ส่งต่อความสุขแบบอุ่นใจตั้งแต่ต้นปี เอไอเอสยิ้มหวานวันเด็ก 2019 มอบความสุขสนุกเฮฮาให้กับน้องๆ กัน

??ส่งต่อความสุขแบบอุ่นใจตั้งแต่ต้นปี สนุกสนานฮาเฮ? เอไอเอสยิ้มหวานวันเด็ก น่ารักจังเลย??
.
  • กิจกรรมการแสดงจากเด็กๆ
  • พี่ๆเอไอเอสและน้องๆร่วมกิจกรรมกัน
  • แจกของรางวัลและขนมอีกมากมาย
.
เย้ๆๆ เอไอเอสแจกรอยยิ้มตั้งแต่ต้นปีกันเลย สำหรับกิจกรรมวันเด็กที่มีทุกปี และล่าสุดที่ผ่านมา พี่ๆ เอไอเอสก็บุกตะลุยมอบรอยยิ้มถึงที่ ?โรงเรียน ตชด. บ้านหนองแขม และ ?โรงเรียน ตชด. ไลออนส์มหาจักร 9 เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา
.
เรียกได้ว่าขนความสุขและขนมนมเนยไปเต็มลำรถกันเลยทีเดียว? ถึงแม้ว่าจะฝนตก?มากเพียงใด(ก็เปียกอยู่ดี ฮ้าๆ) แต่ก็บ่ยั่นอยู่แล้ว ไปให้สุด ไปให้ได้เลย ก็จะมีแฟชั่นชุดกันฝนสนุกเฮฮากันไป อิอิ
.
มีทั้งกิจกรรมการแสดงของเด็กๆ หลายๆชั้น มาโชว์ความสามารถ? รวมทั้งวิ่งเล่นกันบนเวที (ก็เด็กอ่ะนะ) เรียกเสียงหัวเราะจากพี่ๆ เอไอเอสกันได้มากมายเลย ถ้าพี่ๆ มีแรงคงลุกขึ้นไปเต้นด้วยแล้ว อิอิ
.
พี่ๆ จัดให้ ?อยากร่วมสนุกกับน้องๆ บ้าง เลยจัดเกมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เก้าอี้ดนตรี ปูลงรู ย้ายลูกโป่ง สรุปแพ้เด็กๆ กันไป ฮ้าๆๆ
.
ขนมาเท่าไหร่ แจกให้น้องๆหมดเลย ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตาน้องสานรัก ขนมต่างๆ อีกมากมาย เยอะจริงๆนะ และสามารถติดตามกิจกรรมดีๆ แบบนี้ได้ทางเพจของเอไอเอสได้ตลอดเลย
.
?พิกัด : โรงเรียน ตชด. บ้านหนองแขม และ โรงเรียน ตชด. ไลออนส์มหาจักร 9

?วันที่ : 8 มกราคม 2562


 

ประมาณ 8 โมงเช้า ทุกอย่างก็พร้อมทั้งรถขนของ รถพี่ๆ เอไอเอส และรถพี่ๆ สื่อมวลชล รออะไรล่ะฮะ ไปหาเด็กๆ กัน แอดขอเล่าก่อนนิดหนึ่งว่าตอนแรก พี่ๆ เอไอเอสเขาจะไปมอบความสุขที่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนไลออนส์มหาจักร 9 อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ซึ่งโรงเรียนแห่งนี้อยู่ในถิ่นทุรกันดารมากๆ แต่ฟ้าฝนดันไม่เป็นใจ ได้ข่าวมาว่าฝนตกหนักตั้งแต่เมื่อคืน มีดินสไลด์ด้วย เลยต้องเปลี่ยนเส้นทาง โดยการไปหาน้องๆ ที่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดดหนองแขม อ.เชียงดาว ที่พี่ๆ เคยไปเมื่อปีก่อนแทน ถือว่าได้กลับไปเยี่ยมน้องๆ ที่เคยเจอกัน แต่คราวหน้าพี่ๆ สัญญาว่าจะไปหาน้องๆ ที่โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนไลออนส์ให้ได้เลย (ถึงตัวจะไปไม่ได้แต่ส่งของไปน้า มีรูปมาฝากด้วยอยู่รูปถัดๆ ไปจ้า)

ระหว่างทางสวยงามจริงๆ แต่ฝนก็ตกหนักมาเช่นกัน แอบเป็นห่วงว่าน้องๆ จะไม่สบายรึเปล่า

พอมาถึงโรงเรียนแล้วฝนก็ยังโปรยปรายไม่หยุด แต่เด็กๆ ตื่นเต้นดีใจกันใหญ่ที่ได้เจอพี่ๆ คิดถึงกันล่ะสิ อิอิ

ถึงฝนจะโปรยปรายแต่ทุกคนก็มาด้วยใจจริงๆ รีบขนของกัน เพื่อจะได้ไปจัดกิจกรรมให้เด็กๆ ที่รออยู่

เอไอเอสยิ้มหวานวันเด็ก

ช่วยกันคนละไม้คนละมือ แป๊บเดียวก็เสร็จ พร้อมให้น้องๆ มาเล่นกิจกรรมกันแล้ววว

นี่คือของที่พี่ๆ เอไอเอสตั้งใจมามอบให้น้องๆ ขนกันข้ามป่าข้ามเขามาเลยทีเดียวมีทั้งขนม น้ำดื่ม โดนัทแสนอร่อย ตุ๊กตาและของรางวัลอีกมากมาย

เอไอเอสยิ้มหวานวันเด็ก

พ.ต.ต.วัชรินทร์ ยศรุ่งโรจน์ คุณครูใหญ่ประจำโรงเรียนกล่าวต้อนรับพี่ๆ เอไอเอสและทีมสื่อ เอไอเอสยิ้มหวานวันเด็ก

คุณวิศรุต พิศาล หัวหน้าส่วนงานปฏิบัติการด้านเทคนิค ภาคเหนือ เอไอเอสได้กล่าวเปิดงาน เอไอเอสยิ้มหวานวันเด็ก 2019 ว่าในปีนี้ทางเราได้จัดกิจกรรมที่สอดคล้องกับคำขวัญวันเด็กปีนี้คือ “เด็ก เยาวชน จิตอาสา ร่วมพัฒนาชาติ” โดยการพาทีมงานเอไอเอสไปมอบความสุขให้แก่เด็กๆ หลายโรงเรียนด้วยกันไม่ว่าจะเป็น  โรงเรียน ตำรวจตระเวนชายแดนหนองแขม อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่, โรงเรียน ตำรวจตระเวนชายแดนบ้านนุชเทียน , บ้านรักไทย อ.ชาติตระการ จ.พิษณุโลก และโรงเรียนวัดหาดทรายงาม จ.นครสวรรค์ พร้อมจัดทำลานกีฬา (สนามบาสเก็ตบอล) ณ. โรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนไลออนส์มหาจักร ๙ อ.แม่แตง จังหวัดเชียงใหม่และสนับสนุนของขวัญวันเด็กแก่ โรงเรียนในสังกัด กองบังคับการตำรวจตระเวนชายแดนภาค ๓ กิจกรรมวันเด็กของกองทัพภาคที่ ๓

คุณวิศรุต พิศาล หัวหน้าส่วนงานปฏิบัติการด้านเทคนิค ภาคเหนือ เอไอเอส เผยว่า “เอไอเอส สานรัก มีความตั้งใจที่จะร่วมพัฒนาสังคมให้เติบโตและก้าวหน้าไปด้วยกัน จึงรณรงค์การสร้างความรักความอบอุ่นแด่น้องๆ เพราะเชื่อว่า “เยาวชน” คือรากฐานที่สำคัญในการพัฒนาสังคมและประเทศชาติในอนาคต โดยในพื้นที่ภาคเหนือ เอไอเอสขอเป็นตัวแทนเติมเต็มโอกาสให้กับน้องๆเยาวชนในพื้นที่ห่างไกล ผ่านกิจกรรม “เอไอเอส ยิ้มหวานวันเด็ก” เพื่อสร้างรอยยิ้มและความอบอุ่นในวันเด็กให้ทั่วถึงและเท่าเทียมกัน” เอไอเอส สานรัก มีความภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการตอบแทนสังคมไทย ด้วยการสนับสนุนและส่งเสริมให้เยาวชนไทย ไม่ว่าจะอยู่ในพื้นที่ไหนของประเทศไทย ได้รับโอกาสทางสังคมอย่างเท่าเทียมกัน ก้าวทันต่อการเปลี่ยนแปลงของโลก พร้อมหัวใจจิตอาสา พัฒนาตัวเอง สังคม และประเทศชาติในอนาคตต่อไป

เอไอเอสยิ้มหวานวันเด็ก


เด็กๆ น่ารักมาก แต่ละระดับชั้นก็เตรียมการแสดงน่ารักๆ มาให้พี่ๆ ได้ชมด้วย

เอไอเอสยิ้มหวานวันเด็ก

อยากลุกไปเต้นด้วยมากๆ น้องๆ น่ารัก

เอไอเอสยิ้มหวานวันเด็ก

เต้นเสร็จก็ถ่ายรูปรับรางวัลเป็นที่ระลึกกันหน่อย

รับรางวัลกันทุกคนเลย เด็กๆ ต่อคิวกันเป็นระเบียบแถมยังไหว้สวยด้วยนะ

เอไอเอสยิ้มหวานวันเด็ก

เอามาแปะแบบนี้ก็ได้เหรอลูกก 5555

และแล้วก็ถึงเวลาที่ทุกคนลอยคอ เฮ้ย! รอคอย โดนัทมาแล้วจ้า มีหลายรส หลายสีให้เลือก หยิบกันไม่อั้น คนละกี่ชิ้นก็ได้

เอไอเอสยิ้มหวานวันเด็ก

ทุกคนคือน่ารักมาก

เอไอเอสยิ้มหวานวันเด็ก

เด็กน้อยผู้ชอบโดนัทสีชมพู

เอไอเอสยิ้มหวานวันเด็ก

สนุกสนานกันใหญ่

เอไอเอสยิ้มหวานวันเด็ก

นี่มันเด็กโข่งที่ไหน หน้าคุ้นๆ อ้อ “เฮียอ๋า” ทีมงานรีวิวเชียงใหม่นี่เองงงง


เอไอเอสยิ้มหวานวันเด็ก

ต่อมาถึงเวลาล่าของรางวัลแล้ว งานนี้พี่ๆ พกเกมมาเยอะมาก อย่างเกมนี้คือ “เกมย้ายลูกโป่ง” พี่ๆ เอไอเอส ขอตัวแทนเด็กมาเล่นเกมกัน โดยให้เด็กๆ ให้ความสามารถในการย้ายลูกโป่งโดยใช้หัวบ้าง หลังบ้าง ไม่ว่าใครจะแพ้หรือชนะก็ได้รางวัลเหมือนกันจ้า

เอไอเอสยิ้มหวานวันเด็ก

หลังจากเด็กๆ เล่นกันเสร็จ ผู้ใหญ่อย่างเราก็ขอซักหน่อย 555 งานนี้ทีมสื่อแข่งกับทีมพี่ๆ เอไอเอสจ้า

เอไอเอสยิ้มหวานวันเด็ก

เกมเก้าอี้ดนตรี เด็กๆ ทุกคนมุ่งมั่นมาก

เอไอเอสยิ้มหวานวันเด็ก

ผู้ผ่านเข้ารอบก็จะหน้าตาประมาณนี้

ผู้ชนะของเรา ได้ตุ๊กตาน้องอุ่นใจตัวใหญ่ไปเลย ยิ้มหวานจริงๆ ><

ก่อนกลับ ถ่ายรูปหมู่เป็นที่ระลึกกันหน่อย

เอไอเอสยิ้มหวานวันเด็ก

ส่วนทางโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนไลออนส์มหาจักร 9 อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ ก็ได้รับของขวัญเหมือนกันน้า แถมได้แป้นบาสกับอุปกรณ์กีฬาด้วย

น่ารักมากๆ เลยยย

“เอไอเอส ยิ้นหวานวันเด็ก” ไม่เพียงแต่จะมอบความสุขให้เด็กๆ เท่านั้นนะ เพราะตัวเราก็ได้รับรอยยิ้ม ความสดใส ความน่ารักของเด็กๆ กลับไปเหมือนกัน เรียกได้ว่ามีความสุขทั้งผู้ให้และผู้รับกันเลยทีเดียว งานหน้าพี่ๆ เอไอเอสจะไปมอบความสุขดีไหนต้องรอติดตามน้า แอดชอบกิจกรรมแบบนี้มากเลย เด็กๆ น่ารัก ถึงฝนจะตก หนทางจะลำบากแต่ความสุขที่ได้กลับมามันมีค่ามากกว่านั้นจริงๆ พี่ๆ อย่าลืมชวนแอดไปอีกน้า ส่งสายตาปิ๊งๆๆ

 

Relate Posts :