ใครไม่มัก Shabu Mug ถ้ารักแล้วอย่ามัวแต่ยิ้ม เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้ม 4 รส น้ำซุป 4 สไตล์ ผลไม้ และไอศกรีม


Highlights

  • น้ำซุป 4 แบบ มี ต้มยำ น้ำยำ มัก และน้ำใส
  • น้ำจิ้ม 4 รส มี สุกี้ ซีฟู้ด จิ้มแจ่ว สามรส
  • ไม่จำกัดเวลา
  • ใครมาทานแล้ว กดไลค์ เช็คอิน เพจ รับฟรีไปเลยเครื่องดื่มยกเว้นแอลกอฮอล์
แจกวาร์ป ร้านชาบูเปิดใหม่จ้า ใครไม่มัก ชาบูมัก นะจ๊ะ มักไม่มักต้องไปลองกันแล้ว แต่ช้ากว่าแอดนะ เพราะแอดไปลองมาแล้ว แอดมักมากๆเลย
.
โดยราคาจะอยู่ที่ 199 บาท และ 239 บาท นี่ๆๆ ไม่จำกัดเวลานะจ๊ะ ไปนั่งกินตั้งแต่เที่ยงวันไปเลย สิ่งที่น่าสนใจคือ น้ำซุปของทางร้าน มีตั้ง 4 แบบ มีตัวเลือกให้เราได้กินเยอะเลย หม้อชาบูก็จะเป็นแบบ 2 ช่อง คือใส่ได้ 2 น้ำเลยนั่นเอง อันนี้เป็นของราคา 199 บาทนะ
.
ส่วนอีกราคาหนึ่งคือ 239 บาทเนี่ย เรียกได้ว่าเป็นหม้อพิเศษจากของทางร้านเลย ปิ้ง ย่าง ได้ ชาบูก็ได้ มีเนยใช้ทาแทนมันอีก บอกได้คำเดียวว่า หื้มมมมมมมมม
.
วัตถุดิบอาหารเพียบ ไม่ต้องกลัวว่าของจะน้อยเลย ถ้ามาทาน แล้วกดไลค์เช็คอินเพจของทางร้านแล้ว รับฟรีไปเลยเครื่องดื่มยกเว้นแอลกอฮอล์ เครื่องดื่มก็มีน้ำผลไม้ทั้ง 4 อย่าง น้ำอัดลมก็มี
.
 อีกไฮไลท์หนึ่งเลยของที่นี่ก็คือ น้ำจิ้ม น้ำจิ้มมี 4 แบบ มีทั้ง สุกี้ ซีฟู้ด จิ้มแจ่ว สามรส ใครจะกินอะไรกับน้ำจิ้มอะไร ก็เลือกจิ้มได้เลย นี่ๆๆ แอบบอกนิดหนึ่งที่แอดกินมาแล้วชอบมาก คือมองดูก็เหมือนจะไม่อะไรนะ แต่พอลองกินแล้วคือแบบ ดีเลยอ่ะ อิอิ
.
มีเนื้อย่างแล้วค่อยโรยชีสเคี้ยวแล้วหนึบหนับชีสยืดมาก ลูกชิ้นปลาแซลมอน ตัวนี้ถ้าเอาขึ้นมาแล้วอย่าพึ่งกิน มันจะร้อนลองแง้มๆ ดูข้างใน หืมมมมมมมม มีไข่ปลาแซลมอนอยู่จ้า อีกอันเหมือนจะเฉยๆมากคือ ไส้อ่อนย่างกับเนย แต่พอกินเท่านั้นแหละ หอมหวานมากเลย อุ๊ย!! ไม่พูดเยอะละ ต้องลองไปชิมเอง อ๊ะๆ มีหม่าล่าด้วยนะ อันนี้แอดก็ชิมละ รสชาติดีมากๆเลย ถูกปากแอดอยู่นะจ๊ะ อิอิ

พิกัด : นิมมานฯ ซอย 7
เวลาปิด-เปิด : 11:00 – 23:00 น.
โทร : 098-104-8407
FacebookSHABU MUG 
ที่จอดรถ : มอเตอร์ไซต์จอดข้างๆร้าน รถยนต์จอดหน้าร้านได้ แต่จะเสียค่าจอด 50 บาท แต่ถ้าบอกกับเจ้าหน้าที่ว่ามากิน Shabu Mug จะลดเหลือ 30 บาท


Shabu Mug

Shabu Mug Shabu Mug Shabu Mug Shabu Mug Shabu Mug Shabu Mug Shabu Mug Shabu Mug Shabu Mug

Relate Posts :