บ้านดินกี่ เชียงใหม่ อบอุ่น กรุ่นกลิ่นอายล้านนา

บ้านดินกี่…ตี๋พักอบอุ่น รอคุณมาเยือน ชั้น 4 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว เชียงใหม่

“บ้านของเฮา บ่ เหมือนไผ๋ บ่ มีตี้ไหนเหมือนบ้านของเฮาเพราะบ้านหลังนี้ถูกสร้างขึ้นโดยก๋านเวลา ความเข้าใจ๋ ประสบการณ์และอิฐหลายหมื่นก้อน เครื่องใจ๊ และ สิ่งอำนวยความสะดวกสมัยใหม่ คง บ่มีหื้อเห็นมากนัก แต่สิ่งตี้มีอยู่อย่างล้นหลาม คือ ความอบอุ่น ความมีน้ำใจและความอ่อนน้อมแห่งล้านนาเหมือนบ้านตนเอง เพราะว่าเฮา อยากหื้อทุกคน…ฮักบ้านของเฮาเหมือนกับตี้เขา…ฮักบ้านของตั๋วเก่า”

บ้านดินกี่อีกหนึ่งทางเลือกของห้องพักตี้แสนอบอุ่น ตกแต่งในแบบล้านนาแฝงด้วยความอ่อนหวานของมนต์เสน่ห์เมืองเหนือ

ความอ่อนหวานจากใจ๋ ความฮักตี้มีให้ กลายเป็นความอบอุ่นไม่รู้ลืม


ตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้ย่างก้าวเข้ามาในบ้านดินกี่ ผู้ที่มาเยือนก็จะได้สัมผัสเข้ากับบรรยากาศแห่งความเป็นลานนาแบบดั่งเดิมตั้งแต่เคาน์เตอร์ต้อนรับข้างหน้าไปจนถึงในห้องโถงรับรองในแต่ละชั้น ซึ่งอาจจะทำให้คุณผู้หญิงหลายๆ คนรู้สึกราวกับว่าตัวเองเป็นเจ้านางน้อยแห่งล้านนาเลยก็ว่าได้ โดยของที่ตกแต่งทั้งหมดภายในห้องโถงแต่ละชั้นนั้นจะเน้นให้บรรยากาศแบบสมจริง เมื่อลองเดินดูโดยทั่วแล้วจะเห็นได้ว่าของทุกชิ้นนั้นจะเป็นข้าวของเครื่องใช้ทั้งหมดนั่นก็เพราะทุกสิ่งทุกอย่างที่มีอยู่ภายในบ้านของคนเมืองนั้นล้วนแต่เป็นของใช้ทั้งสิ้น เมื่อยามที่วางไว้ไม่ได้ใช้ก็จะเป็นเสมือนของประดับตกแต่งบ้านดูเก๋ไก๋และเป็นเอกลักษณ์อย่างแท้จริง

แต่ถึงจะตกแต่งโดยมีกลิ่นไอแบบเมืองลานนาจ๋า แต่บ้านดินกี่กลับไม่ได้ทิ้งความเป็นปัจจุบันออกไปเสียทั้งหมดทั้งเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ รวมถึงถึงอุปกรณ์ที่คอยอำนวยความสะดวกสบายให้แก่แขกหล้าผู้มาเยือนนั้นต่างก็มีไว้บริการอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นหนังสืออ่านเล่น ตู้เย็น ขนมขบเคี้ยวและเครื่องดื่ม ที่นอน เป็นต้น สำหรับนักท่องเที่ยวที่ไม่เคยมาเที่ยวเชียงใหม่ทางโรงแรมมีบริการแผนที่ติดไว้บนผนังทั้งในห้องโถงและห้องพัก เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ท่านด้วยเช่นกัน

แล้วความ “พอเหมาะ… พอดี” จะมาสร้างความประทับใจ…ไม่รู้ลืม


แล้วคุณจะพบกับ… “ความอ่อนหวาน” ที่มาจากใจ “ความรัก” ที่มีให้และ “ความอบอุ่น”… ในน้ำใจจากเรา…

บ้านดินกี่

บ้านดินกี่ 21 ถนนห้วยแก้ว

ตั้งอยู่บริเวณ ชั้น 4 อุทยานการค้ากาดสวนแก้ว

โทร. 053 224 455 ต่อ 32052, 32053

www.baandinki.com

Relate Posts :