Jive Garden 14 Good Vibe Good Friend

Warmup Cafe นำเสนอเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของชาวเชียงใหม่ ที่บรรยากาศของขุนเขา และ ผองเพื่อน จะทำให้คุณรู้สึกดีสุดๆ กับ Jive Garden 14 Good Vibe Good Friend

นอกจากจะมีกิจกรรมสนุกสนานแล้ว ในทุกปี Warmup Cafe ได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมในการมาจัดงาน Jive Garden เสมอ ในปีนี้ก็เช่นกัน กับงาน Jive Kids 2020 โดยร่วมกับนักศึกษาชมรมรวมพลคนจิตอาสามหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ออกเดินทางล่วงหน้าจัดกิจกรรมสร้างเสริมสุขภาวะในโรงเรียน ร่วมกันทำความสะอาดโรงเรียน ในวันที่ 10 มกราคม 2563 และ กิจกรรมวันเด็ก ค่ายศิลปะสำหรับเด็ก และมอบอุปกรณ์การเรียนและอุปกรณ์กีฬา ในวันที่ 11 มกราคม 2563 ณ โรงเรียนอนุบาลปาย เวียงใต้ อำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน ตั้งแต่เวลา 8:00 – 12:00 น.

และเรายังร่วมมือกับกลุ่มมอเตอร์ไซต์จากเชียงใหม่ ในกิจกรรม ปลูกป่าคืนธรรมชาติให้เมืองปาย ช่วยกันปลูกต้นไม้ทดแทนในพื้นที่ขาดแคลน เพื่อให้ปายยังคงความเขียวชะอุ่มให้เราได้กลับมาท่องเที่ยวเสมอ สำหรับกิจกรรมดีๆนี้ จะจัดขึ้นในช่วงกลางวันของวันที่ 18 มกราคม 2563

ทั้งนี้กิจกรรมที่ทำติดต่อกันมาทุกปีของงาน Jive Garden คือมอบรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดงานให้กับโรงพยาบาลปาย เพื่อนำไปใช้เพื่อสาธารณประโยชน์ต่อไป

Jive Garden 14 นี้ กับสถานที่ View Point Pai พื้นที่กว้าง บรรยากาศดี และเราจะทำให้ดียิ่งขึ้นไปอีก ปีนี้เราเพิ่มโซนพิเศษสำหรับผู้ปกครองที่นำบุตรหลานมา KID ZONE โซนเครื่องเล่นและบ้านเป่าลมสำหรับน้องๆ ที่ดีไปกว่านั้นเตรียมกอดคอเพื่อนสนุกกับดนตรีดีๆ ใน 3 เวที ศิลปินและดีเจ กว่า 40 ชีวิต

Main Stage                                            Chiang Mai Stage


FIIXD                                                         Apirom

MEYOU                                                     Yonlapa

Gavin D                                                    Julholarn

Young Ohm                                            Taitosmith

Two Popetorn                                        Blue Sky

Ink Waruntorn                                      DJ Pharaoh Roxx

Earth Patravee                                       DJ Underrate

DJ Nengnoi

 

Lounge Stage


Ju Sound Element                    Curmi

Nonhu                                      Mr. Rob

Nakara                                     Lost My Keys

Casper                                     Scoobydoo

Pisshead                                  Shaky

 

ถ้ามาดีขนาดนี้ จะขาดเพื่อนดีๆอย่างร้านพันธมิตรทั้งจากปายและเชียงใหม่ไปได้อย่างไร เราได้นำร้านอาหารดีๆ ที่ได้ลองชิมแล้วต้องร้อง Very Good กว่า 30 ร้าน มาเสริฟให้ถึงที่ รวมถึงโซนช็อปปิ้งที่ดีเว่อร์จากทั้งปายและเชียงใหม่อีกด้วย

เตรียมตัวคุณให้พร้อม แล้วมาร่วมเก็บประสบการณ์ดีๆไปกับเรา

Jive Garden 14 Good Vibe Good Friend วันที่ 18 มกราคม 2563 แล้วเจอกัน!!!

Relate Posts :