Tea Bar Bubble Tea Buffet ร้านชามุกอร่อยไม่ธรรมดา

ร้านชามุกในปัจจุบันกระแสความนิยมของคนที่ชอบยังมีต่อเนื่องจำได้ว่าสมัยก่อนร้านผุดดังกับดอกเห็ดปัจจุบันแม้จะมีบางตาแต่ในย่านชุมชนหรือย่านที่วัยรุ่นกลุ่มเป้าหมายหนาแน่นก็มีเปิดติดๆกันเลย อย่างเช่น ย่านสันติธรรม ซึ่งร้านชามุกสมัยนี้เค้าแน้นขายแบบบุฟเฟ่ต์ ตักมุกหรือท็อปปิ้งต่างๆตามสบายใจชอบ
วันนี้มีร้านมาแนะนำอีก 1ร้านโดยร้านชามุกบุฟเฟ่ต์ร้านนี้ไม่เหมือนร้านชามุกอื่นๆทั่วไปธรรมดาก็เป็นร้านขายแบบทั่วๆไปไม่หวือหวาแต่ร้านนี้เปิดเพลงซะแบบที่ว่าขับรถผ่านไปผ่านมาต้องแวะจอดมองว่าร้านอะไร ทั้งเสียงเพลงที่ดังเร้าใจในสไตล์ EDM และรูปแบบร้านก็มีที่นั่งให้ดื่มชามุกแบบชิวๆร้านอื่นๆซื้อแล้วเอาไปทานไม่มีที่นั่ง ร้านนี้มีชื่อว่า Tea Bar Bubble Tea Buffet ทั้งนี้ Tea Bar คือมีที่นั่งเปรียบเสมือนบาร์แต่ให้นั่งดื่มชามุกเท่านั้นนะ
ขอบอกร้านนี้มุกเค้าเด็ดจริงๆ เด้งๆดึ๋งๆเป็นเม็ดไม่ติดเป็นก้อนให้รำคาญใจ รับรองคอชามุกไปลิ้มรสต้องบอกเป็นคำเดียวว่าสุดสุด ราคาปกติแก้วละ 25/29บาท เท่านั้นเอง

พิกัด ร้าน Tea Bar Bubble Tea Buffet อยู่บริเวณ5แยกสันติธรรม ถนนเจริญสุข ข้างๆร้านข้าวมันไก่กฤษโอชา 2 (สมมุติจากแยกแจ่งหัวริน มุ่งหน้ามา 5แยกสันติธรรม ก่อนถึง5แยกเพียงนิด ร้านอยู่ ขวามือ)
ร้านเปิดทุกวัน 11:00-21:00น. ติดต่อเพิ่มเติม 081-4318000



Relate Posts :