Chiangmai Echo : Afternoon Vibration สนับสนุนร้านกาแฟเชียงใหม่

เมื่อไม่นานมานี้ได้มีกลุ่มนักดนตรีกลุ่มหนึ่ง ได้ร่วมมือกันดำเนินโปรเจกต์ Afternoon Vibration ?️?️???
.
ซึ่งโปรเจกต์ Afternoon Vibration เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มนักดนตรี Chiangmai Echo ประกอบด้วย : ผีบ้า พระคง ฤาษี, Smile Station, Selecter นำโดย พีระพัฒน์ ภูมิสถิตย์พงษ์ (เต๋อ) และ อรรณนพ เก๊าทอง(กู๋) โดยนักดนตรีกลุ่มนี้ได้ใช้เวลาว่างของตนไปสร้างสีสันและความสุขด้วยเสียงเพลงตามร้านกาแฟหลายๆร้านในจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อช่วยเพิ่มบรรยากาศให้กับร้านกาแฟจนถึงโฮสเทลหรือกิจการเล็กๆ
.
โดยผู้ดูแลและจัดการ โปรเจกต์ Afternoon Vibration #1-9 ได้บอกว่าในช่วงที่การค้าขายและการท่องเที่ยวส่งผลกระทบให้ผู้ประกอบการมีการทำมาค้าขายที่ลำบาก ทั้งคุณกู๋และเพื่อนๆนักดนตรีเองได้เล็งเห็นถึงผลกระทบที่มีต่อกิจการของตัวเองที่คิดแก้ไขแล้วก็ยังไม่ค่อยสู้ดีนัก จึงได้คิดทำอะไรบางอย่างและเกิดเป็นโปรเจกต์ Afternoon Vibrationขึ้นมา เพื่อช่วยเหลือและสนับสนุนกิจการเล็กๆที่มีลักษณะรูปแบบใกล้เคียงกับร้านของพวกเขา และมองหาสิ่งใหม่ๆไว้ใช้แก้ไขและปรับปรุงกิจการของพวกเค้าในอนาคต
.
แอดก็มีโอกาสได้ไปร่วมนั่งฟังเพลงที่นักดนตรีกลุ่มนี้บรรเลงกันด้วยนะ โดยส่วนตัวแอดรู้สึกประทับใจมากๆเลย ถ้ามีโอกาสแอดก็อยากจะให้มีงานแบบนี้อีกนะเนี่ย ?
.
ภาพโดย : Surachet Wonghun , Pup Boyscout , Duenpen Intakon , Pongsakorn Senawat , Tiwawat Hongka , Pantawan Burtdee , tanawut ritchuay

DJ Reggae selecter และ ผีบ้า พระคงฤาษี @Maled Coffee Roasters

Smile Station @ Thunder Bird Hostel Chiang mai

 


DJ Reggae selecter  @ KLOM CAFE’

 



DJ Reggae selecter @Artisan Cafe at Oxotel

 


DJ Reggae selecter @The TOYS CLUB TH

 


DJ Reggae selecter @ No.9 Hostel & Café

 



DJ Reggae selecter @Vestique Hostel

 


DJ Reggae selecter @Ombra the Garden

 


Annop ( ผู้ดูแลและจัดการ โปรเจกต์ Afternoon Vibration #1-9 ) @Penguin Ghetto

Relate Posts :