Buffalo Hill นั่งดื่มกันแบบชิลๆ ท่ามกลางสายหมอก @ปาย

มากันทั้งที่กับคุณ Nightman แดนสนธยา ถ้าไม่เมาหัวทิ่ม ก็ไม่ใช่แล้วครับ ว่าแล้วก็พากันไปหาร้านเหล้าถล่มกันเลย ร้านที่ว่าคือร้าน  Buffalo Hill ซึ่งมีเจ้าของร้านคือคุณจี ที่สนิทสนมกันกับ คุณ Nightman แดนสนธยา บริหารงานอยู่

Buffalo Hill เป็นร้านนั่งดื่ม กินในสไตล์การตกแต่งร้านออกแนววินเทจ เน้นของเก่าๆ หน้าตาร้านก็จะออกคล้ายบ้านเรือนสมัยเก่าของคนไทย แต่ก็ดูดีมีสไตล์ เข้ากับยุคสมัยนี้

บรรยากาศในร้านในวันที่ผมไปก็ถือว่าคึกคักครับ ลูกส่วนใหญ่ที่มานั่งดื่มกันจะเป็นฝรั่งเกือบ 70%  ชนิดที่ว่าหันหน้าไปทางไหนก็เจอแต่ฝรั่งหัวทองกันเกลื่อนร้านเลย

ในส่วนของบริเวณร้านจะมีกันสามส่วนคือด้านนอกที่เป็นโต๊ะนั่งดื่มทั่วๆไป ถัดไปโซนด้านในจะเป็นเวทีดนตรีสด และสุดท้ายจะมีโต๊ะฝั่งด้านนอกสุดๆที่จะมีถังน้ำมันขนาดใหญ่เอาไว้ก่อไฟแก้หนาวเวลานั่งดื่ม

หันมาดูฝั่งดนตรีสดกันบ้าง ดนตรีสดส่วนใหญ่ที่นี้จะเป็นเพลงสากลทั้งหมดที่เอามาเล่น ซึ่งก็มีกันหลากหลายแนว ทั้งร็อค บริทป๊อบ คันทรี แจมกันไป แล้วแต่โอกาสจะเอื้ออำนวย ซึ่งช่วงที่ผมไปนั่งดื่ม จังหวะเหมาะเจาะพอดีที่กำลังเล่นเพลง Don’t Look Back In Anger งานชั้นยอดของ Oasis เพลงชาติของเชฟโต้ง ที่เวลาทิ้งตะหลิว ไปจับกีตาร์เมื่อไหร่เป็นต้องได้ใส่เพลงนี้ตลอด

สำหรับอาหารเมนูแนะนำที่นี้ขอบอกว่าเด็ดสะระตี่กันสุดๆ กับเมนูเนื้อยี่หร่า ที่รสชาติเผ็ด ได้กลิ่นของใบยี่หร่าเตะโชยจมูกหอมสุดๆ เนื้อที่เอามาทำก็หวานเคี้ยวง่ายสบายลิ้นสุดๆ อีกอันถ้าจำไม่ผิดน่าจะเป็นต้มยำไก่บ้าน รสชาติสะใจคอซาดิสซ์ ที่อร่อยประทับจิตจนไม่เป็นอันวางช้อนเลยเวลาซด

ส่วนคอดื่มทั้งหลายก็มีเครื่องดื่มหลากหลายให้ได้เลือกกันไม่หวาดไม่หวั่น แล้วแต่ว่าจะถนัดกันแนวไหน ก็มีให้จัดสำราญกันได้


พิกัดความหรรษาของการนั่งดื่มกินแบบ Buffalo Hill หากันได้ไม่ยากครับ ร้านจะอยู่แถวโรงเรียนปายวิทยาคาร ตรงข้ามกับโรงเรียนตรงหัวมุมถนน ก่อนถึงสะพานข้ามแม่น้ำปาย

แล้ว Buffalo Hill จะทำให้คุณติดใจในบรรยากาศการนั่งดื่มที่ไม่อาจจะหลงลืมกันได้ง่ายๆ ท่ามกลางเมืองสายหมอกและอากาศอันหนาวเย็น

บรรยากาศด้านหน้าร้าน

คณะแก๊งรั่วๆของทางเรา


อีกฝั่งด้านนึงของร้าน

ตรงนี้เคาน์เตอร์นั่งดื่มครับ

พี่คนนี้แกเสียงดีจริงๆ

เนื้อยี่หร่าเมนูแนะนำของร้านที่อร่อยเหาะ

Relate Posts :