“แสนสิริ” ประกาศความสำเร็จผู้นำตลาดเชียงใหม่ กวาดยอดขายล่าสุด ทะลุกว่า 4,000 ล้านบาท SOLD OUT! รวด 3 โครงการ เผย 3 ปัจจัย ทำเล-บริการหลังการขาย-คุณภาพแบรนด์ มัดใจลูกค้าไทยและต่างชาติ

ว้าววววๆๆๆ แสนสิริประกาศความสำเร็จผู้นำในตลาดอสังหาฯจังหวัดเชียงใหม่ กวาดยอดขายล่าสุด ทะลุกว่า 4,000ลบ. รวมกว่า 1,200 ยูนิต SOLD OUT! รวด 3 โครงการ ได้แก่ ดีคอนโด พิงค์, เศรษฐสิริ สันทราย,บี อเวนิว เชียงใหม่ เผยความสำเร็จจากการปั้นแบรนด์ฮอท “ดีคอนโด” แข็งแกร่ง ล่าสุด ดีคอนโด รินเปิดตัว กวาดยอดขายช่วง pre-sale ถึง 90% ชี้ 3 ปัจจัยหลัก ทำเลโครงการ บริการหลังการขายและคุณภาพ แบรนด์ ครองใจลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เดินหน้าเร่งเครื่องอัดแคมเปญ “โปรหมดเปลือก” คัดส่วนลดเน้นๆ สูงสุดถึง 12 ลบ. บ้านเดี่ยว-คอนโด-ทาวเฮ้าส์พร้อมอยู่กว่า 30 โครงการทั้งในจังหวัดเชียงใหม่และทั่วประเทศ ฟรีโอน ฟรีส่วนกลาง และอยู่ฟรี 2 สำหรับคอนโดฯก่อนหมดมาตรการรัฐ ตั้งแต่วันนี้-15 มี.ค.62 โอกาสสุดท้าย! เตรียมรีบจับจองยูนิตสวย โดนใจกับดีคอนโด ริน เปิดขายเฟสสุดท้ายเริ่ม 2 มี.ค. นี้เป็นต้นไป กระตุ้นยอดขายรวมในไตรมาสแรกมั่นใจตลาดเชียงใหม่ยังมีดีมานด์คุณภาพลูกค้าจ่อรอซื้อ


และสำหรับปี2562 นี้ แสนสิริ มองเห็นศักยภาพตลาดที่อยู่อาศัยในจังหวัดเชียงใหม่ที่ยังคงเติบโตต่อเนื่องโดย 3 ปัจจัยหลักด้านทำเลโครงการ บริการหลังการขาย และคุณภาพของแบรนด์แสนสิริที่แข็งแกร่งและเป็นที่ยอมรับระดับแถวหน้าของไทย ซึ่งยังคงครองใจกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติบริษัทฯเชื่อมั่นว่าได้รับผลตอบรับที่ดีตามเป้าที่วางไว้เช่นเคย และคาดว่าจะสามารถครองสัดส่วนการตลาดเชียงใหม่ได้อีกเช่นเคยอย่างแน่นอน


 

สอบถามข้อมูลข่าวประชาสัมพันธ์ กรุณาติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์แสนสิริ
จิราภา ราชาสุธี (เมย์) โทร. 080-268-8228 อีเมลล์ [email protected]
แพรวพรรณ หลวงไผ่พล (โอปอลล์) อีเมลล์ [email protected]

Relate Posts :