SF – Update New Movies สัปดาห์ที่ 1 มีนาคม 2561

Red Sparrow หญิงร้อนพิฆาต

เรื่องราวของ โดมินิก้า อีโกโรวา ทำอะไรได้หลายอย่าง ลูกสาวผู้มีศรัทธา พร้อมปกป้องแม่ของเธอไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น นักบัลเล่ต์ดาวเด่นที่ผลักดันทั้งร่างกายและจิตใจให้ทำเต็มที่อย่างโหดร้าย เก่งเรื่องการยั่วยวนและการต่อสู้ตามแบบที่เหมาะสม เมื่อเธอต้องเจ็บปวดจากอาการบาดเจ็บที่ทำให้อาชีพของเธอต้องสิ้นสุดลง โดมินิก้ากับแม่ของเธอต้องพบกับอนาคตที่หมดหวังไร้ความมั่นคง นั่นคือเหตุผลที่ทำให้เธอต้องปรับตัวใหม่ เข้าสมัครที่ Sparrow School ซึ่งมีการฝึกเด็กวัยรุ่นอย่างเธอให้เป็นยอดสายลับ โดยต้องใช้ร่างกายและจิตใจให้เป็นเหมือนอาวุธของเธอ หลังจากผ่านการฝึกซ้อมอย่างทรหดและทรมานแล้ว เธอได้พบกับโปรแกรม Sparrow ที่อันตรายที่สุดตั้งแต่เคยผลิตขึ้นมา สร้างมา ตอนนี้โดมินิก้าต้องยอมรับตัวตนเดิมของเธอด้วยพลังที่เธอควบคุมอยู่ ชีวิตของเธอและทุกคนที่เธอเป็นห่วงกำลังอยู่ในอันตราย รวมถึงสายลับซีไอเออเมริกันที่พยายามโน้มน้าวเธอ ซึ่งเขาเป็นคนเดียวที่เธอวางใจได้


The Monkey King 3 ไซอิ๋ว 3 ศึกราชาวานรตะลุยเมืองแม่ม่าย

เรื่องราวในภาคที่สามนี้กล่าวถึงการผจญภัยของคณะเดินทางที่มีพระถังซัมจั๋งในการไปอันเชิญพระไตรปิฎกที่ชมพูทวีป โดยมีคณะร่วมเดินทางอย่าง หงอคง, ตือโป๊ยก่าย และ ซัวเจ๋ง โดยในระหว่างทางคณะเดินทางของพระถังซัมจั๋งได้มายังที่ “เมืองแม่ม่าย” แห่งหนึ่ง ที่เต็มไปด้วยเหล่าสตรี และเหล่าคณะเดินทางของพระถังซัมจั๋งจู่ๆ ก็เกิด “ตั้งครรถ์” ขึ้นมาแบบไม่ตั้งใจ


Death Wish นักฆ่าโคตรอึด

ต้นฉบับหนังทวงแค้นตัวจริงกำลังจะกลับมา Death Wish คือเฟรนไชส์หนังแอ็คชั่นทะลักเดือดที่ครองใจแฟนๆ มากที่สุดในยุค 70-80 เรื่องราวของ พอล เคอร์ซี ศัลยแพทย์มากฝีมือและคุณพ่อตัวอย่างที่สัมผัสได้ถึงความรุนแรงที่กำลังก่อตัวขึ้นในเมืองชิคาโก้จากการทำงานในห้องฉุกเฉินแต่ละวัน ต้องมาดีแตกเพราะวันหนึ่งลูกเมียของเขาถูกโจรชั่วบุกเข้าบ้านมาทำร้ายจนปางตาย ในเมื่อตำรวจมีงานล้นมืออยู่แล้วบวกกับความแค้นที่อัดแน่นอยู่เต็มอก พอล ขอเปลี่ยนตัวเองกลายเป็นเครื่องจักรสังหารเพื่องทวงเอาความยุติธรรมกลับมา เขาไล่ประหารพวกนอกกฏหมายจนเป็นที่กล่าวขาน คนทั้งเมืองตั้งคำถามว่าศาลเตี้ยคนนี้คือยมทูตแห่งความตายหรือเทพผู้คอยพิทักษ์ประชาชนกันแน่ เตรียมพบกับการรีเมคด้วยฝีมือของเจ้าพ่อหนังโหดแห่งยุคอย่าง อีไล ร็อธ พ่วงด้วยคนอึดตัวจริงอย่าง บรูซ วิลลิส มาแสดงนำพร้อมมอบความระห่ำสู่จอภาพยนตร์ปลายปี 2017 นี้

Relate Posts :