัล เชียงใหม่

7. สวนสัตว์เชียงใหม่

สวนสัตว์เชียงใหม่คืนความสุขให้น้องๆหนู ด้วยการให้เข้าชมสวนสัตว์ หมีแพนด้าและอควาเรี่ยม ฟรีในเด็กความสูงไม่เกิน 135 ซม. เด็กๆคนไหนที่ชอบดูสัตว์ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง


เวลาจัดงาน: วันเสาร์ที่ 10 มกราคม 2558

สถานที่จัดงาน: สวนสัตว์เชียงใหม่

ฉุกเฉินโทร: 053-221179

8. “ม่วนใจ๋ วัยจิ๋ว” ที่ MAYA Superkids Day

ศูนย์การค้าเมญ่า จัดกิจกรรมวันเด็กสุดมันส์ แจกแหลก!! สำหรับวัยจิ๋วอายุไม่เกิน 10 ปี 1,000 คนแรก รับฟรีบัตรรับประทานอาหาร มูลค่า 100 บาท (เฉพาะร้านค้าชั้น 4 ที่ร่วมรายการ) บัตรชมภาพยนตร์ 1 ที่นั่ง บัตรเล่นเกมส์ จาก MAYA Fantasia และ Ex10 Karaoke and Games รวมมูลค่าของรางวัลกว่า 500,000 บาท พร้อมรับชมการแสดงจากเหล่าน้องๆมากความสามารถกว่า 10 ชุด

เวลาจัดงาน: วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 10-11 มกราคม 2558  ตั้งแต่ 13.00-18.00 น.

สถานที่จัดงาน: ณ Event Hall ชั้น G ศูนย์การค้าเมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์

 

9. พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์เชียงใหม่

ยิ้มรับวันเด็กพร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมที่ทางศูนย์การค้าฯจัดเตรียมไว้ อาทิ เกมงูยักษ์และไต่บันได,เกมไต้ฝุ่นยักษ์, การแสดงจากเด็ก, ชมการเล่านิทาน, เวิร์คช็อปสร้างสรรค์ศิลปะ, งานแสดงนิทรรศการ ของนักศึกษาในงานวันวิชาการเทคโนโลยี, จุดเก็บภาพที่ระลึกน่ารักๆ และรับของขวัญกลับบ้านฟรี

เวลาจัดงาน: วันเสาร์ที่ 10 ม.ค. 2558 ตั้งแต่เวลา 10:00 เป็นต้นไป

สถานที่จัดงาน: ณ บริเวณชั้น 1 และชั้น 2  อาคาร A พรอมเมนาดา รีสอร์ท มอลล์เชียงใหม่

10. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงใหม่

นักศึกษาแผนกอิเล้กทรอนิกส์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงใหม่ จัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2558 ในงานมีเกมส์ และของรางวัลแจกมากมาย

เวลาจัดงาน: วันเสาร์ที่ 10 มกราคม 2558

สถานที่จัดงาน: วงเวียนหน้าตึกอิเล็ฏทรอนิกส์  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เชียงใหม่

11. เครือข่ายพิพิธภัณฑ์กลางเวียงเชียงใหม่ 

วันเด็กปีนี้พาน้องๆมาเที่ยวพิพิธภัณฑ์ชมประวัติความเป็นมาของเมืองเชียงใหม่กัน เข้าชมฟรี! ทั้ง 3 พิพิธภัณฑ์ (หอศิลปวัฒนธรรมเมืองเชียงใหม่,พิพิธภัณฑ์พื้นถิ่นล้านนา,หอประวัติศาสตร์เมืองเชียงใหม่) พร้อมร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลมากมายที่เวทีกิจกรรม บริเวณพิพิธภัณฑ์พื้นถิ่นล้านนา (ศาลแขวงเดิม)

เวลาจัดงาน: วันเสาร์ที่ 10 มกราคม 2558

สถานที่จัดงาน: พิพิธภัณฑ์พื้นถิ่นล้านนา, หอศิลปวัฒนธรรมเมืองเชียงใหม่ และหอประวัติศาสตร์เมืองเชียงใหม่

12. กิจกรรมวันเด็ก 2558 สถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ 

สถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดกิจกรรมวันเด็ก 2558 ภายในงานมีกิจกรรมมากมาย อาทิ การประกวดวาดภาพ “เชียงใหม่เมืองในฝันของฉัน” ชิงเงินรางวัลทุนการศึกษาพร้อมรับเกียรติบัตรและอุปกรณ์การเรียน การประกวดชุดแฟนซีหนูน้อยอาเซียน กิจกรรมดนตรีเรียนรู้อาเซียน กิจกรรมระบายสีบ้านในอาเซียน บ้านในฝันของฉันและเกมหรรษาอื่นๆ พร้อมของรางวัลอีกมากมาย หากประสงค์จะให้บุตรหลานเข้าร่วมประกวดวาดภาพ “เชียงใหม่เมืองในฝันของฉัน” (ระดับประถมศึกษา) สางรายชื่อได้ทางช่องทางพิเศษ ทางเมลล์ [email protected] หรือ inbox facebook ของศูนย์สถาปัตยกรรมล้านนา ภายในวันศุกร์ที่ 9 มกราคม 2558 หรือลงทะเบียนเข้าร่วมประกวดหน้างานได้ในเวลา 08.00 น.ของเช้าวันเสาร์ที่ 10 มกราคม 2558 ณ ศูนย์สถาปัตยกรรมล้านนา

เวลาจัดงาน: วันเสาร์ที่ 10 มกราคม 2558 เวลา 08.00  –  13.00 น.

สถานที่จัดงาน: ณ ศูนย์สถาปัตยกรรมล้านนา สี่แยกกลางเวียงเชียงใหม่

13. 10 มกราคมนี้…เที่ยววันเด็กที่เทศกาลชมสวน ณ อุทยานหลวงราชพฤกษ์ 

ร่วมสนุกกับพร้อกิจกรรมและรับของรางวัลมากมายในงานวันเด็กแห่งชาติ ภายในงานเด็กๆ จะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมที่เต็มด้วยสาระความรู้เพื่อสอดรับกับคำขวัญวันเด็ก “ความรู้ คุณธรรม นำสู่อนาคต” อีกทั้งยังจะได้เพลิดเพลินกับ Mascot อุทยานหลวงราชพฤกษ์ รวมทั้งตัวโบโซ่พร้อมชมการแสดงบนเวทีและร่วมเล่นเกมส์ต่างๆ ชิงของรางวัลมากมาย สำหรับเด็กอายุไม่เกิน 12 ปี ไม่เสียค่าใช้จ่าย

เวลาจัดงาน: วันเสาร์ที่ 10 มกราคม 2558 เวลา 09.00-12.00 น.

สถานที่จัดงาน:  ณ อาคารนิทรรศการ 2 อุทยานหลวงราชพฤกษ์ จังหวัดเชียงใหม่

ฉุกเฉินโทร: 053-114110-5

14. เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี

ไนท์ซาฟารีชวนเด็กเที่ยวงานวันเด็กแห่งชาติ ร่วมสนุกในกิจกรรมโดยเปิดโอกาสให้เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เที่ยวฟรีตลอดทั้งวัน เพลิดเพลินกับการนั่งรถชมสัตว์ ที่เปิดให้บริการรอบแรก Day Safari ตั้งแต่เวลา 13.00-16.30 น. และรอบ Night Safari เวลา 18.00-22.00 น. พร้อมสนุกกับการเรียนรู้ในเส้นทาง Walking Zone สัมผัสความน่ารักของเม่นเผือก ป้อนนมลูกแพะ ลูกแกะ หรือขี่ม้าแคระใน Cowboy Zone และร่วมแสดงความสามารถบนเวที พร้อมรับของขวัญและขนมมากมายภายในงาน

เวลาจัดงาน: วันเสาร์ที่ 10 มกราคม 2558 ตั้งแต่เวลา 09.00-22.00 น.

สถานที่จัดงาน: เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี


ฉุกเฉินโทร: 053-999000

15. อบจ.เชียงใหม่

ชวนน้องๆหนูๆเที่ยวงาน วันเด็กแห่งชาติ ในงานมีกิจกรรมและของรางวัลมากมาย

เวลาจัดงาน: วันเสาร์ที่ 10 มกราคม 2558 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

สถานที่จัดงาน: ศูนย์การค้าพรอมเมนาดา รีสอร์ทเชียงใหม่

16. วันเด็กปีนี้รพ.กรุงเทพเชียงใหม่ชวนสนุกกับกิจกรรม “Children’s day in the Wonderland” 

เปิดโลกแห่งความสนุกของเด็กๆ ด้วยกิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้และกระตุ้นความคิดสร้างสรรค์ ณ ดินแดนแห่งจินตนาการ พร้อมฟังนานาสาระน่ารู้กับทอล์คโชว์คุณหมอในหัวข้อ “การดูแลลูกน้อยในช่วงหน้าหนาว” และชมการแสดงความสามารถของน้องๆ ในการเล่านิทานประกอบการแสดง ร่วมถ่ายรูปกับตัวละครจากเทพนิยาย

ไฮไลท์สำคัญ: ลุ้นรับบัตรชีววัฒนะ จูเนียร์ มูลค่ารวม 12,000 บาท ในงาน “Children’s day in the Wonderland”

เวลาจัดงาน: วันที่ 10 มกราคม 2558 ตั้งแต่เวลา 9.30 – 15.00 น.

สถานที่จัดงาน: ณ Lobby ชั้น 1 โรงพยาบาลกรุงเทพเชียงใหม่ ถ.เชียงใหม่ซุปเปอร์ไฮเวย์

ฉุกเฉินโทร: 052 089 888

17. มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จัดงานวันเด็ก 2558 มอบความสุขให้เด็กๆ

มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จัดงานวันเด็ก จัดเต็ม ของขวัญ ของรางวัล กิจกรรม พร้อมมอบความสุขให้เด็กๆกับกิจกรรมมากมาย อาทิ สวนสนุกจำลอง โชว์การสาธิตอาวุธทางทหาร  ชมนิทรรศการองค์การนักศึกษา  นิทรรศการสัตว์มีชีวิต พร้อมกิจกรรมการแสดงบนเวที และของแจก ของรางวัลอีกมากมาย

เวลาจัดงาน: วันที่ 10 มกราคม 2558 ตั้งแต่เวลา  08.30 น. เป็นต้นไป

สถานที่จัดงาน: ณ บริเวณสนามวังซ้าย  มหาวิทยาลัยแม่โจ้

ฉุกเฉินโทร: 052 089 888

 

18. มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่

มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่ จัดกิจกรรมให้น้องๆ ภายในงานมีกิจกรรมประกวดร้องเพลงของเยาวชน การแสดงมายากล ซุ้มเกมส์และของรางวัลต่างๆมากมาย

เวลาจัดงาน: วันที่ 10 มกราคม 2558 ตั้งแต่เวลา 08.30-15.30 น.

สถานที่จัดงาน: ณ สนามฟุตบอล มหาวิทยาลัยราชภัฎเชียงใหม่

19. คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

เวลาจัดงาน: วันที่ 10 มกราคม 2558 ตั้งแต่เวลา 07.00 น. เป็นต้นไป

สถานที่จัดงาน: ณ คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

คณะแพทย์ศาสตร์ จัดกิจกรรมสนุกสนานทั้งกิจกรรมให้ความรู้ทางการแพทย์ กิจกรรมสันทนการบนเวที บริการซุ้มถ่ายภาพแต่งกายแพทย์และพยาบาล งานนี้มีของรางวัลแจกฟรีตลอดงาน

20. ท่าอากาศยานกองบิน 41 

จัดงานวันเด็กร่วมกับหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน โดยกิจกรรมภายในงานมีการแสดงการบินของอากาศยานหลายประเภท ทั้งเครื่องบินขับไล่ เครื่องบินตรวจการณ์และเฮลิคอปเตอร์ การแสดงช่วยเหลือกู้ภัยทางอากาศพร้อมทั้งมีสินค้าจำหน่ายภายในงานมากมาย ทั้งนั้นยังเปิดโอกาสให้เด็กและเยาวชนได้เข้ามาสัมผัสอากาศยานและอาวุธยุทโธปกรณ์อย่างใกล้ชิดและภายในงานยังมีของรางวัลแจกมากมาย

เวลาจัดงาน: วันเสาร์ที่ 10 มกราคม 2558 ตั้งแต่เวลา 08.00 น. เป็นต้นไป

สถานที่จัดงาน: ท่าอากาศยานกองบิน 41

21. โปรโมชั่นพิเศษจากร้านค้าภายในศูนย์การค้า ในศูนย์การค้าเซนทรัลแอร์พอร์ต

– ร้านฝาง คอฟฟี่ เมื่อสั่งเมนูเย็นหรือปั่นใดๆ ก็ได้ เด็กรับฟรี โกโก้เย็นหรือชาเย็น ขนาด 16 oz.

– ร้านผึ้งน้อย ซื้อไมโลขนาด 16 oz. เพียง 15 บาท จากราคาปกติ 20 บาท
– ร้านบาร์บีคิวพลาซา เมื่อสั่งชุดล่าไข่บาร์บีก้อน รับฟรีไอศครีม 1 ถ้วย
– ร้านBrown Conie รับฟรีไอศครีม 1 scoop เมื่อสั่งบราวนี่ 2 ชิ้น
– ร้าน ZEN เมื่อทานครบ 700 บาท รับเมนูเกี๋ยวซ่า มูลค่า 85 บาท
– ร้าน Just  For Fun น้องๆ X-ray ฟันฟรี
– ร้าน Teddyhouse รับส่วนลด 20%
– ร้าน Kokkiri รับส่วนลด 50%
– ไอศกรีม Swensens แจกไอศกรีมฟรี 100 scoop

Relate Posts :