“NEXT G GO MASS” แพ็กเกจสายพันธุ์ใหม่!! มัดรวม บุฟเฟ่ท์เน็ตยอดฮิต พร้อมอัพสปีดด้วยเครือข่าย NEXT G ให้เล่นเน็ตไม่อั้น แรงยิ่งกว่า คุ้มยิ่งกว่า เพียง 700 บาท/เดือน

ปฏิบัติการ NEXT G GO MASS… เอไอเอสรุกครีเอทแพ็กเกจสายพันธุ์ใหม่!!
มัดรวมบุฟเฟ่ท์เน็ตยอดฮิต พร้อมอัพสปีดด้วยเครือข่าย NEXT G ให้เล่นเน็ตไม่อั้น แรงยิ่งกว่า คุ้มยิ่งกว่า เพียง 700 บาท/เดือน


เอไอเอสเดินหน้าปฏิบัติการ NEXT G GO MASS เพื่อส่งมอบประสบการณ์ความเร็วเครือข่ายเร็วแรงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้กับลูกค้าและคนไทยทั่วประเทศ หลังจากเมื่อเดือน มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้ออกแอปพลิเคชั่น AIS NEXT G นวัตกรรมสุดล้ำที่เปลี่ยนสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ให้ใช้งานเครือข่าย AIS NEXT G ได้ง่ายๆ ล่าสุด รุกขยายฐานผู้ใช้ AIS NEXT G สู่วงกว้าง ด้วยการออกมิติใหม่ของแพ็กเกจรายเดือน ในราคาสุดคุ้มที่ใครๆ ก็เข้าถึงได้ โดยผสมผสานระหว่าง บุฟเฟ่ท์เน็ตยอดฮิตที่ลูกค้านิยมใช้บริการมากที่สุด เข้ากับเครือข่าย NEXT G มัดรวมเป็นแพ็กเกจใหม่ “NEXT G Buffet Net Unlimited” เน็ตโนลิมิต ไม่ลดสปีด 8 Mbps” เพียงเดือนละ 700 บาท ให้ลูกค้าเล่นเน็ต 4G/3G ไม่อั้นที่ความเร็ว 8 Mbps พร้อม เพิ่มสปีดความเร็วยิ่งขึ้นบนเครือข่าย AIS NEXT G แบบไม่จำกัด ให้กับผู้ใช้แพ็กเกจเมื่ออยู่ในพื้นที่ที่มีสัญญาณ AIS SUPER WiFi ก็จะเชื่อมต่อไปใช้เครือข่าย AIS NEXT G ได้โดยอัตโนมัติ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบท่องเน็ต เล่นโซเชียล เล่นเกมส์ จะ LIVE สด หรือฟังเพลงได้ต่อเนื่องแบบ Non-Stop ไม่ต้องกลัวเน็ตหมด ซึ่งมาพร้อมคอนเทนต์พิเศษ! ดูหนัง ซีรีส์ ทีวี คมชัดระดับ FULL HD ผ่าน AIS PLAY, PLAY PREMIUM, HOOQ และ VIU ฟรีสูงสุด 3 เดือน แบบไม่คิดค่าเน็ตเพิ่ม โทรฟรีเบอร์ AIS ไม่อั้น 05:00-17:00 น. อีกด้วย


ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/buffetnetunlimited

Relate Posts :