กลับมาอีกครั้ง !!งานมหกรรมหนังสือนานาชาติที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย Big Bad Wolf Book Sale Chiang Mai 2018

งานนี้ได้รวมหนังสือภาษาอังกฤษคุณภาพใหม่เอี่ยมกว่าล้านเล่ม ทุกเล่มยังลดราคาตั้งแต่ 50-90% เริ่มตั้งแต่ 30 พฤศจิกายน ถึง วันที่ 9 ธันวาคม 2561 ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ จังหวัดเชียงใหม่ (CMECC, Chiang Mai)

งานมหกรรมหนังสือ Big Bad Wolf Book Sale กำลังจะกลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง ! และครั้งนี้ถูกจัดขึ้นที่จัดหวัดเชียงใหม่เป็นครั้งแรก ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ จังหวัดชียงใหม่ (CMECC, Chiang Mai) โดยงานจะเริ่มขึ้นในวันที่ 30 พฤศจิกายน – 9 ธันวาคม 2561 พร้อมกองทับหนังสือภาษาอังกฤษใหม่เอี่ยมกว่าล้านเล่ม ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 50-90% ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานโดยไม่เสียค่าบัตรผ่านประตู

การจัดงานที่เชียงใหม่ครั้งนี้ Big Bad Wolf ได้ร่วมมือกับ  โครงการงาานเทศกาลลิขสิทธิ์ และเนื้อหาสำหรับสื่อเพื่อเด็กและเยาวชน ซิ่งจัดโดย เอ็น.ซี.ซี. แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้น หวังที่จะมอบโอกาสให้แก่ประชาชน โดยเฉพาะเด็กๆในเชียงใหม่ให้เข้าถึง และเป็นเจ้าของหนังสือภาษาอังกฤษที่มีคุณภาพในราคาถูก นอกจากนี้ก็เพื่อต้องการสนับสนุนให้เด็กๆได้เริ่มอ่านหนังสือภาษาอังกฤษตั้งแต่วัยเยาว์

งานนี้นักอ่านจะได้พบกับหนังสือประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือขายดี นวนิยาย ธุรกิจ สถาปัตยกรรมการออกแบบ ศิลปะ สารคดี และอื่นๆอีกมากมาย ยอกจากนี้ ยังมีหนังสือสำหรับเด็กเด็กให้ผู้ปกครองได้เลือกหลากหลายประเภท เช่น หนังสือกิจกรรมเกม นิทาน สมุดระบายสี บอร์ดบุ๊ค หนังสือเพื่อฝึกทักษะ และความคิด เป็นต้น ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นหนังสือที่ได้รับความนิยมทั่วทั่งเอเชีย

คุณสุรเชษฐ์ วรวงศ์ววสุ ผู้จัดงาน Big Bad Wolf Book Sale Chiang Mai กล่าวว่า : “งาน Big Bad Wolf Book Sale ที่ผ่านมาที่จังหวัดกรุงเทพฯ ถือว่าเป็นหนึ่งในงานมหกรรมหนังสือนานาชาติที่ประสบความสำเร็จที่สุดในเอเชียะวันออกเฉียงใต้ เราได้มุ่งมั่นที่จะขยายช่องทาง เพื่อให้ประชาชนชาวไทยสามารถเข้าถึงหนังสือระดับคุณภาพในราคาที่ไม่แพง ดังนั้นเราจึงนำหนังสือมาที่ใหญ่ที่สุดมาจัดที่ัจังหวัดเชียงใหม่เป็นครั้งแรก เพราะเราต้องการที่จะให้ประชาชนในภูมิภาคที่สวยงามนี้ได้เข้าถึงหนังสือภภาษาอังกฤษอย่างเท่าเทียมกัน”


คุณพีรพรรณ อังคสุโข ประธานฝ่ายจัดงาน ICCRF และผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานการประชุม บริษัท เอ็น.ซี.ซี.  แมนเนจเม้นท์ แอนด์ ดิเวลลอปเม้น จำกัด กล่าวว่า : “เราอยากสนับสนุนให้ประชาชน โดยเฉพาะเด็กเล็ก และเยาวชนให้หันมาอ่านหนังสือภาษาอังกฤษกันมากขึ้น เราจึงรู้สึกยินดเปนอย่างมากที่ได้ร่วมงานกับ Big Bad Wolf Book Sale เรายังเชื่ออีกว่าหนังสือสามารถเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างบนโลกได้ และนี่ได้สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของ Big Bad Wolf Book Sale”

สำหรับแฟนหนังสือ วันพรีวิวจะจัดขึ้นในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10.00 น. – 22.00 น. โดยงานนี้จะเปิดให้ผู้ถือบัตรผ่านเข้างาน VIP เท่านั้น ซึ่งจะได้เข้ามาหาเลือกหนังสือต่างๆได้ก่อนใคร

**ผู้ที่สนใจรับบัตร VIP สามารถติดตามข่าวสาร และรายละเอียดต่างๆเพื่อลุ้นรับบัตรผ่านทางโซเชียลมีเดียของ Big Bad Wolf Thailand ทั้งเฟสบุ๊ค และอินสตาแกรม :

Facebook : www.facebook.com/bbwbooksthailand

Instagram : @bigbadwolfbooks_th


วันจำหน่ายบัตรรอบ VIP : 29 พฤศจิกายน 2561

เวลา : 10:00 – 23:00 น.

สถานที่ : ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ จังหวัดเชียงใหม่ (CMECC, Chiang Mai)

>> งาน Big Bad Wolf Book Sale Chiang Mai 2561 <<

วันจำหน่ายรอบปกติ : 30 พฤศจิกายน ถึง วันที่ 9 ธันวาคม 2561

เวลา : 10:00 – 22:00 น. (จันทร์-พฤหัสบดี) , (ศุกร์-อาทิตย์)

สถานที่ : ณ ศูนย์ประชุมและแสดงสินค้านานาชาติฯ จังหวัดเชียงใหม่ (CMECC, Chiang Mai)

ค่าเข้า : ไม่เสียค่าเข้างาน

 

Relate Posts :