แต่งบ้าน แต่งร้าน แต่งคอนโด Baan and beyond ที่เดียวครบจบทุกอย่าง

Baan and beyond สินค้าครบเครื่องเรื่องตกแต่งบ้าน​ แต่งคอนโด​ แต่งร้านรวมถึงวัสดุและอุปกรณ์ช่อมแซม ช้อปที่เดียวครบ จบทุกปัญหา จากที่หลายคนอยากปรับแต่งบ้าน แต่งร้านแต่ก้ไม่รู้ว่าจะไปซื้อของที่ไหน วันนี้เรามีตัวช่วยแล้ว มาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง

จะแต่งร้าน หรือแต่งบ้าน ของน่ารักๆ มีให้เลือกละลานตาไปหมด

Highlight

  • ด้านบริการมีเพียบ : ตั้งแต่ออกแบบห้อง ออกแบบบ้านให้ฟรีๆ  มีช่างติดตั้งซ่อมแซมให้อีกด้วย ขับมอเตอร์ไซต์มาสั่งหรือเดินมาตัวเปล่ายังได้ เพราะมีบริการส่งฟรีในระยะ 30 กม. จากสาขาที่เรามาใช้บริการ
  • เพิ่มประสบการณ์และไอเดียใหม่ๆ : หาง่าย สบายตาด้วย Shelf ต่างๆ ที่จัดไว้อย่างชัดเจน บรรยากาศน่าเดิน แถมยังมีห้องตัวอย่าง และมุมตัวอย่างที่โชว์การตกแต่งอีกด้วย
  • ตอบโจทย์ทุกการตกแต่งที่หลากหลาย : มีทั้งสินค้าและบริการสำหรับ home improvement ต่อเติมซ่อมแซมบ้าน และ home decoration สำหรับตกแต่งบ้านแล้วแต่ความต้องการของเราเลย
  • คุณภาพและความคุ้มค่าของสินค้า: มี House brands ที่คุณภาพสูง ดูดี และราคาไม่แพง เน้นความสวยที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งแปลว่ามีที่นี่ทีเดียวและไม่เหมือนใครแน่นอน
  • ด้านความสะดวกสบาย: บริการสั่งสินค้าผ่าน Line application แอดเลย ID: @baanandbeyond
  • เริ่มกิจการใหม่ไปนี่เลยไม่ว่าจะเป็น โรงแรม สปา ร้านอาการ หรือธุรกิจไหนๆ ก็ตอบโจทย์ได้ในที่เดียว ของแต่ง ของใช้เพียบ

ด้วยความใหญ่โตของที่นี่ ก็มั่นใจได้เลยว่าของที่ตามหามีเยอะแน่นอนและก็ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีรถขนกลับบ้านเพราะที่นี่ก็มีบริการขนส่งอีกด้วย​ ง๊อววววดีใช่มั้ยหละ​ ส่งฟรีในรัศมี​ 30​กิโลเลยทีเดียว​ นอกจากนี้ยังมีบริการติดตั้งโดยทีมช่างมืออาชีพไว้คอยให้บริการอีกด้วย

คอนโดเท่ห์ๆ เหมาะสำหรับโคมไฟเท่ห์ๆเช่นกัน
จะร้านอาหารหรือโรงแรมโรม มีครบทุกความต้องการเลย
พื้นสวยๆ รายละเอียดดีจาก Kassa

สำหรับบ้าน​ ร้านกาแฟ​ หรือคอนโดนี่หมดปัญหาเรื่องการขนส่งเลย​ และถ้าหากคุณมีไอเดียแต่ไม่รู้ว่าจะออกมาดีมั้ย ที่นี่ก็มีนักออกแบบ​ ให้คำปรึกษากันฟรี​ พร้อมทั้งจำลองบ้านในระบบคอมพิวเตอร์ให้เห็นกันก่อนตกแต่งจริงเลยทีเดียว

จะแต่งร้านแต่งสวนก็เข้ากัน
น่ารักกกกกก
หือ…ราคาถูกมาก
ออกแบบให้ดูกันสดๆ เลย ทั้งออกแบบร้าน ออกแบบบ้าน ทุกดีไซดืเป็นจริงได้
มีน้องให้คำปรึกษา ทุกข้อสงสัยเลย
ออกแบบด้วยโปรแกรมแล้วก็มาดูของจริงกัน

เรื่องความคุ้มค่าและคุณภาพสินค้า​ หายห่วงเพราะที่นี่มี​ hours brands คุณภาพสูงดูดีมีสไตล์​ และราคาก็ไม่ได้แพงจนเอื้อมไม่ถึง​ เอาเป็นว่ามาลองเดินดูแล้วจะรู้ว่ามีให้เลือกเยอะจริงๆ


มุม outdoor ทดลองนั่งกันตามสบาย

เดินมาในแต่ละมุมก็จะเจอการตกแต่งที่หลากหลาย​ โดยใช้ของในมุมขายนั้นนั้นล่ะมาเป็นตัวโชว์​ ทั้งในมุมสวน​ ครัว​ ของแต่งบ้าน​ แต่ง​ร้านละลานตาไปหมด

อ่างล้างมือสวยๆ ดูดีมีสไตล์
มีแบบห้องครัวมีให้เลือกเยอะมากเลยหละ
หู๊วววว มีแบบให้เลือกเยอะไปหมด
มุมเครื่องนอน
จะโรงแรม หรือสำนักงานก็มีให้เลือกเพียบ
มุมสวยยังกับสวนดอกไม้

น​อกจากนี่ยังมีบริการสั่งสินค้าผ่าน​ line : @baanandbeyond โหวสะดวกกว่านี้ก็ไม่มีแล้วนั่งรอมาส่งของที่บ้านแบบสบายๆไปเลย


line @baanandbeyond

ด้วยที่จอดรถกว้างขวาง และบริการที่หลากหลาย นี่จึงเป็นอีกที่ ที่เราแนะนำให้คุณได้ลองมาสัมผัสด้วยตัวเอง ลองแวะมาเดินแล้วไม่แน่คุณอาจจะเจอของแต่งบ้านที่ถูกใจ และไอเดียใหม่ๆในการแต่งบ้าน แต่งร้าน แต่งคอนโด ไม่เว้นแม้กระทั่งสินค้าที่ใช้ในโรงแรม

FB : https://www.facebook.com/baanandbeyondTH/

Website : https://www.baanandbeyond.com/

Relate Posts :