ที่พักกลางเมืองแห่งใหม่ในนาม Chiangmai Roseate

Info : 24/1 ถนนราชภาคินัย ซอย 1 ต.ศรีภูมิ อ.เมือง จ.เชียงใหม่
เบอร์โทร 066-53217291

เว็บไซต์: www.roseatechiangmai.com

จากโรงแรมคุ้มพญา ก่อนจะมาปรับแต่งโมดิฟายกันใหม่ ให้เป็นสถานที่พักผ่อนดีๆ ใจกลางเมืองเชียงใหม่ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว และแหล่งช้อปปิ้งหลายแห่ง ณ วันนี้ ที่นี้คือ Chiangmai Roseate

Chiangmai Roseate ที่พักตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น   ที่ให้ความคำนึงถึง การใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า ลดการใช้วัสดุรวมทั้งแรงงานที่ไม่จำเป็นในการก่อสร้าง ลดทอนส่วนประกอบของอาคารที่ฟุ่มเฟือยและหันมาใช้รูปทรงเรขาคณิตขั้นพื้นฐานที่มีความเรียบง่าย ไม่มีการตกแต่งหรือปกปิดพื้นผิวแต่อย่างใด

ซึ่งจะพูดไปก็ต้องบอกว่า สไตล์โมเดิร์น คือการเคารพต่อธรรมชาติของวัสดุ เคารพต่อธรรมชาติของโครงสร้าง ที่สำคัญที่สุดคือต้องเคารพต่อธรรมชาติแวดล้อมนั่นเอง


หลังจากดื่มด่ำกับสไตล์ของที่พักไป มาดูกันที่บริการห้องพักกันบ้าง ที่นี้จะบริการห้องพักที่ทันสมัย พร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครัน โดยห้องพักที่นี้จะมีทั้งหมด 72 ห้อง แบ่งแยกออกเป็นสองประเภทด้วยกันคือห้องซูพีเรีย 70 ห้อง และห้องพักจูเนียร์สูท 2 ห้อง ราคาห้องซูพีเรียจะอยู่ที่ประมาณ 1,000 บาท และราคาห้องจูเนียร์สูทจะอยู่ที่ประมาณ 2,400 บาท

ส่วนเฟอร์นิเจอร์ภายในห้อง ก็ครบครันทั้งเครื่องปรับอากาศ ทีวีจอแบนพร้อมช่องเคเบิล มินิบาร์ ตู้นิรภัย ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว โต๊ะเก้าอี้ เรียกว่ามีพร้อมกันอย่างเสร็จสรรพ


ในส่วนของบริการอื่นๆ ก็จะมี บริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก โต๊ะบริการทัวร์ต่างๆ ในเชียงใหม่บริการห้องประชุมจัดเลี้ยง  บริการรถยนต์เช่า เครื่องโทรสาร/เครื่องสำเนาเอกสาร บริการจองตั๋ว บริการรถรับส่ง (มีค่าธรรมเนียม) ห้องอาหารไทยและอาหารนานาชาติตามสั่งหลากหลายรายการ พร้อมที่จอดรถกว้างขวางสะดวกสบาย

สำหรับสถานที่ท่องเที่ยวที่ใกล้ที่พักก็จะมี วัดเชียงมั่น วัดเจดีย์หลวง ถนนคนเดินวันอาทิตย์ ตลาดไนท์บาร์ซ่า หรือไม่ว่าจะแหล่งช้อปปิ้งอย่างห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัลกาดสวนแก้ว ก็ไม่ไกล และหากค่ำมืดมาเมื่อไหร่ อยากไปย่ำราตรีแถวถนนนิมมานฯ ก็สะดวกสบายใกล้กันแค่นิดเดียว

10 นาทีจากสนามบิน แถวใกล้ท่ารถประตูช้างเผือกเวลาไปเที่ยวต่างอำเภอแบบนี้ ที่พักในนาม Chiangmai Roseate ผมว่าเหมาะดีกับการมาพักผ่อนวันหยุดสบายๆที่เชียงใหม่กันนะครับ

Relate Posts :