โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ จัดงานแถลงข่าว Signature Wedding Fair 2019 – “RUSTIC CHIC”

โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ จัดงานแถลงข่าว Signature Wedding Fair 2019 – “RUSTIC CHIC”

โรงแรมแชงกรี-ลา เชียงใหม่ นำโดยคุณกาเบียล ลอมบาโด้ (Gabriele Lombardo) ผู้จัดการใหญ่ ,คุณสรัญา บุญเต็ม ผู้จัดการเเผนกสื่อสารการตลาดเเละประชาสัมพันธ์ และคุณศุภรดา นะรินทร์ ผู้จัดการแผนกบริหารงานห้องพักและจัดเลี้ยงพร้อมคณะ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว Signature Wedding Fair 2019 ณ Secret Garden บริเวณชั้น 1 ของโรงแรมฯ

โดยภายในงานได้มีการพูดถึงคอนเซปต์ “Rustic Chic” รูปแบบการจัดงานที่เน้นถึงเนื้อหาของงาน มากกว่ารูปลักณษ์ภายนอกที่มองเห็นเข้าใจคู่รักหนุ่มสาวยุคใหม่ที่ไม่ต้องการความเป็นทางการมากเกินไป ให้ความรู้สึกที่เรียบง่าย อบอุ่นและสนุกสนานแต่อบอวลไปด้วยความรัก

และเต็มไปด้วยความหมายต่อทุกคนที่ได้มาร่วมงานนอกจากนี้ยังมีการแสดงมินิแฟชั่นโชว์จากห้องเสื้อ Maross Dress up Storyให้กับสื่อมวลชนที่มาร่วมงานได้ชมกันอีกด้วย

โดยงาน Signature Wedding Fair 2019 “Rustic Chic” นั้นจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ ที่ 2 มิถุนายน 2562 เวลา 11.00 น.-18.00 น. ณ ห้องจัดเลี้ยงแกรนด์ลานนาบอลรูม

ซึ่งภายในงานจะมีการจัดบูธของร้านต่างๆ ทั้งห้องเสื้อ เครื่องประดับ เวดดิ้งสตูดิโอ การ์ดและของชำร่วยรวมครบบริการด้านการจัดงานแต่งงานจบที่นี่ในงานเดียว


พร้อมตอบโจทย์ทุกเรื่องงานแต่งงานเพื่อเอาใจคู่รักทุกคู่ อีกทั้งยังมีการจัดแสดงชุดแต่งงานคอลเลคชั่นใหม่ และแฟชั่นโชว์สุดพิเศษจากห้องเสื้อ Maross Dress up Story รวมถึงมุมอาหารไทย จีน และตะวันตกที่มีการปรุงกันสดๆ ให้ได้ชิมอีกด้วย นอกจากนี้คู่รักทุกคู่ที่ทำการจองแพ็คเกจแต่งงานกับทางโรงแรมฯ

ภายในงาน ยังจะได้รับ Gift Voucher ห้องพักในเครือโรงแรมแชงกรี-ลา ทั่วโลก บัตรกำนัลห้องอาหาร สปาทรีทเมนท์และรางวัลอื่นๆที่น่าสนใจอีกมากมาย และที่พิเศษที่สุดคือได้รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลใหญ่เป็นแพ็กเกจงานแต่งงานสุดหรู ฟรี สำหรับแขก 200 ท่าน ซึ่งถือเป็นรางวัลที่ใหญ่ที่สุดสำหรับงานนี้


 

 

 

 

 

 

 

Relate Posts :