ระเบิดความมันส์กับงาน  “PLAYDREAM BATTLE 2018”

ระเบิดความมันส์กับงาน  “PLAYDREAM BATTLE 2018” @ MAYA CHIANG MAI

จบไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ “PLAYDREAM BATTLE 2018” การประกวดค้นหาสุดยอดวงดนตรี ภาคเหนือ ที่สุดเข้มข้นอีกหนึ่งเวทีการประกวด กับคอนเซปต์ไม่จำกัดแนวเพลง ไม่จำกัดอายุ ณ บริเวณลานน้ำพุ หน้าศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เมื่อวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 6 – 7 ตุลาคม โดยมี คุณศรายุทธ  ทองร่มโพธิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไป ศูนย์การค้า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ และคุณยุทธนา แก้วภักดี ผู้จัดการโรงภาพยนตร์เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า สาขาเมญ่า เชียงใหม่ ให้เกียรติขึ้นมอบรางวัลพิเศษให้กับสุดยอดวงดนตรีที่ชนะการประกวด

สำหรับการประกวด “PLAYDREAM BATTLE 2018” ได้รับความสนใจจากวงดนตรีสายเลือดเก่าและใหม่ที่ตบเท้าเข้ามาพิสูจน์ความสามารถทางดนตรีมากมาย โดยมีคณะกรรมการ นำโดย คุณแจ๊ค วงฟลาย อดีตมือกีต้าร์วงฟลาย, คุณสุกัญญา มิเกล, และ คุณศิต โมทีฟ อดีตนักร้องวงโมทีฟ ร่วมคอมเมนท์และตัดสินอย่างดุเดือด โดยภาคเหนือเป็นจังหวัดที่ 3 หลังจากที่ได้จัดประกวดค้นหาแชมป์จากภาคอีสาน และกรุงเทพมหานคร ไปเป็นที่เรียบร้อย สำหรับ 8 ทีมสุดท้ายที่เข้ารอบในการแข่งขันได้แก่ วง MELOPHOBIA / SATURDAY / SUEM / FRONT LINE / THE MONKEYS / RICH / BURGUNDY และ KOMODO


โดยผู้ที่ได้รับรางวัลสุดยอดวงดนตรี ภาคเหนือมีดังนี้

  •  รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ วง SUEM ( เสื่อม ) เงินรางวัล 150,000 บาท
  • รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1  ได้แก่ วง RICH  เงินรางวัล 20,000 บาท
  • รางวัลชมเชย 2 รางวัล ได้แก่ วง BURGUNDY และ MELOPHOBIA  เงินรางวัล 10,000 บาท

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างคึกคัก มีแฟนคลับมาร่วมให้กำลังใจอย่างคับคั่งอีกทั้งยังได้เต็มอิ่มไปกับฟรีคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบจากศิลปิน D GERRARD เจ้าของเพลงฮิตอย่าง GALAXY, BOOM BOOM CASH ,THE DUCK , และปิดท้ายด้วย 25 HOURS ที่มาเรียกรอยยิ้มและเสียงกรี๊ดจากผู้ร่วมงานได้เป็นอย่างดี


 

Relate Posts :