อิ่มขนาดนี้พี่ไหว Nimman Bar & Grill ห้องอาหารของโรงแรม Kantary Hills, Chiang Mai

โอ้วมากันอีกแล้วกับสายหิว กินกันจุใจแน่นอน ว่าแต่การไปดื่มกินที่โรงแรมอาจไม่ใช่เรื่องคุ้นเคย แต่บอกเลยว่าปรกติมากเหมือนการมากินร้านอาหารนอกบ้านแต่ได้บริการแบบโรงแรมเลย มาดูกันดีกว่าว่าเรากินอะไรกันไปบ้าง

kantary
พาสต้า

พาสต้าอบชีส เส้นพาสต้าร้อนๆกำลังดี ความหอมของชีสเป็นสิ่งที่ยากจะห้ามใจได้จริงๆ โรยด้วยเบค่อนกรอบ เพิ่มรสสัมผัสในการรับประทานเสิร์ฟพร้อมด้วยชีสขูดฝอย

kantary
ซีซาร์สลัด

ผัดสดกรอบๆ รสหวานของผักเพิ่มสัมผัสด้วยขนมปังกรอบ เบค่อนกรอบรสเค็มเพิ่มความหอมจากชีส เป็นความกลมกล่อมที่ลงตัวมากๆ สำหรับน้ำซอสคลุกพอฉ่ำเป็นจานที่เราชอบมากๆอีกจานหนึ่ง


kantary
พิซซ่าทะเล

หอมกรุ่นจากเตาอบพิซซ่าที่จัดเน้นๆมาด้วยกุ้ง หอย และฉ่ำด้วยชีสมาคนเดียวสองคนกินไม่หมดแน่นอน เพราะอย่าเพิ่งตัดใจกับพิซซ่าจนอิ่มล่ะเพราะยังมีอีกเยอะที่รออยู่

นอกจากนี้ Nimman Bar & Grill ห้องอาหารของโรงแรม Kantary Hills, Chiang Mai ที่โด่งดังในเรื่องของบุฟเฟ่ต์ Carvery Night ซึ่งจัดประจำทุกวันพุธ ตั้งแต่ช่วงเวลา 18:00 – 22:00 น. เนื้อที่เราสั่งวันนี้เป็นเนื้อส่วนที่นุ่มที่สุดของวัว คือส่วนของ Serloin ราดด้วยน้ำซอสเข้มข้นเพิ่มรสชาติได้อย่างลงตัว

kantary
สเต็กคุณภาพดีนำเข้าจากต่างประเทศ
ล็อบสเตอร์ ซุป
ล็อบสเตอร์ ซุป

 

kantary
สลัดบาร์ผักสดจากโครงการหลวง

สำหรับสายสุขภาพ ไม่กินเนื้อก็ไม่เป็นไรเพราะสลัดบาร์ที่นี่สั่งตรงมาจากโครงการหลวงมีให้เลือกกันอย่างหลากหลายมาก น้ำสลัดมีทั้งอิตตาเลี่ยน ญี่ปุ่น และอีกมากมายเลย

kantary
ผักสดให้เลือกหลากหลายมากๆ
kantary
เมื้อเย็นเบาๆ แต่ทานได้ไม่อั้น
kantary
สลัดบาร์

นอกจากสลัดบาร์แล้วยังมีคาร์โบนาร่าอกไก่ ไข่ต้ม เอาใจสายสุขภาพแบบสุดสามารถอิ่มและกินอาหารดีๆได้อีกมากมายเลยล่ะ


kantary
สลัดบาร์หลากสัญชาติ วัตถุดิบหลากหลายมาก
kantary
สายสุขภาพ เนื้อไก้ ไข่ต้ม
kantary
ไก่อบพริกไทยดำ
kantary
ขาหมูอบแฮม

กินกันจนอิ่มแล้วก็มาพักหายใจกับของหวานมีตั้งแต่เค๊กสตรอว์เบอร์รี่ลูกโตๆ ไปจนถึงพุดดิ้งผลไม้ที่ทั้งหวานเปรี้ยวตัดรสอาหารที่กินก่อนหน้านี้ถือว่าเป็นการล้างปากที่ดีงามสุดๆ และช็อกโกแลตฟองดูว์ ผลก็มีให้มาจิ้มเล่นกันอย่างสบายใจ จิ้มๆ กันไปสองรอบสามรอบอ่าวอิ่มอีกรอบ

kantary
ฟองดูก็มีนะจ๊

kantary

kantary

kantary
บรรยากาศภายในร้าน

[wpgmza id=”616″]

Relate Posts :