สงบ สบาย ได้ทุกเวลา กับ เช้า เช้า @เชียงใหม่

Info :  เช้าเช้า @ ชียงใหม่ 194 หมู่ 8 บ้านสันกลาง อำเภอสันป่าตอง จ.เชียงใหม่ 50120
โทร. 053-355194 / 081-483 5772

 

“เช้า เช้า” (ciao ciao) ที่พักชื่อเก๋ๆ  น่ารัก น่าพัก   ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง   โดยเฉพาะท่านที่มองหาสถานที่ที่เป็นส่วนตัว ไม่จอแจ ไม่พลุกพล่าน  หลีกหนีจากความวุ่นวายภายนอก เดินทางง่าย ไม่กันดาร ฯลฯ  ต้องที่นี่จริงๆ

แก๊ป

ทั้งหมดที่กล่าวมาข้างต้น เป็นแนวทางของที่นี่  จากคำบอกเล่าของ “คุณแก็ป” หญิงใจดี ร่างสูงโปร่ง เจ้าของสถานที่แห่งนี้  ซึ่งตั้งใจทำให้ “เช้าเช้า” เป็นที่พักอันสงบร่มรื่น ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างแท้จริง ด้วยวิถีการดำเนินชีวิตแบบ “Slow Life”  ให้ชีวิตได้เดินช้าลง ผ่อนคลาย  และสงบ    เป็น Garden Villa  ซึ่งถ้าแปลตรงตัวตามอารมณ์ ความรู้สึกที่เราได้สัมผัส คำว่า “บ้านสวน” หรือ “บ้านในสวน”  น่าจะเหมาะและลงตัวที่สุดสำหรับที่นี่

ที่พักสารภี

วิลล่า เชียงใหม่

เช้าเช้า มีบ้านพักทั้งหมด 5 แบบ ในสไตล์ที่แตกต่างกันไป เหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว หรือมาเป็นหมู่คณะ บางหลังมีครัวให้ สามารถทำกับข้าวกินเองได้เลย   บ้านพักทั้งหมดตั้งอยู่ในพื้นที่สวนร่มรื่น กว้างขวาง โอบล้อมด้วยแมกไม้นานาพันธุ์ ทั้งไม้ดอก ไม้ใบ ไม้ผล  หลายๆ อย่างสามารถเก็บกันสดๆ นำมาปรุงเป็นอาหารให้เราได้รับประทานกันด้วย   ขนาดวันที่เราไปพักเรายังได้กินมะปรางสดๆ เด็ดจากต้น  ผักทอด กับน้ำพริก ที่เก็บผักที่ปลูกได้ในนั้นมาทำ ได้อารมณ์บ้านสวนจริงๆ    ที่นี่ไม่มีพนักงานหน้าตาสะสวย แต่งตัวดีๆ มาบริการ  มีแต่เจ้าของและคุณแม่บ้านที่คอยดูแลอย่างอบอุ่น ความรู้สึกเหมือนเราไปพักที่บ้านเพื่อน    นี่คือเสน่ห์แรกที่เราได้สัมผัส

สบู่ปลอดสารพิษ


เสน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่เป็นจุดเด่นของที่นี่คือ  วัสดุและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ใช้ล้วนเป็นผทุกอย่างที่นี่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และไร้สารเคมีเจือปนจริงๆลิตภัณฑ์จากธรรมชาติและผลิตภัณฑ์ออแกนิกแทบทั้งสิ้น  ตั้งแต่โต๊ะ ตู้ เตียง ผ้าเช็ดตัว สบู่ แชมพู  ดินสอ กระดาษ ฯลฯ  เรียกว่า

บ้านพักสารภี เชียงใหม่

ห้องพักรายเดือน เชียงใหม่

ห้องพักที่นี่สวยงามแบบเรียบง่าย ไม่หรูหรา แต่สะอาด เหมาะแก่การพักผ่อน อุปกรณ์ภายในมีให้บริการตามมาตรฐานห้องพักทั่วไป  มีแอร์ เครื่องทำน้ำอุ่น  ตู้เสื้อผ้า  ตู้เย็นมีเฉพาะหลังที่มีห้องครัว  และไม่มีทีวี ซึ่งเป็นความตั้งใจของเจ้าของที่ต้องการให้แขกที่มาพักได้สัมผัส เติมเต็มชีวิตด้วยพลังงานจากธรรมชาติอย่างแท้จริง   ส่วนท่านใดที่ยังไม่สามารถตัดขาดจากการสื่อสารและโลกภายนอกได้  เค้ามีบริการ wifi ฟรีนะครับ ไม่ต้องกังวล

ที่พักมีสวน อากาศเย็นสบายสารภี

จิบกาแฟเช้าๆที่เชียงใหม่

ด้วยสถานที่กว้างขวาง สวยงาม ร่มรื่น ที่นี่ยังสามารถรองรับและให้บริการสถานที่ในการจัดกิจกรรมอื่นๆ ได้  ทั้งการถ่ายพรีเวดดิ้ง  การจัดกลุ่มสันทนาการ  งานแต่งงานเล็กๆ  งานวันเกิด เป็นต้น    สามารถติดต่อสอบถามโดยตรงได้เลย  เว็บไซต์ หรือ facebook

พักผ่อนนอนหลับที่เชียงใหม่


เห็นบรรยากาศอย่างนี้แล้ว ขอบอกเลยว่าที่นี่เดินทางง่ายและไม่ไกลเลย    เช้าเช้าแอทเชียงใหม่ ตั้งอยู่ในอำเภอสันป่าตอง  บนถนนสายเชียงใหม่-ฮอด  เลยจากบิ๊กซีหางดง 2  ไปประมาณ 2 กม.   หากขับรถมาจากตัวเมือง ให้ไปยูเทิร์นหน้าศูนย์โตโยต้า ย้อนกลับมาประมาณ 200 เมตร แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าไปในซอยข้างศูนย์นิสสันเพียง 50 เมตร เท่านั้น

กาน้ำชายามเช้า

ลองจินตนาการดูนะครับ ขับรถออกจากตัวเมืองเพียง 20 นาที แล้วมาพักผ่อน  ชมสวน  จิบกาแฟยามเช้า หรือน้ำเต้าหู้คั้นสดๆ แบบโฮมเมด  ทานอาหารที่ปรุงจากวัตถุดิบแบบออแกนิก  นอนอ่านหนังสือ  ฟังเสียงนกร้อง   ขี่จักรยาน  กลางคืนมีเสียงจักจั่น จิ้งหรีดขับกล่อมให้นอน  จะฝันดีและมีความสุขขนาดไหน    ความสุขแบบนี้หาไม่ได้จากโรงแรมในเมืองแน่นอน    หากมีโอกาสอยากแนะนำให้ไปพักผ่อนที่นี่สัก 1-2 คืน รับรองว่าคุณจะได้พักกาย พักใจ  ฟื้นพลังได้อย่างเต็มที่  ทั้งหมดที่กล่าวมา เราลองมาแล้ว คอนเฟิร์ม!!! สนใจ จองที่พักคลิ๊ก

เรื่อง/ภาพ : 2Boys


ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

Relate Posts :