มือถือเพียงเครื่องเดียวก็เปลี่ยนงานอดิเรกให้กลายเป็นงานที่สร้าง inspiration ใหม่ๆ ได้! กับกิจกรรม AIS Inspiring Day ครั้งที่ 3 “iPhone Photo Walk @Chiang Mai”

เมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา #รีวิวเชียงใหม่ ได้มีโอกาสไปร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “AIS Inspiring Day” ที่ AIS จัดขึ้นเพื่อลูกค้า AIS ที่ชื่อชอบผลิตภัณฑ์ Apple และได้ร่วมกิจกรรม Workshop เรียนรู้เทคนิคการถ่ายภาพผ่าน iphone XR, XS,XS Max ในงาน “iPhone Photo Walk @Chiang Mai” ตั้งแต่เวลา 12.30-17.30 น. ที่ AIS Playground CMU (โซนหน้าหอสมุด มช.)และสถานที่สุดฮิปในเชียงใหม่

งานนี้บอกได้เลยว่านอกจากจะได้ความรู้เกี่ยวกับการถ่ายภาพด้วย iphone แล้วยังได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆ กลับไปอีกด้วย

AIS Inspiring Day

AIS Inspiring Day

AIS Inspiring Day

AIS Inspiring Day

AIS Inspiring Day
ทีมงานรีวิวเชียงใหม่ก็มาจ้า

AIS Inspiring Day ครั้งนี้จัดเป็นครั้งที่ 3 theme หลักของงานวันนี้มีชื่อว่า iPhone Photo Walk @ เชียงใหม่ มีการเชิญแขกคนพิเศษ คุณโจ จีรศักดิ์ พานเพียรศิลป์ และ คุณหนุ่ม อธิพันธุ์ วงศ์สืบยุทธ์ จาก Photo Artist เจ้าของภาพถ่ายสุดฮิป #shotoniPhone ที่มาแชร์ประสบการณ์ดีๆ และ Tips & Tricks เคล็ดลับพิเศษ ในการถ่ายภาพสไตล์ Street ผ่านมุมมองที่แตกต่าง จากงานอดิเรก ความชื่นชอบในการถ่ายภาพกลายเป็นสิ่งที่สามารถสร้าง inspiration ใหม่ๆ ให้กับผู้อื่นได้ วันนี้ทาง AIS และแขกคนพิเศษจะพาเราไปเปิดมุมมองการถ่ายรูปกับ 3 สถานที่สุดฮิปในเมืองเชียงใหม่ ได้แก่ วันนิมมาน, บ้านข้างวัดและอ่างแก้ว มช. 


1.วันนิมมาน

สถานที่สุดฮิปที่วัยรุ่นชอบมาเช็คอินและถ่ายรูป 



2.บ้านข้างวัด

สถานที่ต่อมาคือ บ้านข้างวัด แหล่งช้อปปิ้งของแฮนด์เมดสุดน่ารัก สถานที่ท่องเที่ยวถ่ายรูปที่มาได้ตลอดปีไม่มีเบื่อ



3.อ่างแก้ว

ปิดท้ายด้วย อ่างแก้ว ถึงแม้วันนี้ฝนจะโปรยปรายลงมาบ้างแต่ทุกคนก็สู้ไม่ถอย

เพราะ workshop ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆ ที่ได้เรียนรู้เทคนิคการถ่ายรูปเจ๋งๆ จากผู้เชี่ยวชาญแบบใกล้ชิด อยากถามอะไร สงสัยตรงไหนก็ถามได้เลย


หลังจากที่ได้เรียนรู้เทคนิคต่างๆ เกี่ยวกับการถ่ายภาพด้วย iphone แล้ว เรายังสามารถแชร์ภาพเหล่านั้นผ่านเครือข่าย AIS NEXT G เร็ว แรงไม่สะดุด ได้เลยทันที!!!

ตัวอย่างภาพถ่ายของทีมงาน

ส่วนใครอยากเสพผลงานการถ่ายภาพผ่าน iphone สวยๆ ก็กดติดตาม instagram คุณครูของเราในวันนี้กันได้เลย

 Instagram คุณหนุ่ม อธิพันธุ์ วงศ์สืบยุทธ์

 Instagram คุณโจ จีรศักดิ์ พานเพียรศิลป์

 

View this post on Instagram

 

7:04 PM . #twilight #solotree #thailand

A post shared by Joez iPhone Only (@joez19) on

สำหรับงานในวันนี้ถือว่าได้เรียนรู้เทคนิคการถ่ายภาพต่างๆ มากมาย สารภาพตามตรงว่าตัวทีมงานเอง ถึงแม้จะมีกล้องถ่ายรูปอยู่แล้ว แต่รูปส่วนใหญ่ก็ถ่ายผ่านมือถือเพราะมีความสะดวก รวดเร็วและปรับแต่งภาพได้สวยงามตามต้องการ พอได้เรียนรู้เทคนิคใหม่ๆ เพิ่มเติม ก็ทำให้สนุกกับการถ่ายภาพด้วยมือถือมากยิ่งขึ้น

สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณทาง AIS ที่ได้เชิญรีวิวเชียงใหม่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

ส่วนลูกค้า AIS ที่ใช้งานผลิตภัณฑ์ Apple สามารถติดตามกิจกรรม AIS Inspiring Day ได้ทาง www.ais.co.th/AISInspringday 

#AISInspiringDay #AISNEXTG #iPhone

 

Relate Posts :