จีรัง เฮลธ์ วิลเลจ เปิดตัวห้องอาหาร “ระเบียง ณ แม่ริม” สถานที่แฮงค์เอ้าท์แห่งใหม่ของชาวเชียงใหม่

 คุณล้วนชาย ว่องวานิช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จีรังกรุ๊ป จํากัด เชิญสื่อมวลชนชาวเชียงใหม่ร่วมพูดคุยกับสื่อมวลชน จ.เชียงใหม่ ถึงประวัติความเป็นมาของจีรัง เฮลท์ วิลเลจ รวมถึงพาชมสถานที่ภายในรีสอร์ท อาทิ Pyramid, Blue Zone, พระธาตุ และร่วมรับประทานอาหารกับสื่อมวลชนที่ห้องอาหาร “ระเบียง ณ แม่ริม” ตั้งอยู่ในพื้นที่ของ จีรัง เฮลธ์ วิลเลจ รีสอร์ทสุขภาพ ตั้งอยู่ต.ริมใต้ อ.แม่ริม บริเวณด้านหน้าติดถนนทางเข้ารีสอร์ท พร้อมเปิดตัวเมนู อาหารสุดอร่อย มื้อกลางวัน สไตล์ฝรั่ง (ตั้งแต่เวลา เวลา 11.00-15.00 น.) และมื้อเย็น สไตล์อาหารไทย (ตั้งแต่เวลา 15.00–22.00 น.) ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 190 บาท พร้อมเสิร์ฟให้ทุกท่านได้ลองลิ้มชิ้มรสแล้ว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

rabeing-maerim
คุณล้วนชาย ว่องวานิช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จีรังกรุ๊ป จํากัด

ส่วนไฮไลท์ที่สําคัญของห้องอาหาร “ระเบียง ณ เชียงใหม่” คือ ลูกค้าทุกท่านที่มารับประทาน อาหารสามารถชมวิวภูเขาได้ถึง 360 องศา ภายในห้องอาหารตกแต่งสไตล์โมเดิลคัลทรีวินเทจ โดยใช้โทนสีน้ําตาล และสีดํา ผสมกลมกลืนอย่างลงตัวระหว่างงานไม้ และงานเหล็ก สําหรับ สถานที่จอดรถ ลูกค้าทุกท่านสามารถจอดได้ทั้งด้านล่างก่อนถึงทางเข้ารีสอร์ท และภายในรีสอร์ท ได้เช่นเดียวกัน สามารถรองรับรถยนต์ได้กว่า 40 คัน


rabeing-marim

สําหรับเมนูแนะนําของห้องอาหาร “ระเบียง ณ แม่ริม” ที่พลาดไม่ได้ คือเมนู “Volcano chicken หรือ ไก่ภูเขาไฟ”ลูกค้าสามารถเลือกรับประทานได้ 2 สูตร คือแบบสไตล์เวสเทิร์น และ สไตล์นอร์ทเทิร์น โดยเน้นเครื่องเทศที่ต่างกัน เพื่อให้ได้สัมผัสในรสชาติของเครื่องเทศ แต่ละชนิด อย่างชัดเจน ก่อนเสิร์ฟทําการจุดไฟ เพื่อให้หนังไก่กรอกน่ารับประทานมากยิ่งขึ้น ส่วนอีกหนึ่งเมนู ที่พลาดไม่ได้ คือ “Flintstone Rib ซี่โครงไดโนเสาร์” โดยทําการคัดซี่โครงหมูที่มีเนื้อติดมันเล็กน้อย ขนาดประมาณ 60 ซม. ตุ๋นในซอส BBQ ก่อนนําไปอบให้ซอสแทรกลงไปในเนื้อ เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงและสําหรับลูกค้าท่านใดที่อยากลองลิ้มชิมรสชาติอาหารสไตล์เวสเทิร์น และสไตล์นอร์ทเทิร์น ในราคา บุฟเฟ่ ท่านสามารถสํารองโต๊ะ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 053-861-511-3


rabeing-maerim8906
Flintstone Rib ซี่โครงไดโนเสาร์

rebieng-maerim4532

rabieng-na-maerim_1
บรรยากาศร้านระเบียง ณ แม่ริม ยามค่ำคืนสวยจับใจ
rabieng-na-maerim_4
ที่นั่งอีกมุมหนึ่ง

Relate Posts :