ทัชสตาร์ รีสอร์ท : รีสอร์ทบรรยากาศดีใกล้ดอยอินทนนท์

ถ้าเกิดคุณกำลังจะไปเที่ยวแถวดอยอินทนนท์และกำลังมองหารีสอร์ท บรรยากาศดีๆ แถมใกล้แหล่งท่องเที่ยวอย่าง อุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ทัชสตาร์ รีสอร์ท คือคำตอบนั้นสำหรับการมาพักผ่อนสบายๆกันในวันหยุด

ทัชสตาร์ รีสอร์ทตั้งอยู่ในอำเภอจอมทอง เพียงคุณใช้เวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมง คุณก็สามารถเดินทาง ได้อย่างสะดวกสบาย เพียง 58 กิโลเมตรจากสนามบินเชียงใหม่ และจากตัวรีสอร์ทจะไปอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์ ระยะทางก็ประมาณ  40 กิโลเมตร กันเท่านั้น

บรรยากาศโดยรอบของรีสอร์ท เงียบ สงบ เหมาะสำหรับการท่องเที่ยวและพักผ่อนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ เต็มไปด้วยป่าไม้อันเขียวขจี ท่ามกลางสภาพแวดล้อมของดอยอินทนนท์ ยอดเขาที่สูงที่สุดในเมืองไทย อีกทั้งทัชสตาร์รีสอร์ท คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับการแช่น้ำแร่ที่อุดม ไปด้วยแร่ธาตุจากธรรมชาติ  และก็เป็นแหล่งน้ำแร่แห่งเดียวในอำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่ กันอีกด้วย

ในส่วนของห้องพักทัชสตาร์รีสอร์ทมีให้เลือกกันระหว่างห้องพักและบ้านพัก ซึ่งทั้งหมดก็มีระเบียงส่วนตัวสามารถออกมานั่งชมวิวสวยๆ ในยามเช้านั่งจิบกาแฟกันได้อย่างสบาย โดยห้องพักของที่นี้มีทั้งหมดกันถึง 60 ห้อง ส่วนราคาก็ตามด้านล่างนี้ครับ  ซึ่งทั้งนี้ ทั้งนั้น ราคาห้องสามารถเปลี่ยนแปลงได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สำหรับห้องพักหากจะแยกย่อยกันออกมาก็จะได้กันแบบนี้

– บ้าน Swiss Cottage มีจำนวน 26 หลังล้อมรอบไปด้วยสวนหย่อม มีทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ สำหรับพัก 2-4 ท่าน

– บ้าน Single Cottage จำนวน 8 หลังริมน้ำ ร่มรื่นพร้อมสวนสวย เหมาะสำหรับพักผ่อน เป็นการส่วนตัว สำหรับพัก 1-2 ท่าน


– ห้อง Deluxe Room (เรือนเคียงฟ้า – เรือนเคียงดาว) จำนวน 16 ห้องเป็น อาคาร 2 ชั้น สไตล์ล้านนา สำหรับพัก 2-4 ท่าน

– บ้านเดี่ยว (Single House for Group) จำนวน 3 หลัง มี 2 ห้องนอน 4 ห้องน้ำและ 1ห้องโถง เหมาะสำหรับพักกลุ่มใหญ่ (สำหรับพัก 20-25 ท่าน/ต่อหลัง)

– บ้านเดี่ยว (Single House) จำนวน 2 หลังมี 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ 1 ห้องนั่งเล่น เหมาะสำหรับพักเป็นหมู่คณะ (สำหรับพัก 6-10 ท่าน/หลัง)

– บ้านพักสไตล์สวิสชาเล่ต์ (Swiss Chalet) 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับครอบครัวหรือหมู่คณะ (สำหรับพัก 8-12 ท่าน)

มาว่ากันถึงสิ่งอำนวยความสะดวกในบ้านพักกันบ้าง ที่นี้ก็มีบริการกันครบครันทั้ง  เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่นระเบียงส่วนตัว ตู้เย็นและน้ำดื่มฟรี 2 ขวด ทีวีพร้อมเคเบิ้ล น้ำแร่ ร่ม (สำหรับ Deluxe Room) Wifi ฟรี

นอกจากห้องพักแล้ว ที่นี้ยังมีเรามีห้องประชุมที่สามารถรองรับแขกได้มากถึง 200 กว่าคน สำหรับใช้จัดประชุม อบรม สัมมนา และบริการจัดเลี้ยงในพิธีต่างๆ เช่นงานแต่งงาน งานวันเกิด งานฉลองครบรอบ เป็นต้น พร้อมด้วยอุปกรณ์และระบบเครื่องเสียงที่ทันสมัย ทีวีโปรเจคเตอร์ คาราโอเกะ

และหากว่าคุณเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้าทั้งวันจากการท่องเที่ยวอย่างสนุกสนาน อยากรับประทานอาหารรสชาติอร่อย ที่นี้ก็มีร้านอาหาร คอยบริการกัน ทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ


ในส่วนของสถานที่ท่องเที่ยว  คุณสามารถไปเที่ยวป่าหรือดูนกตามเส้นทางดูนก พร้อมทั้งสักการะพระมหาธาตุนภเมทนีดลและพระมหาธาตุนภพลภูมิสิริ  พระธาตุแม่แจ่ม หรือจะแวะชิม พืช ผักผลไม้ เมืองหนาวจากโครงการหลวง เดินช้อปปิ้งกันอย่างสบายกับบบรรยากาศของตลาดม้ง พร้อมเยี่ยมชมหมู่บ้านชาวเขาเผ่าต่างๆ  หรือหากจะแวะเที่ยวเล่นน้ำที่น้ำตกวชิรธาร น้ำตกแม่ยะ ก็ล้วนแต่สนุกหรรษากันทั้งสิ้น

ถ้านอนที่นี้แล้วสนใจไป เที่ยวดอยอินทนนท์ จุดสูงสุดแดนสยามที่ครั้งหนึ่งในชีวิตต้องได้ไปสักครั้ง! แล้วไม่รู้จะไปยังไงไม่มีรถ ไม่กล้าขับขึ้นดอยลอง

สนใจสอบถามรายละเอียดที่พักเพิ่มเติมก็ติดต่อมาที่ ทัชสตาร์ รีสอร์ท สำนักงานกรุงเทพฯ: 166/1 ถนนประชาสงเคราะห์ 31 เขตดินแดง กรุงเทพฯ 10400

โทรศัพท์: 02-277 7848, 081-1117158 โทรสาร: 02-6920554 เวลาทำการ: จันทร์-เสาร์ 08.30-18.00น.

และที่สำนักงานเชียงใหม่: 130/1 หมู่บ้านห้วยกว๋าว ถนนจอมทอง-อินทนนท์  ตำบลบ้านหลวง อำเภอจอมทอง เชียงใหม่ 50160

อีเมล: [email protected]

www.touchstarresort.com

เวลาทำการ: จันทร์-อาทิตย์ 08.30-20.30 น.

  • Info :  ทัชสตาร์รีสอร์ท 130/1 หมู่บ้านห้วยขาว ถ.จอมทอง-ดอยอินทนนท์  ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง จ.เชียงใหม่ 50160
  • โทร. 080-589-9168 , 092-419-4142
  • เว็บไซต์:  http://www.touchstarresort.com

Relate Posts :