กรกฏาปาร์ตี้ ทเวนตี้จัดให้

ต้นสัปดาห์ ของเดือนกรกฎาคม  ฝนรินเป็นสายฝนพรำๆ ไม่ตกหนัก แต่สร้างความชุ่มชื่นในหัวใจ  คึกคักกันหน่อย  ขอเสียงกันหน่อย ขอมือเธอหน่อย  ร้องก็ร้องเข้าไป ให้มันสะใจ โยกก้อโยกเข้าไปให้มันหลุดโลก  ฟลอร์รวมค่ำคืนนี้ เสียงเพลงเทคโนแดนซ์ รับสัมผัสทุกโสตประสาท มีน้องร้องเป็นเพื่อน มีสาวๆเต้นโยกเป็นคู่ สุขใดไหนเท่า ราคาเหมือนเพื่อน ยืนหยัดมิตรภาพ ยั่งยืนเที่ยวได้นานตลอดเดือน เที่ยวได้สนุกตลอดปี ทเวนตี้ ไม่เคยเพิ่ม คงราคา คงคุณภาพงานบริการ เหมือนครอบครัวเดียวกัน

มาที่นี่ มีแต่แฟมิลี่  เพลงใหม่อัพเดตทุกสัปดาห์ สาวๆ เปลี่ยนหน้าหมุนเวียนให้แช่มชื่น อาหารอร่อยราคา มิตรภาพ กับแกล้มสไตล์ฟิวชั่น ห้องนั่งสบาย มีพลู มีสนุ๊กให้คลายเครียด มาที่นี่   ทเวนตี้ ไม่มีเหงา เราเข้าใจ จัดใหญ่ ปาร์ตี้กันทุกค่ำคืน สาวๆ พร้อมรอคอย ไม่แจ่มจริงเราไม่รับ เชิญมาขยับแข้งขาให้หัวใจชื่นบาน  สราญรมย์

กรกฏาปาร์ตี้ ทเวนตี้   จัดให้………..


จองห้องได้ที่ 0818850897 คุณแป้น 0855254752 คุณอ๊อด

* ส่วนเส้นทางมาร้านก็ไม่ยากครับ ถ้ามาจากเส้นข่วงสิงห์จะไปทางแม่ริม เลยไฟแดงแยกโรงเรียนพณิชยการนครพิงค์(เก่า) กลับรถตรงยูเทิร์นแรก ร้านจะอยู่ซ้ายมือเลยครับ ป้ายใหญ่เด่นเป็นสง่าเห็นชัดเจนมาก ถ้าใครมาไม่ถูก หรือ สำรองจองห้อง จองห้อง V.I.P. ก็โทรไปได้ที่เบอร์นี้เลยครับ เบอร์ 085-5254752 (ป๋าอ๊อด) และเบอร์ 081-8850897 (พี่แป้น)

20 karaoke สถานบันเทิง แห่งความสุนทรีย์ 

ฉลองครบรอบ 1 ทศวรรษ ที่ทเวนตี้คาราโอเกะ


ปิดเทอมใหญ่ หัวใจ in love ที่ทเวนตี้ คาราโอเกะ

จัดหนัก จัดเต็ม! กับโปรโมชั่นโปรเสี่ยเล็ก โปรเสี่ยใหญ่ ที่ทเวนตี้

กรกฏาปาร์ตี้ ทเวนตี้จัดให้ 

ครบรอบ9ปี ทเวนตี้ คาราโอเกะ 9 ปีแห่งความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ผู้มีพระคุณ

Relate Posts :