ค้นหาบาร์เทนเดอร์ ในงาน”flair for smiles”

  ค้นหาบาร์เทนเดอร์ ชิงถ้วยจากผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่พร้อมของรางวัลอีกมากมาย

 ในงาน”flair for smiles” จุดประกายรอยยิ้ม..ให้เพิ่มขึ้นทุกวัน” ที่โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่

        ในวันพฤหัสบดีที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 ณ ลานดี สแควร์ ลานกลางแจ้งของดุสิตดีทู เชียงใหม่ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้น สมาคมโรงแรมไทย(ภาคเหนือตอนบน) ร่วมกับชมรมพ่อครัวแม่ครัวภาคเหนือ, บาร์เทนเดอร์, โรงแรมดุสิตดีทู, โรงแรมรอยัลปริ๊นเซส เชียงใหม่ และ บริษัท วิลเลียม แกรนท์ แอนด์ ซันส์  ได้ร่วมกันจัดทำโครงการ “flair for smile จุดประกายรอยยิ้ม…ให้เพิ่มขึ้นทุกวัน” เพื่อเชิญชวนท่านร่วมค้นหาสุดยอดบาร์เทนเดอร์ที่จะคิดค้นและสร้างสรรค์เครื่องดื่มสูตรพิเศษที่บ่งบอกความเป็นเชียงใหม่ พร้อมรับรางวัลใหญ่เป็นโล่ประกาศเกียรติคุณจากผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ รวมถึงรางวัลบัตรห้องพัก และบัตรรับประทานอาหารจากโรงแรมชั้นนำของเชียงใหม่ อาทิ โรงอิมพีเรียล แม่ปิง, โรงแรมเซ็นทาราดวงตะวัน, โรงแรมฟูราม่า, โรงแรมรติลานนา ริเวอร์ไซท์สปารีสอร์ท, โรงแรมฮอล์ลิเดย์ อินน์, โรงแรมอนันตรา เชียงใหม่ และอีกมากมาย โดยภายในงานจะได้พบกับการแข่งขันบาร์เทนเดอร์คนเก่งจากทุกแวดวงอาหารและเครื่องดื่มอันสุดเร้าใจ พร้อมคำแนะนำดีๆจากพี่บาร์เทนเดอร์มืออาชีพ อีกทั้งภายในงานยังมีการออกร้านสินค้ามากมาย   ทั้งอาหารคาว-หวาน เครื่องดื่มนานาชนิด และนิทรรศการการแสดงศิลปะในรูปแบบต่างๆ จากศิลปินที่มีชื่อเสียงของจังหวัดเชียงใหม่

และพลาดไม่ได้กับการร่วมโหวต บาร์เทนเดอร์ขวัญใจมหาชน(superstar bartender) จากสติ๊กเกอร์ที่จำหน่ายภายในงานเพื่อนำรายได้ทั้งหมดไปมอบให้แก่มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม(operation smiles) เพื่อช่วยเหลือค่าผ่าตัดให้แก่เด็กผู้มีความผิดปกติบนใบหน้าให้กลับมามีชีวิตที่ปกติในสังคมอีกครั้ง พร้อมสร้างรอยยิ้มให้กับน้องๆ


ผู้ใดที่สนใจเข้าร่วมแข่งขันค้นหาบาร์เทนเดอร์ในครั้งนี้ สามารถติดต่อหรือสอบถามข้อมูลได้ที่ คุณเกษม 053-999 999 หรืออีเมล์ [email protected]

สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :

วริศรา เจริญตระกูล , ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์


โทรศัพท์ : +66 (0) 5399 9999

โทรสาร : +66 (0) 5399 9900

อีเมล์ : [email protected]

Relate Posts :