แจกแล้วรางวัลใหญแห่งปี ในงาน “กาดสวนแก้ว ช้อปร้อยสอยรถ 2018”

แจกแล้ว!!! รางวัลใหญ่ที่ทุกคนรอคอยกับมหกรรมแจกหนักจัดเต็มแห่งปี “กาดสวนแก้ว ช้อปร้อยสอยรถ 2018” โดยมีการจับรางวัลใหญ่ เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 30 กันยายน 2561 ที่ผ่านมา รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท พร้อมชมฟรี! “Concert Atom ชนกันต์”

ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลใหญ่ รถยนต์ TOYOTA New Yaris HB 1.2J CVT ได้แก่ คุณฐานิดา แดงวิเศษ , ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล รถจักรยานยนต์ YAMAHA QBIX S 2018 ได้แก่ คุณชัยวิบูลย์ อินทะไชย , ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล รถจักรยานยนต์ FINO 125 ปี2018 ได้แก่ คุณศยาม แซ่โซ้ง , ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล โทรศัพท์มือถือ iPhone 8 Plus ได้แก่ คุณรุจิรา ถูกใจ , ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล สร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท ได้แก่ คุณนาซี แซ่หลี่ , ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล Notebook Acer ได้แก่ คุณพรพรรณ จิตต์ภักดี , ผู้โชคดีได้รับรางวัล เครื่องปรับอากาศ TCL 12,267 BTU ได้แก่ คุณธนกิจ นิลโขง , ผู้โชคดีได้รับรางวัล โทรทัศน์ LED ยี่ห้อ TOSHIBA จำนวน 2 รางวัล ได้แก่ คุณกานต์รวี อัตถะเรือง และ คุณปรียา ผลขวัญ , ผู้โชคดีได้รับรางวัล ไมโครเวฟ SAMSUNG ได้แก่ คุณอารีย์ วงศ์สวย , ผู้โชคดีได้รับรางวัล ตู้เย็น ELECTROLUX ได้แก่ คุณพรพรรณ หลุยบุญเป็ง , ผู้โชคดีได้รับรางวัล เครื่องซักผ้า TOSHIBA ได้แก่ คุณดำรง ธรรมไชย , ผู้โชคดีได้รับรางวัล เครื่องดูดฝุ่น HITACHI ได้แก่ คุณรุ่งทิวา ตุ๊ปิน , ผู้โชคดีได้รับรางวัล พัดลมตั้งพื้นกึ่งตั้งโต๊ะ MITSUBISHI ได้แก่ คุณประวิทย์ เทพมงคล

ภายในงานบรรยากาศคึกคักเต็มไปด้วยความสุขจากผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลใหญ่ และรอยยิ้ม ความสนุก เสียงร้องเพลง จากผู้ชมท่ามกลางคอนเสิร์ตจากศิลปิน Atom ชนกันต์ นอกจากนี้ขอขอบคุณผู้สนับสนุนใจดี ได้แก่ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด ( Central the 1) , บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด สาขากาดสวนแก้ว , บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ( Tops Market ) สาขากาดสวนแก้ว , บริษัท แสงชัยมอเตอร์เซลส์ จำกัด , บริษัท โตโยต้า ลานนา จำกัด และห้างทองปางทองคำ



Relate Posts :