พาไปกินโรตี ชีสกล้วยหอม ที่ ไนท์บาร์ซ่าร์

ดึกๆดื่นๆ ยามค่ำคืน เมื่อท้องร้องหิว ขาก็ขยับโดยอัตโนมัติเพื่อไปสอดส่องหาของกินเบาๆ รอบดึก กินมากก็ไม่ดี กินน้อยก็ไม่อิ่ม พลันสอดส่องสายตาไปเจอร้านโรตีเจ้าหนึ่ง เต็มไปด้วย ไทยมุง และแขกมุง ก็อดสงสัยไม่ได้ว่าร้านนี้เขาขายโรตีไม่เหมือนคนอื่นหรืออย่างไร ทำไมลูกค้าถึงแออัด ยัดเยียด เบียดเสียดเฝ้ารอโรตีด้วยความหวังเช่นนี้ จึงรุดตัวเข้าไปสำรวจ แหวกฝ่าไทยและแขกมุงเข้าไป จึงถึงบางอ้อ

แม่ค้าโรตี

พบกับสาวน้อยหน้าแขก หน้าตาจิ้มลิ้มอรชร ในชุดผ้ากันเปื้อน พร้อมคู่หูคอยช่วยงานอยู่ข้างๆ ลืมบอกไปว่าร้านที่ผมเจอนี่ อยู่ที่ไนท์บาซ่าร์ครับ ปากซอยทางเข้าสนามมวยกาแลไนท์บาซ่าร์เลย โดยย่านนี้จะมีแต่ร้านอาหารเสื้อผ้าของชาวซิกซ์ อิสลามเต็มสองข้างทางครับ


ร้านโรตีเชียงใหม่

เมนูมีให้เลือกหลายอย่างครับ มีราคาตั้งแต่ 10 บาท ขึ้นไป มีทั้งลูกเกด สตรอเบอร์รี่ ข้าวโพด+ไข่ ฯลฯ ส่วนเมนูที่น่าลองที่สุดแบบไม่ควรพลาดก็น่าจะเป็น “กล้วยหอมชีส” เนี่ยแหละครับ กระตุ้นไขมันกันหน่อย

โรตีใส่กล้วยหอม
ไม่ให้เสียเวลา สั่งมาลองเลย ฉับ ฉับ ตัดกล้วยหอมกันสดๆ
โรตีใส่ไข่
มีทั้งไทยมุง และจีนมุง
โรตีไนท์บาร์ซ่าร์
แม่ค้าแทบไม่ได้พัก ลูกค้าเปลี่ยนหน้าเข้ามาตลอด
ขั้นตอนสุดท้ายเตรียมใส่กล่อง แล้วนำลงท้อง สีอบอุ่นแลดูน่ากินมาก

ทอดโรตี โรตี ชีสกล้วยหอม ที่ไนท์บาร์ซ่าร์


 โรตีเจ้านี้เป็นขวัญใจชาวไนท์บาซ่าร์เลยครับ แขกเปลี่ยนหมุนเวียนเข้ามาอุดหนุนเรื่อยๆ แทบไม่ได้หยุด พอมีแขกมุง ไทยมุง จีนมุง ยิ่งกระตุ้นความสนใจคนผ่านไปผ่านมารวมถึงผมเป็นอย่างดี ส่วนตัวถ้าให้พูดถึงรสชาติก็ธรรมดามาตรฐานรสชาติโรตี ทั่วไปครับ ที่ดูจะแปลกและน่าค้นหาให้มาลองก็จะเป็นพวกเมนูที่ร้านโรตีทั่วไปไม่มีครับ โดยเฉพาะกล้วยหอมชีส แนะนำให้มาลองกันครับ โดยเฉพาะคนที่เป็นชีส เลิฟเวอร์ ชีสมาเนีย ชีส ลิซึ่ม อะไรก็ตามแต่ ไม่น่าจะพลาดกันนะครับ

  • พิกัด : ไนท์บาซาร์ ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่(ปากซอยกาแลไนท์)
  • ราคาเริ่มต้นที่ 10 บาท

ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

Relate Posts :