ซุปตาร์ เวิร์คช้อป กับ โค้ช ไอดอล โดย ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ

ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับจัดกิจกรรมเวิร์คช้อปกับซุปตาร์ นักแสดงเด็กจากช่อง 3 และ โค้ชดีกรีเยาวชนทีมชาติไทย เปิดโอกาสให้ชาวเชียงใหม่ได้ร่วมเรียนฝึกทักษะการเล่นไอซ์สเก็ตที่ถูกต้องเพื่อพัฒนาบุคคลิคภาพและเป็นกิจกรรมยามว่างสำหรับน้องที่สนใจออกกำลังกายบนลานน้ำแข็ง  คุณ ชัญญ์ญาณ์ ธำรงวินิจฉัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จำกัด นำทีมจากกรุงเทพเปิดประสบการณ์การเรียนการสอนไอซ์สเก็ต พาซุปตาร์ ดาราเด็กที่มีชื่อเสียง น้องใยไหม ชินารดี อนุพงษ์ภิชาติ นักแสดงนำจากภาพยนต์เรื่อง บ้านขังวิญญาน และ ละครเทวดาเพื่อนรักซึ่งเป็นละครตอนเย็นออกอากาศทางช่อง 3 ต่อจากธิดาแดนซ์ จะเป็นตัวแทนเรียนร่วมกับน้องๆชาวเชียงใหม่ และพาโค้ชเยาวชนทีมชาติไทย โค้ช เซฟ ณัฐวุฒิ สุริยเสนีย์ ผลงานที่ผ่านมาเข้าร่วมแข่งขันอาทิ  เหรียญทองจากการแข่งขัน Hockey น้ำแข็ง ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรส (UAE) และเป็นโค้ชผู้ฝึกสอนน้องใยไหม ตั้งแต่เริ่มเรียนพื้นฐานการเล่นไอซ์สเก็ต นอกจากนี้ยังสมทบการสอนโดยโค้ชทีมเชียงใหม่อีก 10 คน เพื่อรองรับการสอนในครั้งนี้

กิจกรรมในครั้งนี้เพื่อประชาสัมพันธ์กีฬาไอซ์สเก็ตให้เป็นที่รู้จักและให้ทราบถึงประโยชน์การเล่นกีฬาไอซ์สเก็ตที่จะได้ทั้งทักษะการทรงตัว สมาธิ การตัดสินใจ เสริมสร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรงและส่งผลให้มีบุคคลิคภาพที่ดี อีกทั้งยังเป็นกีฬาในร่มที่น้องๆสามารถออกกำลังกายได้สะดวกซึ่ง ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ เชียงใหม่ ตั้งอยู่ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ชั้น 3

ผู้ที่สนใจร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อปในวันที่ 5 พ.ค.นี้ สามารถทำได้ด้วยกัน 3 ช่องทางคือ

1. ติดตามทางเฟสบุ๊คของเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่  เพื่อรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อปฟรี

2. ร่วมกิจกรรมกับทางพันธมิตรของเมเจอร์ เพื่อรับสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อปฟรี

3. เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่ต้องการร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อปดังกล่าวสามารถซื้อบัตรล่วงหน้า

เป็นบัตรวันเดย์พาส ราคา 500 บาท ซึ่งจะสามารถเล่นไอซ์สเก็ตได้ใน 1 วันโดยไม่จำกัดชั่วโมงการเล่น สำหรับการจำหน่ายบัตรนี้จำกัด 50 คนเท่านั้น จำนวนลูกค้าที่จะเข้าร่วมการจัดกิจกรรมเวิร์คช้อปครั้งนี้ประมาณ

40-50 คน ซึ่งเป็นคลาสที่เอ็กคลูซีฟมากๆ


คุณ ชัญญ์ญาณ์ ธำรงวินิจฉัย ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จำกัด มีวัตถุประสงค์ที่จะสร้างความแข็งแกร่งให้การเล่นไอซ์สเก็ตทั้งแบบทั่วไปและแบบการเรียนการสอน ในภาคเหนือให้มีประสิทธิภาพสูงสุดโดยจะกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง  ซึ่งจะมีการจัดการแข่งขันระดับนานาชาติขึ้นที่เชียงใหม่เช่นกันในวันที่ 6-8 มิถุนายน นี้ ใช้ชื่อว่า “Skate Chiangmai 2014” เพื่อสนับสนุนการประชาสัมพันธ์กีฬาไอซ์สเก็ตให้เป็นที่น่าสนใจ และจะจัดขึ้นเป็นปีแรกของเชียงใหม่ และเป็นครั้งแรกที่มีการจัดการแข่งขันระดับนานาชาติ นับเป็นการจัดรายการแข่งขันใหญ่ที่สุดของภาคเหนื่อ โดยได้เชิญนานาประเทศเข้าร่วมการแข่งขันได้แก่ ประเทศอินโดนีเซีย ประเทศฟิลิปินส์ ประเทศจีน ประเทศมาเลเซีย เขตปกครองพิเศษฮ่องกง เขตปกครองพิเศษมาเก๊า ประเทศกาต้า และประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรต เป็นต้น

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากจะให้ลูกๆหลานได้สมัครเรียนไอซ์สเก็ตสามารถติดต่อได้ที่ ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ ชั้น 3 เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ หรือ โทรสอบถามได้ที่ 053-288-868

อัตราค่าเรียนไอซ์สเก็ต

แบบส่วนตัว (Private Class)

วันธรรมดา                      เริ่มต้นที่ 700 บาท/คน/ชั่วโมง

วันเสาร์-อาทิตย์                เริ่มต้นที่ 800 บาท/คน/ชั่วโมง

แบบกลุ่ม 2-3 คน (Group Class)

วันธรรมดา                      เริ่มต้นที่ 450 บาท/คน/ชั่วโมง


วันเสาร์-อาทิตย์                เริ่มต้นที่ 500 บาท/คน/ชั่วโมง

หมายเหตุ: ราคาขึ้นอยู่กับระดับความเชี่ยวชาญของโค้ชผู้สอน

อัตราค่าบริการ

เด็ก (ความสูงไม่เกิน 140 ซม.)

·         วันจันทร์-ศุกร์ 140 บาท/คน/ชั่วโมง, วันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ราคา 160 บาท

ลูกค้าทั่วไป

·         วันจันทร์-ศุกร์ 180 บาท/คน/ชั่วโมง, วันเสาร์-อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ราคา 200 บาท

ข่าวโดย : Evezy

  

Relate Posts :