Mayflower Chiang Mai: ใจกลางแหล่งท่องเที่ยวและธุรกิจ

Info :  โรงแรมเมย์ฟลาวเว่อร์ แกรนด์เดอ เชียงใหม่ 9 ซอย 9 ถ.นิมมานเหมินทร์ ต.สุเทพ อ.เมือง เชียงใหม่ 50200
โทร. 053-895575
เวปไซต์   www.mayflowerchiangmai.com

หากคุณต้องการหาที่พักกลางเมือง รายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวยามค่ำคืน แล้วตื่นมาเจอกับร้านกาแฟที่มีบรรยากาศน่านั่ง ได้กลิ่นกาแฟหมอกรุ่น ลองขับรถเลี้ยวเข้ามาในถนนนิมานเหมินทร์ซอย 9 หรือซอย 7 ก็ได้ครับ ประมาณ 200 เมตร จะเจอ Mayflower Grand Hotel อยู่บริเวณแยกติดกับ Monkey club เมื่อเดินเข้าภายในตัวโรงแรม จะเจอโถงอันโอ่อ่าให้บรรยากาศน่าพักเลยทีเดียวครับ

ในส่วนของห้องพักนั้นมี 3 รูปแบบให้เลือกกันเลยครับนั่นคือ

1.ห้อง superior

2.ห้อง Deluxe

3.ห้อง Suite


เรามาดูกันทีละห้องกันเลยครับ ในส่วนของห้อง superior นั้น ภายในห้องจะเป็นเตียงเดี่ยวขนาดใหญ่ หรือจะเลือกเป็นเตียงคู่ก็ได้พื้นห้องปูด้วยลามิเนต เป็นมิตรต่อสุขภาพแน่นอนครับ มีโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวน้ำอุ่น และเครื่องใช้ในห้องน้ำ


ในส่วนของห้อง Deluxe นั้นจะมีสองแบบ ซึ่งลักษณะห้องจะกว้างกว่าห้อง superior ภายในนั้นจะคล้ายคลึงกัน เลือกได้ทั้งเตียงเดี่ยวขนาดใหญ่หรือจะเป็นเตียงคู่ก็ได้ ซึ่งห้องทั้งสองนี้ราคาจะแตกต่างกันไม่มาก ในส่วนของห้อง Deluxe เตียงคู่นั้นมีโทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล ห้องน้ำส่วนตัวพร้อมฝักบัวน้ำอุ่น และเครื่องใช้ในห้องน้ำเช่นเดียวกับห้อง superior หากเป็นห้อง Deluxe เตียงเดี่ยวขนาดใหญ่นั้น จะมีอ่างอาบน้ำในห้องน้ำด้วย ซึ่งในห้องแบบ Deluxe นี้ จะมีดาดฟ้าให้แขกที่เข้ามาพักออกไปชมวิวอีกด้วย

และในห้อง Suite นั้น เป็นห้องที่กว้างขวางโอ่อ่า เหมาะสำหรับผู้ที่เข้าพักเป็นครอบครัว มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน มีดาดฟ้า และสามารถมองเห็นวิวดอยสุเทพได้อีกด้วย

โดยรวมแล้วโรงแรมที่นี่เป็นโรงแรมที่น่ารัก สะอาดและสะดวกสบายมาก ทางเข้าและล็อบบี้ให้ความประทับใจในครั้งแรกที่เห็นกันเลยทีเดียวหละครับ หากใครมองหาที่พักที่สะอาดสะดวกสบาย ใกล้ที่เที่ยว อีกทั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจที่ทำให้คุณเลือกทำกิจกรรมในบริเวณรอบๆ โรงแรมได้อย่างหลากเลย ลองแวะมาพักที่ Mayflower Grand Hotel ดูสิครับ แล้วคุณจะหลงเสห์ของเมืองเชียงใหม่ไปอีกนาน


ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

Relate Posts :